Tin tức Adobe phát hành After Effects 24.4


After Effects 24.4 cải thiện hiệu suất của Roto Brush của phần mềm tổng hợp, giúp tách biệt các ký tự và đối tượng tiền cảnh một cách bán tự động khỏi cảnh quay video.


Adobe đã phát hành After Effects 24.4 , phiên bản mới nhất của phần mềm tổng hợp .

Đó là bản cập nhật quy trình làm việc, bổ sung các tính năng nâng cao chất lượng cuộc sống khi làm việc với khung hình chính và cải thiện hiệu suất của Roto Brush.

Những cải tiến về chất lượng cuộc sống khi dán, điều hướng hoặc gắn nhãn các khung hình chính

After Effects 24.4 khiến một số cải tiến được triển khai trong phiên bản beta công khai của tháng trước có sẵn trong bản phát hành ổn định.

Chúng bao gồm tùy chọn sao chép và dán khung hình chính trên nhiều lớp , hiện chỉ khả dụng thông qua tập lệnh của bên thứ ba.

Để làm như vậy, người dùng chọn các nhóm khung hình chính, sau đó chọn một điểm trên dòng thời gian để dán chúng, với tùy chọn dán theo thứ tự ngược lại để tạo vòng lặp.

Ngoài ra còn có các phím tắt mới để chuyển đổi giữa các điểm vào và ra trong bố cục.

Khi chọn Label Colors cho khung hình chính, layers và markers, các mẫu màu hiện được hiển thị cùng với tên của màu.

Tăng tốc độ cho Roto Brush

Under the hood, hiệu suất của Roto Brush đã được cải thiện.

Công cụ rotoscoping bán tự động tạo ra một lớp mờ tách biệt một đối tượng hoặc nhân vật ở tiền cảnh khỏi layers của nó, sau đó truyền lớp mờ sang các khung hình khác trong cảnh quay.

After Effects hiện lưu trữ suy luận cho các khung mà nó đã truyền bá, loại bỏ nhu cầu tính toán lại từng khung hình trong bước tiếp theo trong quy trình làm việc, đóng băng quá trình truyền bá.

Yêu cầu về giá và hệ thống

After Effects 24.4 chỉ có sẵn cho Windows 10+ và macOS 12.0+ trên cơ sở cho thuê. Đăng ký After Effects một ứng dụng có giá 34,49 USD/tháng hoặc 263,88 USD/năm.

Trong tài liệu trực tuyến, bản cập nhật còn được gọi là bản phát hành tháng 5 năm 2024.

By Jim Thacker
 
Back
Bên trên