Tin tức Luxion phát hành KeyShot 2024


Luxion đã bắt đầu phát hành KeyShot 2024 , loạt bản cập nhật hàng năm mới nhất cho trình kết xuất .

KeyShot 2024.1 bổ sung thêm hiệu ứng làm sắc nét hình ảnh tích hợp và cải thiện hiệu suất kết xuất ở Chế độ GPU thêm “khoảng 12%”.

Phần mềm render theo phương pháp ray tracing trực quan cho việc hiển thị và làm việc trên portfolio​


240313_KeyShot2024_f-960x480.jpg

KeyShot là trình kết xuất dò tia dựa trên CPU và GPU độc lập với các plugin tích hợp cho một loạt ứng dụng DCC và CAD phổ biến.

Nó có quy trình làm việc trực quan, nhằm mục đích cho phép các nghệ sĩ không chuyên tạo ra các kết xuất quang học của các mô hình 3D đã nhập và cũng bao gồm các khả năng hoạt hình kỹ thuật đơn giản.

Mặc dù nó được các nghệ sĩ giải trí sử dụng để tạo ra các kết xuất danh mục đầu tư, trước đây trên thực tế là trình kết xuất của bên thứ ba cho ZBrush, thị trường trọng điểm của nó là trực quan hóa sản phẩm.

KeyShot 2024.1: hiệu ứng làm sắc nét hình ảnh mới và hiệu suất kết xuất GPU tốt hơn


KeyShot 2024.1 là bản cập nhật về hiệu suất và quy trình làm việc, chỉ có hai tính năng mới được liệt kê trong ghi chú phát hành .

Cái chính là hiệu ứng Làm sắc nét hình ảnh tích hợp mới được hiển thị trong video ở trên, nhằm giảm nhu cầu kết xuất hậu kỳ trong phần mềm chỉnh sửa hình ảnh.

Về cơ bản, KeyShot đã được cập nhật để sử dụng OptiX 8, phiên bản mới nhất của API dò tia GPU của NVIDIA, cải thiện hiệu suất kết xuất trung bình ở Chế độ GPU “khoảng 12%”.

Ngoài ứng dụng cốt lõi, hiệu suất của KeyShot Web Viewer, được sử dụng để xem nội dung trực tuyến được tạo bởi tiện ích bổ sung KeyShot Web , cũng đã được cải thiện.

Yêu cầu về giá và hệ thống


KeyShot 2024.1 có sẵn cho Windows 10+ và macOS 11.7+. Các plugin tích hợp có sẵn cho nhiều công cụ DCC và CAD, bao gồm 3ds Max, Blender, Cinema 4D và Maya.

Phần mềm này chỉ có sẵn cho thuê.
 
Back
Bên trên