MarketingAI chuyển mình với bộ nhận diện thương hiệu mới

MarketingAI chuyển mình với bộ nhận diện thương hiệu mới


MarketingAI đã trải qua một bước quan trọng trong sự phát triển với việc thay đổi bộ nhận diện thương hiệu, tạo nên một hình ảnh mới mẻ và đậm chất hiện đại. Bộ nhận diện thương hiệu mới của Marketing AI không chỉ là bước ngoặt về hình ảnh mà còn là một tuyên bố về sự sáng tạo, cam kết tiến lên trong thế giới tiếp thị số.

Tính đến tháng 07/2023, MarketingAI đã chính thức chào đón một chương mới trong hành trình của mình, đánh dấu sự thay đổi đầy ý nghĩa trong nhận diện thương hiệu, bao gồm cả logo mới và giao diện web tinh tế.

Đây là lần thay đổi đầu tiên sau 8 năm hoạt động và phát triển từ năm 2015, một sự chủ động thay đổi nhận diện thương hiệu, bước đi mang tính chiến lược. Sự thay đổi này không chỉ là cập nhật hình ảnh mới mà còn là cơ hội để tạo ra những trải nghiệm mới cho cộng đồng độc giả và đối tác, tầm nhìn về giá trị cốt lõi. MarketingAI hướng đến nhóm đối tượng trẻ trung, năng động và sẵn sàng khám phá. Đối với độc giả, Marketing AI cung cấp nội dung chất lượng, truyền cảm hứng thông qua những chiến dịch xuất sắc và kiến thức chuyên sâu trong các chuyên mục digital marketing hay casestudy,... Đối với đối tác, lan toả những chiến dịch nổi bật và cách tiếp cận sáng tạo, chia sẻ những bài học và trải nghiệm làm nghề để tạo nên một cộng đồng đầy sức sống và đổi mới.

Logo và màu sắc mới​


p7i4ZLw09FstbwMxqnSMtArci4vJ4x4JdE6x3Oy1runXBnXTmcMat9DBIFSTVTd0zD_OJ7tJ1e18Dl22MTgBLwhp2LzaGGCTaw5aHB4qinl8cczNrh-n7z0buARsv4mWzVeIR-wJdX4PZSc2o-pxIY0

Trước

trII1o2SwV03C3L_4BBHkrUye7KxFDcUbE8vmnq9jAg-zOMBxYKQMJ-vPSoCHcQwVoUgHyMkhyqxE1abMWqTO_fmLFEkMEpR7k9BlXVftK-FOMU6EeF33y0dQHvHgO9XPTt-ssIppI0e1XbDYNplt6Y


Sau
Logo mới mang đến biểu tượng hoàn toàn mới với hình ảnh sáng tạo độc đáo. Sự hiện đại được thể hiện rõ trong cách biểu tưởng kết hợp các yếu tố trực quan và ngôn ngữ thiết kế tạo nên một logo thực sự gần gũi với độc giả.

Với sự kết hợp linh hoạt của gam màu gradient, từ vàng tinh tế đến cam nổi bật, logo mới của MarketingAI không chỉ là biểu tượng đơn thuần mà còn là tuyên ngôn của sự sôi động và sự nổi bật trong thế giới tiếp thị số.

Đây được coi là biểu tượng cho đổi mới và sẵn sàng đối mặt với sự thay đổi liên tục trong thị trường tiếp thị số. Ngoài ra, sự thay đổi này còn phản ánh chân thật của cộng đồng, đa dạng mà MarketingAI mang đến, đánh dấu bước tiến lớn, định hình lại bức tranh thương hiệu độc đáo.

Thay đổi giao diện thân thiện với người dùng​


Trước

sfJ2UlOZM9gnWHx3XP1y3zlSV2t3bTYAQUiX-qQPNWVFdQAXf5lGry0z8Z-SNxfPJffAT97mLIVM-rD4pvKLYObMWrSofM8mvTs5eYHuZnNCR9fyD_0aDc5NSbpaMxb0SIgSZ5vb45Ohk5Cz8XiF1B0









Sau

DXwBX4JUMthcsVIB4o8pbpXziu9CJs5tVFPFkqfo2rexvauwzs8gA7YTJ6XeWMzzNIy76GDJJYUnCQXgzDHB542kZ_xfj16X81xhhx3QkQ6MuAVNGBob0k4PIVaBWh0F408GwWhTafym7uAYGoWT6AA


Kể từ thời điểm mới nhất, MarketingAI đã tự tin đánh dấu một chương mới trong lịch sử của mình bằng sự đổi mới đáng chú ý trong giao diện người dùng. Không chỉ là một bước cải tiến, mà đây là một bước tiến quan trọng nhằm mang lại trải nghiệm tốt nhất cho người dùng.

Các yếu tố trực quan và menu được thiết kế sao cho dễ dàng tương tác. Người dùng có thể chuyển qua các chuyên mục, tìm kiếm thông tin, chuyên mục hot như: Marketing News, Case Study. Thiết kế sinh động và nhận diện thương hiệu mới mang đến cảm giác trẻ trung, mới lạ, hứa hẹn một hành trình khám phá thú vị.

Tầm nhìn tương lai​

Với sự kết hợp của công nghệ tiên tiến và sự sáng tạo không ngừng, MarketingAI không chỉ mang đến những xu hướng mới và thông tin hữu ích về marketing, mà còn tập trung vào phân tích sâu sắc, góc nhìn đa chiều, giúp độc giả không chỉ nắm bắt thông tin một cách tổng quan mà còn hiểu rõ hơn về các khía cạnh đa dạng của ngành. Tầm nhìn của Marketing là xây dựng một cộng đồng đa chiều, đầy đủ kiến thức về sự sáng tạo trong lĩnh vực tiếp thị số thông qua các chuyên mục: News trend, Digital Marketing, hay các Case study,...

Marketing AI muốn thể hiện sự thay đổi trong hành động và định hướng tương lai để thực sự là một trang tin TOP OF MIND trong ngành, ở thời đại số của một xã hội đang chuyển dịch cực kỳ mạnh mẽ.


Kết luận​

Trong bối cảnh thị trường đang chuyển đổi không ngừng và sự cạnh tranh ngày càng gay gắt, việc thay đổi bộ nhận diện thương hiệu của MarketingAI không chỉ là một bước ngoặt quan trọng mà còn là sự cam kết đúng đắn với sứ mệnh và tầm nhìn của mình đối với cộng đồng. Sự thay đổi này không chỉ là sự kết thúc mà còn là sự bắt đầu cho một giai đoạn mới, đầy hứa hẹn và đầy động lực để MarketingAI tiếp tục đổi mới và phát triển.
 
Back
Bên trên