Chia sẻ Photoshop Etiquette : Hướng dẫn quy trình Photoshop dành cho Desinger

Adobe Photoshop là một chương trình có thể thực hiện chỉnh sửa ảnh, thiết kế giao diện người dùng, vẽ tranh kỹ thuật số và thậm chí cả chỉnh sửa và tạo vector. Mất nhiều năm để làm chủ tất cả các phím tắt và các luồng công việc bởi vì có rất nhiều thứ để tìm hiểu.

Vì vậy , DesignerVN đã phát hiện một bí kíp mặc dù không phải toàn bộ nhưng nó rất bổ ích cho những bạn mới học Photoshop hoặc đã làm việc với Photoshop lâu năm .

Photoshop Etiquette là một hướng dẫn trực tuyến miễn phí có thể giúp bạn tìm ra một quy trình công việc hiệu quả.

PXmFrYj.jpg

Hướng dẫn trực tuyến này bao gồm các tính năng cơ bản của Photoshop để giải thích cách chúng hoạt động và làm thế nào để sử dụng đúng cách chúng cho quy trình sản xuất. Nó chia thành sáu chương:
  1. Files
  2. Layers
  3. Assets
  4. Type
  5. Effects
  6. Quality
TRANG CHỦ VÀ GIỚI THIỆU TRANG WEB : Photoshop Etiquette - Dan Rose

Lưu ý : Hướng dẫn này không phải là một bài giới thiệu hoàn chỉnh về thiết kế trong Photoshop. Nó giả định bạn đã biết các vấn đề cơ bản của phần mềm và có các kỹ năng cơ bản để tự tạo các mockup hoặc chỉnh sửa sao cho hợp lí.

Photoshop Etiquette là kiến thức cơ bản và giúp bạn tổ chức quá trình để tiếp cận hợp lý về giao diện người dùng. Ví dụ, chương đầu tiên về các tập tin chia sẻ lời khuyên để tổ chức các thư mục của bạn và các tập tin cá nhân được sử dụng trong một dự án một cách hợp lí nhất .

Photoshop Etiquette như là cuốn sổ tay thu nhỏ và chỉ có 6 chương ngắn gọn. Tuy nhiên, nó liên tục được cập nhật và thậm chí bạn có thể gửi ý tưởng để được tổng hợp lại trong hướng dẫn.

Tác giả của trang web này là Dan Rose và cũng là chủ nhân của cuốn sách “Responsive Web Design with Adobe Photoshop”. Nó được xuất bản bởi Adobe Press, vì vậy đó là một tiêu đề chất lượng và nó có thể giúp bạn làm việc ngay với Photoshop để thiết kế web bằng cách học về các luồng công việc phù hợp ngay từ đầu.

Ngay cả khi bạn không có một cuốn sách để học Photoshop, bạn vẫn có thể thu thập một số ý tưởng tuyệt vời từ Photoshop Etiquette. Nếu bạn có thời gian kiểm tra nó ra và ghi nhớ những gì bổ ích dành cho bạn !

Hy vọng nó sẽ hữu ích dành cho bạn .
 
Back
Bên trên