Tin tức Tạo animation gợi nhớ từ League of Legends.


Hội thảo Gnomon đã phát hành Hoạt hình thu hồi cho trò chơi , hướng dẫn tạo hoạt ảnh lối chơi lấy cảm hứng từ Liên minh huyền thoại được ghi lại bởi Benjamin Davis của Riot Games .

Hội thảo ở trình độ trung cấp cung cấp hơn sáu giờ đào tạo qua video, chủ yếu về Maya và plugin animBot , cùng với Clip Studio Paint để tạo các bản phác thảo quy hoạch.

Khám phá cách các nhà làm phim hoạt hình tại studio AAA tạo hoạt ảnh trò chơi trong Maya Trong hội thảo.

Davis tiết lộ cách các chuyên gia tại studio AAA tạo hoạt ảnh trò chơi, tạo ra hoạt ảnh thu hồi lấy cảm hứng từ Liên minh huyền thoại .

Anh bắt đầu bằng việc đưa ra phương pháp lên ý tưởng của cá nhân mình, phác thảo ý tưởng trong Clip Studio Paint.

Sau đó, Davis tạo và cải tiến hoạt ảnh trong Maya, thảo luận về tầm quan trọng của việc căn thời gian linh hoạt, các tư thế mạnh mẽ và các khoảng dừng tạm thời cũng như cách đạt được giao diện cách điệu một cách hiệu quả.

Anh ấy cũng tiết lộ các công cụ anh ấy sử dụng trong plugin animBot phổ biến để tăng tốc quy trình làm việc và chia sẻ các mẹo để tạo danh mục đầu tư nổi bật và các phần cuộn phim demo.

Hội thảo sử dụng các giàn nhân vật thương mại do Kiel Figgins tạo ra .

Giới thiệu về nghệ sĩ

Benjamin Davis là Nhà hoạt hình trò chơi tại Riot Games, làm việc về hoạt hình lối chơi cho trò chơi. Trước đây anh ấy đã làm việc tại Santa Monica Studio cho God of War Ragnarök.

Giá cả và tính sẵn có của

Hoạt hình thu hồi cho trò chơi có sẵn thông qua đăng ký The Gnomon Workshop, nơi cung cấp quyền truy cập vào hơn 300 hướng dẫn.

Chi phí đăng ký là $57/tháng hoặc $519/năm. Các thử nghiệm miễn phí có sẵn.
 
Back
Bên trên