Tin tức KeenTools cung cấp FaceBuilder 2024.1 cho Blender


KeenTools đã phát hành FaceBuilder 2024.1 cho Blender , phiên bản mới nhất của plugin tạo đầu tự động phổ biến của hãng.​

Bản cập nhật mới này tối ưu hóa quy trình tạo ra một đầu 3D từ các bức ảnh bên trong Blender, khiến cho việc tạo ra các vật liệu cho mô hình trở thành một quy trình chỉ với một cú nhấp chuột.

Nó được phát hành như một phần của KeenTools 2024.1 , phiên bản mới nhất của bộ plugin của KeenTools, cũng bao gồm các tiện ích bổ sung theo dõi FaceTracker và GeoTracker.

Tạo bản tái tạo 3D chính xác của các diễn viên trực tiếp từ ảnh nguồn


Được phát hành lần đầu cho Nuke vào năm 2018 và sau đó được chuyển sang Blender, FaceBuilder cung cấp một cách dễ dàng để tạo mô hình kết cấu đầu của diễn viên từ các bức ảnh .

Plugin tự động tạo hình học 3D khớp với hình ảnh nguồn, người dùng có thể điều chỉnh kết quả bằng cách kéo 'ghim' xung quanh trong chế độ xem 3D.

Nó hoạt động ngay cả từ một hình ảnh duy nhất hoặc ảnh chụp các khuôn mặt có biểu cảm không trung tính.

Đối với hoạt hình khuôn mặt, plugin tạo ra 51 hình dạng pha trộn FACS tương thích với ARKit tích hợp sẵn.

FaceBuilder 2024.1: quy trình làm việc đơn giản hóa để căn chỉnh lưới và tạo kết cấu


FaceBuilder 2024.1 dành cho Blender cải tiến giao diện người dùng và quy trình làm việc cốt lõi của plugin để hợp lý hóa quy trình tạo phần đầu.

Những thay đổi chính đối với giao diện bao gồm nhóm tất cả các điều khiển căn chỉnh lưới vào một nơi, với các nút mới để xoay đầu trong khung nhìn nhằm tăng tốc công việc.

Tính năng nhận diện khuôn mặt và căn chỉnh lưới giờ đây được tự động hóa cho quy trình làm việc từ một hình ảnh sang 3D và việc tạo họa tiết cho đầu 3D từ các chế độ xem kết hợp giờ đây “chỉ cần một cú nhấp chuột”.

Bạn có thể xem quy trình làm việc hiện tại trong video hướng dẫn chính thức mới được nhúng ở trên.

Giá cả và yêu cầu hệ thống


FaceBuilder 2024.1 có sẵn cho Blender 2.80+ trên Windows, Linux và macOS. Phần mềm này chỉ cho thuê và đăng ký cũng cung cấp quyền truy cập vào FaceBuilder cho Nuke.

Đăng ký Freelancer cá nhân có giá $18/tháng hoặc $179/năm; Đăng ký Studio nổi có giá 499 USD/năm.

By Jim Thacker
 
Back
Bên trên