• Mời Khách tham gia chia sẻ ý tưởng thiết kế, các sáng tạo độc đáo để cùng tìm kiếm thêm ý tưởng tại cộng đồng Creativibe mới toanh của DesignerVN

[Font Việt hóa] SVN-Futura Normal (14 fonts)

Futura là một font chữ không chân (sans-serif) mang tính biểu tượng, được thiết kế bởi Paul Renner vào năm 1927. Được lấy cảm hứng từ phong trào Bauhaus, Futura nổi bật với sự đơn giản và hình học chính xác, làm nên vẻ hiện đại, tối giản mà vẫn tinh tế. Các đường nét rõ ràng, không có các chi tiết thừa, cùng với tỷ lệ cân đối giữa các ký tự, khiến Futura trở nên linh hoạt trong nhiều ngữ cảnh sử dụng.

Futura được yêu thích và sử dụng rộng rãi trong các dự án thiết kế đồ họa, từ logo, tiêu đề, tới các văn bản ngắn. Với sự kết hợp giữa tính hiện đại và vẻ đẹp vượt thời gian, font chữ này đã xuất hiện trong nhiều thương hiệu nổi tiếng như Volkswagen, NASA và nhiều hơn nữa. Nếu bạn cần một font chữ gọn gàng, mạnh mẽ, nhưng vẫn mang tính chất lịch lãm, Futura là một lựa chọn lý tưởng.

Nhà thiết kế: Paul Renner
Nhà phát hành: LinoType
Năm phát hành: 1928
Việt hóa: STYLEno.1 Fonts

Futura family được bán trên LinoType
Phiên bản Việt hóa cung cấp cho mục đích sử dụng cá nhân
fu1-1-1.png

fu2-1-1.png

FU3-1-1.png

fu4-1-1.png
fu6-1-1.png


Tải về​





Nguồn: SVNFont
 
Lại là ad đây, hôm nay mình lại gửi đến bạn bộ font đẹp, chuẩn Font Futura Việt hóa Futura vẫn là một họ kiể
 

Bình luận mới

DesignerVN là chuyên trang cung cấp thông tin dành cho cộng đồng Designer, nhà thiết kế Việt Nam. Thư viện font chữ, tài nguyên thiết kế đa dạng.
Back
Bên trên