Tin tức Bậc thầy thiết kế nhân vật 2D & 3D trong Photoshop & Blender

Gnomon Workshop đã phát hành Thiết kế nhân vật 2D & 3D trong Photoshop & Blender , phần giới thiệu về các nguyên tắc thiết kế nhân vật, do Giám đốc nghệ thuật Francesco Guarini ghi lại .

Hội thảo dành cho người mới bắt đầu và các nghệ sĩ trình độ trung cấp, cung cấp hơn ba giờ đào tạo video về Photoshop và Blender .

Nắm vững các nguyên tắc cơ bản về thiết kế nhân vật cho các dự án hoạt hình


Trong hội thảo, Guarini đưa ra các nguyên tắc cơ bản về thiết kế nhân vật cho hoạt hình.

Anh ấy tiết lộ cách phát triển ý tưởng nhân vật từ bản phác thảo thô đến bản kết xuất cuối cùng, sử dụng Blender để tạo mô hình và kết xuất 3D cũng như Photoshop cho khâu hậu kỳ cuối cùng, mặc dù các kỹ thuật được sử dụng có thể được dịch sang phần mềm khác.

Ngoài các video hướng dẫn, người xem hội thảo có thể tải xuống các tệp dự án bao gồm thiết kế, mô hình 3D và thiết lập kết xuất của Guarini.

Giới thiệu về nghệ sĩ


Francesco Guarini là Giám đốc Nghệ thuật và Nghệ sĩ Phát triển Hình ảnh, người đã làm việc trong ngành hoạt hình từ năm 2015, trên các sản phẩm truyền hình 2D và 3D cũng như phim truyện.

Anh đã từng làm việc cho các hãng phim hoạt hình bao gồm Blue Zoo Animation, Able & Baker, Red Star 3D và Method n Madness.

Giá cả và tính sẵn có


Thiết kế nhân vật 2D & 3D trong Photoshop & Blender có sẵn thông qua đăng ký The Gnomon Workshop, nơi cung cấp quyền truy cập vào hơn 300 hướng dẫn.

Chi phí đăng ký là $57/tháng hoặc $519/năm. Các thử nghiệm miễn phí có sẵn.

By Jim Thacker
 
Chỉnh sửa lần cuối bởi người điều hành:
Back
Bên trên