Tin tức Lumion phát hành Lumion 2024.0

Lumion đã phát hành Lumion 2024.0 , phiên bản mới của phần mềm hiển thị thời gian thực .​

Bản cập nhật cải thiện đáng kể tốc độ và chất lượng của kết xuất dò tia, giới thiệu hệ thống xếp ngang cảnh quan mới và bổ sung hỗ trợ nhập glTF.

Một công cụ gần thời gian thực dễ sử dụng dành cho công việc trực quan hóa kiến trúc Được


phát hành lần đầu tiên vào năm 2010 và hiện là một trong những trình kết xuất được sử dụng rộng rãi nhất cho công việc Arch viz, Lumion tạo ra các bản kết xuất cảnh kiến trúc trong thời gian gần như thực.

Phần mềm này nhằm mục đích cung cấp cho các kiến trúc sư kiến thức nền tảng về trực quan hóa bằng một cách đơn giản hơn để tạo ra các ảnh tĩnh và hoạt ảnh chân thực hơn so với các ứng dụng DCC tiêu chuẩn.

Người dùng nhập mô hình tòa nhà từ phần mềm khác, ở định dạng tệp 3D tiêu chuẩn như FBX, OBJ, SKP và MAX hoặc thông qua các liên kết trực tiếp tích hợp sẵn tới các ứng dụng CAD chính.


Sau đó, họ có thể chỉnh sửa các vật liệu bên trong Lumion, thiết lập các hiệu ứng ánh sáng và thời tiết, sắp xếp cảnh từ thư viện tài sản đi kèm và tạo hoạt ảnh đơn giản bằng máy ảnh.


240320_Lumion2024_raytracing.jpg


Hơn 2.000 nội dung khác từ thư viện của Lumion hiện có thể được sử dụng trong kết xuất dò tia, bao gồm cây cối, thủy tinh và vật liệu mờ.


Lumion 2024.0: kết xuất dò tia nhanh hơn, chất lượng cao hơn


Lumion 2024.0 mở rộng khả năng của công cụ kết xuất dò tia lai/rasterization được tăng tốc phần cứng được giới thiệu trong Lumion 2023.0 .

Những thay đổi chính bao gồm bộ khử nhiễu tạm thời mới trong chế độ Xem trước và Phim, giúp các bản xem trước ít nhiễu hơn nhiều và hỗ trợ tán xạ dò tia dưới bề mặt.

Giờ đây, bạn có thể sử dụng tính năng dò tia với nhiều nội dung hơn từ thư viện nội dung của Lumion, bao gồm kính, vật liệu trong suốt và hơn 2.200 'vật phẩm tự nhiên' như cây cối.

Nó cũng nhanh hơn nhiều nhờ thuật toán Lấy mẫu đa tầm quan trọng (MIS) mới: theo Lumion, kết xuất video dò tia giờ đây “nhanh hơn gấp 5 lần”.

Các tính năng mới, cải tiến quy trình làm việc và quy trình


Các tính năng mới khác trong Lumion 2024.0 bao gồm chuyển đổi xếp lớp theo chiều ngang trong trình chỉnh sửa vật liệu để ẩn các lần lặp lại hiển thị trong kết cấu môi trường.

Các cải tiến về quy trình làm việc bao gồm thanh bên dọc mới để giải phóng không gian màn hình; lớp phủ lưới để hỗ trợ bố cục cảnh; và tám kiểu kết xuất cài sẵn mới.

Các thay đổi về quy trình bao gồm hỗ trợ nhập nội dung ở định dạng glTF và hỗ trợ nhập tệp hàng loạt.

Ngoài ra còn có 300 nội dung mới trong thư viện đi kèm, bao gồm 100 loại cây cối mới, 45 ký tự tĩnh và 25 nội thất thị sai cho các tòa nhà.

Ngoài ra còn có nhiều cải tiến nhỏ hơn: bạn có thể tìm thấy danh sách đầy đủ trong nhật ký thay đổi trực tuyến .

Yêu cầu về giá và hệ thống


Lumion 2024.0 có sẵn cho Windows 10+. Phần mềm này chỉ được cho thuê.

Đăng ký một năm có giá $749/năm cho phiên bản tiêu chuẩn; $1,499/năm cho phiên bản Pro.

Đăng ký một năm có giá $749/năm cho phiên bản tiêu chuẩn; $1,499/năm cho phiên bản Pro.
 
Back
Bên trên