Tin tức Pantone giới thiệu 203 mẫu màu mới rực rỡ và sống động hơn

Chuyên gia màu Pantone đã mở rộng dòng sản phẩm của mình với sự phát triển của tiêu chuẩn polyester lý tưởng cho athleisure, giày dép, đồ bơi, quần áo ngủ và thị trường phụ kiện nhà và thời trang.

[qt]Polyester là một loại sợi tổng hợp với thành phần cấu tạo đặc trưng là ethylene. Quá trình hóa học tạo ra các polyester hoàn chỉnh được gọi là quá trình trùng hợp.[/qt]
Để đáp ứng nhu cầu ngày càng tăng của người dùng và nhà sản xuất về màu sắc rực rỡ, Pantone đã phát hành 203 màu sắc mới dành cho polyester nhưng được xây dựng để “nổi bật” trên các loại vải khác. Tiêu chuẩn Polyester mới của Pantone giải quyết nhu cầu về mức độ màu sắc sâu sắc hơn. Được phát triển đặc biệt cho polyester, 203 màu này có sự khác biệt rõ rệt; hiển thị độ sâu màu tốt nhất với hệ thống nhuộm dệt không dựa trên bông.

FFS100-pantone-fashion-home-interiors-polyester-swatch-set-lifestyle.jpg

Pantone là tên của một công ty có trụ sở tại Carlstadt, New Jersey, Mỹ. Công ty này được biết đến với Pantone Matching System (PMS), một hệ thống không gian màu sắc độc quyền được sử dụng trong nhiều ngành công nghiệp, chủ yếu là in ấn, mặc dù đôi khi trong sản xuất sơn màu, vải và nhựa.
 

Đính kèm

  • TSX-pantone-fashion-home-interiors-polyester-swatch-card-lifestyle.jpg
    TSX-pantone-fashion-home-interiors-polyester-swatch-card-lifestyle.jpg
    148.4 KB · Lượt xem: 0
Back
Bên trên