Khám phá 4 visual trends của năm 2019

Adobe Stock đã công bố các xu hướng trực quan mà họ dự báo cho năm 2019. Không có gì ngạc nhiên khi các xu hướng này được liên kết chặt chẽ với một số chủ đề xã hội và chính trị mà chúng ta đã thấy trong năm nay, cũng như sự đánh giá cao về tự nhiên, hoạt động và lương tâm đạo đức khi nói đến thương hiệu.

Những xu hướng này đã được Adobe Stock xây dựng, xem xét các lĩnh vực như thời trang, nghệ thuật và kinh doanh để khám phá những hình ảnh mới nổi sẽ đóng vai trò trung tâm trong năm 2019. Báo cáo chỉ ra bốn xu hướng hình ảnh mà chúng ta có thể mong đợi sẽ thấy nhiều hơn năm tới và hơn thế nữa, vì vậy đừng ngạc nhiên nếu bạn thấy chúng tràn lên các trang báo chí.

Để biết thêm dự đoán về những gì được mong đợi trong ngành công nghiệp thiết kế vào năm 2019, hãy xem bài đăng của chúng tôi về các xu hướng đi theo hướng minh họa, kiểu chữ, thiết kế web và thiết kế đồ họa.


1. Sự gần gũi với thiên nhiên

Khi chúng ta dành càng nhiều thời gian hơn trên mạng hay nhìn chằm chằm vào màn hình, mọi người sẽ cảm thấy ngày càng xa rời thiên nhiên. Xu hướng này cho thấy các sáng tạo được đưa vào thế giới tự nhiên và sử dụng nó làm nguồn cảm hứng.

Người tiêu dùng cũng ngày càng thích nghi với thiên nhiên, với gần một nửa người tiêu dùng Mỹ đang tìm kiếm các thành phần tự nhiên trong các sản phẩm. Người tiêu dùng hiện cũng đang tìm kiếm các sản phẩm có đạo đức, bền vững và minh bạch: với "vẻ đẹp sạch", phần phát triển nhanh nhất của ngành chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp.

B49ork2.jpg

Lĩnh vực đang phát triển khác là "tâm linh", với các thương hiệu đang tìm cách thỏa mãn nhu cầu tâm linh của người tiêu dùng.

Tất nhiên, những gì người tiêu dùng đang tìm kiếm ảnh hưởng đến những gì thương hiệu tìm cách cung cấp và các thương hiệu trên toàn cầu sẽ tiếp tục hướng đến thế giới tự nhiên để thu hút khách hàng của họ. Về mặt hình ảnh, mong đợi để xem "hình ảnh khao khát với các yếu tố tự nhiên và kỷ niệm về sức khỏe thể chất, cảm xúc và tinh thần."

2. Đổi mới sáng tạo

Tính phổ biến của thiết bị di động có nghĩa là nó không còn chỉ là những sáng tạo đang định hình thế giới thị giác của chúng ta. Theo báo cáo, 95 triệu bức ảnh được tải lên Instagram và mọi người xem 100 triệu giờ nội dung trên Facebook mỗi ngày.

CK39h4L.jpg

Các thương hiệu đang khai thác xu hướng này bằng cách tận dụng nội dung do người dùng tạo nên, ví dụ, các công ty nội thất như Wayfair đang mời khách hàng đăng hình ảnh về đồ nội thất mới của họ.

"Các quy tắc đa dạng trong Dân chủ Sáng tạo, cả trước ống kính và đằng sau nó," báo cáo nói. "Trực quan, dân chủ sáng tạo là tất cả về hình ảnh không được đánh giá cao, màu sắc tươi sáng, chủ đề đa dạng và video xung quanh mọi người."

3. Sự thể hiện đa chiều

Theo báo cáo của Adobe, "Mọi người đã sẵn sàng để nghe tiếng nói của họ." Và các thương hiệu đang khai thác điều này bằng cách mượn ngôn ngữ phản kháng trực quan cho cửa hàng và các dòng quần áo.

ISzItYg.jpg

Hình thức tự thể hiện mới này không nhất thiết là về chính trị, và những hình ảnh xung quanh nó bao gồm, sự không phù hợp và bắt mắt. "Các hình ảnh bao gồm từ ám ảnh và thôi miên, như mô hình uốn cong, cho đến tươi sáng và vui tươi, như sự bùng nổ của các bài đăng trên Instagram gây ấn tượng với ứng dụng KiraKira", báo cáo cho biết.

Mong đợi những hình ảnh mạnh mẽ và mãnh liệt bao trùm một loạt các bản sắc và trải nghiệm.

4. Chỗ đứng thương hiệu


xMEL7CU.jpg

Ngày nay, việc xây dựng thương hiệu không chỉ là về sản phẩm. Gen Z và đặc biệt là millennials trung thành với các thương hiệu có "giá trị và cam kết về tính minh bạch". Điều này có nghĩa là các thương hiệu cần kết hợp các giá trị thương hiệu vào thông điệp của họ và truyền đạt thông tin này một cách thích hợp.

"Các thương hiệu khác đang giúp người tiêu dùng nhận thức rõ hơn về mặt đạo đức", báo cáo cho biết. "Chẳng hạn, công ty tài chính sáng tạo Aspiration đã tạo ra một chương trình giúp người tiêu dùng phù hợp với chi tiêu hàng ngày của họ với niềm tin đạo đức của họ."

Nên Xem:

 

Đính kèm

  • sang-tao.png
    sang-tao.png
    188.8 KB · Lượt xem: 0
Back
Bên trên