Xu hướng màu sắc 2021: ShutterStock Color Trends

Màu sắc rất quan trọng đối với mọi trải nghiệm của chúng ta. Ngay cả khi bạn không nhận thấy chúng, chúng vẫn luôn tồn tại sung quanh chúng ta. Sức mạnh của màu sắc đến từ cảm xúc - cách chúng ta suy nghĩ và cảm nhận khi nhìn thấy chúng. Trong thiết kế, màu sắc có thể làm nổi bật yếu tố quan trọng hoặc làm chìm những yếu tố không quá quan trọng. Nó có thể gợi lên cảm giác cổ điển, hiện đại và truyền cảm hứng cho tương lai. Màu sắc đóng một vai trò quan trọng trong thế giới thị giác.

Ngày hôm nay chúng ta sẽ khám phá các xu hướng màu sắc được công bố theo nghiên cứu của Shutterstock - một trong những thư viện hình ảnh Stock lớn nhất thể giới để khám phá chính xác màu nào đang có sự tăng trưởng, ShutterStock đã sắp xếp thông qua các lượt tải xuống của khách hàng và phân tích hàng trăm tỷ dữ liệu pixel từ tất cả các hình ảnh đó.

#FAEBD7

Set Sail Champagne

Set Sail Champagne là một màu tự nhiên có thể được sử dụng trong bất kỳ cách phối hợp nào, đặc biệt là các bảng màu có tông màu đất như các màu nâu và xanh lục. Nếu bạn quan sát kỹ, bạn sẽ thấy rằng Set Sail Champagne là một màu trắng, phiên bản nhẹ nhàng hơn của màu cam. Là một màu cam pastel, Set Sail Champagne cũng có mặt trong bất kỳ bảng màu pastel nào.

Set-Sail_Collage_1.jpg



#DAA520

Fortuna Gold

Fortuna Gold là một màu vàng đậm và sáng. Vì màu vàng là màu sáng nhất trong dải màu sắc quang phổ. Màu vàng thu hút sự chú ý của chúng ta hơn bất kỳ màu nào.

Fortuna-Gold_Collage_1.jpg



#2F4F4F

Tidewater Green

Màu cơ bản của Tidewater Green là màu xanh mòng két, màu xanh pha trộn giữa xanh biển và xanh lá cây với các tông đậm nhạt. Tidewater Green nổi bật trên nền trắng sáng sủa, nhưng cũng rất gây ấn tượng khi phối với màu kem, navy, ghi xám nhạt và màu gỗ tự nhiên. Để tạo sự năng động, phối màu xanh mòng két với cam, hồng san hô hoặc thậm chí là vàng kim.

collage-tidewater-green.jpg



Xu hướng màu toàn cầu

Màu sắc có ý nghĩa, truyền đạt chủ đề bao quát và đặc điểm của nền văn hóa sử dụng chúng. Trong những màu sắc hàng đầu từ 20 quốc gia trên thế giới này, bạn sẽ thấy cách màu sắc mang lại trải nghiệm độc đáo cho từng địa điểm và những người sống ở đó vào năm 2021.

mau-quoc-gia.jpg
 

Đính kèm

  • 2021-color.png
    2021-color.png
    100.5 KB · Lượt xem: 0
Back
Bên trên