• Mời Khách tham gia chia sẻ ý tưởng thiết kế, các sáng tạo độc đáo để cùng tìm kiếm thêm ý tưởng tại cộng đồng Creativibe mới toanh của DesignerVN

MTD Red Bright - Font Việt hóa nét thô độc đáo

MTD Red Bright Việt hóa là một font chữ mang phong cách viết tay nhẹ nhàng và đầy nghệ thuật, phù hợp với các thiết kế lãng mạn, thư pháp, và tiêu đề nổi bật. Font này có đường nét mềm mại, bay bổng, với các nét chữ cong tinh tế, mang lại cảm giác nhẹ nhàng và dễ thương cho người nhìn. Với những chi tiết trang trí nhỏ như sao, nét quệt nhẹ, font MTD Red Bright tạo điểm nhấn riêng, giúp tác phẩm trở nên sống động và thu hút hơn.

Với phiên bản Việt hóa, font chữ giữ nguyên được sự tinh tế trong từng đường nét, kết hợp hoàn hảo với các dấu tiếng Việt để mang đến trải nghiệm thị giác mượt mà và thân thiện. Font MTD Red Bright Việt hóa thích hợp cho các dự án sáng tạo như bìa sách, thiệp mời, poster, hay các sản phẩm thiết kế đồ họa cần đến sự nhẹ nhàng, tinh tế và cảm xúc.

Việt hóa: MTD Font

red-bright.jpg


MTD Red Bright - Tâm.jpg


 

Bình luận mới

DesignerVN là chuyên trang cung cấp thông tin dành cho cộng đồng Designer, nhà thiết kế Việt Nam. Thư viện font chữ, tài nguyên thiết kế đa dạng.
Back
Bên trên