Let’s On Air 2022 Chính Thức Trở Lại Với Hành Trình Tìm Hiểu Sức Khỏe Tinh Thần “Date Your Mind”

Báo cáo vào năm 2019 chỉ ra rằng, 91% Gen Z cho biết họ đã trải qua các triệu chứng về thể chất, tâm lý do căng thẳng. Tuy nhiên, dù mức độ hiểu biết về sức khỏe tinh thần cao hơn các thế hệ trước, Gen Z có xu hướng nhận định sức khỏe tâm thần của họ ở mức khá hoặc kém.. Nhận thấy rằng đây là một vấn đề mang tính cấp bách, Let’s On Air 2022 trở lại với chủ đề Sức khỏe tinh thần của một thế hệ cởi mở cùng mong muốn có thể góp phần giúp người trẻ nhìn nhận, thấu hiểu hơn về vấn đề sức khỏe tinh thần của chính mình.

Let’s On Air 2022 chính thức khởi động từ ngày 08.04.2022 và kết thúc vào ngày 13.06.2022 với tên gọi “DATE YOUR MIND”. Cuộc thi mong muốn đưa sức khỏe tinh thần trở nên gần gũi, dễ dàng tiếp cận để giúp người trẻ thấu hiểu bản thân mình hơn, từ đó quan tâm, chăm sóc sức khỏe tinh thần của chính mình và lan tỏa điều này đến với những người xung quanh. Bằng việc tổ chức kết hợp với Cuộc thi là hình thức chính, cùng chuỗi Truyền thông và các Sự kiện truyền cảm hứng, hy vọng Cuộc thi năm nay sẽ là sân tập bay, nơi người trẻ chủ động cất lên tiếng nói để cảnh báo về tình trạng sức khỏe tinh thần, từ đó tiếp thêm động lực để cùng thấu hiểu, đồng cảm, nhận ra những vấn đề tinh thần mình đang có và dũng cảm đối mặt với những điều đó. Cuộc thi hân hạnh được đồng hành bởi Sony và Galaxy Play.

[SCOMS][DESIGNERVN] HÌNH ẢNH BÀI ĐĂNG.jpg


Cuộc thi Let’s On Air 2022 chính thức phát động với chủ đề “Sức khỏe tinh thần của người trẻ”

Cuộc thi Let’s On Air 2022 gồm 3 hoạt động chính:

  • Hoạt động 1: Cuộc thi Let’s On Air 2022 (08.04.2022 – 13.05.2022)
Qua những câu chuyện được cất lên bằng âm vang nghệ thuật, Let’s On Air 2022 mong muốn mở ra hành trình cùng bạn bước vào mối quan hệ với sức khỏe tinh thần của chính mình với đề dự thi “Một lần để những cảm xúc của bạn lên tiếng?”. Gồm ba hạng mục là Social Video, Photo Story và Print Ad với tổng giá trị giải thưởng hơn 500.000.000 đồng dành cho các bạn trẻ từ 16 - 24 tuổi trên toàn quốc, cuộc thi hứa hẹn sẽ tìm ra những tác phẩm dự thi xuất sắc nhất, truyền tải và đại diện cho tiếng nói Gen Z về sức khỏe tinh thần.

Năm 2022, cuộc thi quy tụ đội ngũ ban giám khảo có chuyên môn bao gồm: Đạo diễn & Diễn viên Huỳnh Lập, Đạo diễn Trịnh Đình Lê Minh, Đạo diễn Kawaii Tuấn Anh, Biên kịch Minh Châu, Nhiếp ảnh gia Kỳ Anh Trần, Nhà thơ Trịnh Nam Trân, Nhiếp ảnh gia Minh Mi Goi, Diễn viên & Người mẫu Hồ Thu Anh, Giám đốc Sáng tạo Hiếu Võ, Nhà Sáng lập HANNA’S FAMILY Art & Design Training Hanna Huỳnh, Giám đốc Sáng tạo Uy Lê, Digital Artist Khôi Lê.


  • Hoạt động 2: Chuỗi bài Truyền thông (01.04.2022 - 13.06.2022)
Với 3 giai đoạn của Truyền thông, Cuộc thi sẽ đi từ giai đoạn tăng nhận thức từ ngày 01/04 - 15/04, để người trẻ nhận ra thực trạng rằng họ đang gặp những bất an, lo lắng về sức khỏe tinh thần mà đôi khi họ vô tình coi nó như điều hiển nhiên. Từ ngày 16/04 - 22/05, Cuộc thi sẽ truyền cảm hứng cho người trẻ khám phá, dũng cảm đối mặt với những khía cạnh của sức khỏe tinh thần. Ở giai đoạn cuối cùng ngày 23/05 - 12/06, Let’s On Air 2022 sẽ đưa ra hướng giải quyết, cổ vũ bạn sẵn sàng cho hành trình chữa lành, kết nối với sức khỏe tinh thần của chính mình.

Xuyên suốt thời gian này, Let’s On Air 2022 hứa hẹn sẽ là người kết nối, vai trò như “ông tơ bà mối” và đem lại cho bạn trải nghiệm hẹn hò với sức khỏe tinh thần thông qua những góc nhìn đa chiều trên hành trình chuyến bay “DATE YOUR MIND”.

  • Hoạt động 3: Chuỗi sự kiện
Talkshow (16/04/2022)

Buổi chia sẻ góc nhìn, quan điểm, trải nghiệm của diễn giả Tùng Phạm - Nhiếp ảnh gia, nhà đánh giá công nghệ, nhà quay phim có tiếng tại Việt Nam. Đồng thời, đây cũng là nơi thí sinh được học hỏi, giao lưu và giải đáp tất cả các thắc mắc về cuộc thi.

Ngày truyền cảm hứng (22/04/2022)

Đây là cơ hội để các bạn trẻ có sự quan tâm đến chủ đề “Sức khỏe tinh thần” được lắng nghe, trao đổi nhiều hơn từ câu chuyện của các khách mời là người có sức ảnh hưởng hoặc chuyên gia trong lĩnh vực này. Tại đây, Người tham dự và Diễn giả cùng nhau tâm sự, đồng cảm, sẻ chia và gỡ rối đối với những nỗi niềm về sức khỏe tinh thần.

Đêm Tôn vinh và Trao giải (05/06/2022)

Tại Let’s On Air Award, người tham gia có cơ hội được chiêm ngưỡng những tác phẩm xuất sắc nhất ở cả ba hạng mục Social Video, Photo Story, Print Ad. Bên cạnh đó, phần thuyết trình của các bạn thí sinh hứa hẹn sẽ đem tới những khoảnh khắc xúc động từ câu chuyện đằng sau mỗi tác phẩm thành công. Đồng thời, sự xuất hiện và những đánh giá, chia sẻ từ các vị BGK quyền lực, có kiến thức, chuyên môn cao ở mỗi hạng mục chắc chắn vô cùng thú vị và mang lại những góc nhìn sáng tạo về chủ đề Sức khỏe tinh thần


LET'S ON AIR 2022 | Official Teaser - Hẹn

---------

Về Let’s On Air:

Let’s On Air là Chiến dịch được tổ chức thường niên bởi Nhóm Truyền thông Sinh viên - S Communications. Với sứ mệnh đồng hành cùng người trẻ mang lại góc nhìn đa dạng về xã hội và con người thông qua truyền thông tích cực, đối tượng hướng đến của Let’s On Air là giới trẻ trên cả nước từ 18 - 25 tuổi. Trải qua 9 năm thực hiện, Let’s On Air tự hào là một trong những Chiến dịch có quy mô và uy tín bậc nhất TP.HCM, thu hút sự quan tâm từ số lượng lớn sinh viên khắp cả nước và sự hợp tác từ các đối tác doanh nghiệp, đối tác truyền thông và người nổi tiếng.

Về Nhóm Truyền thông Sinh viên S Communications:

Được thành lập vào năm 1999, S Communications là Nhóm Truyền thông Sinh viên trực thuộc Hội Sinh Viên UEH, với hơn 200 thành viên - cộng tác viên đang hoạt động và kết nối một cộng đồng hàng chục nghìn sinh viên đến từ các trường Đại học trên cả nước. Với khẩu hiệu “ĐOÀN KẾT - CHUYÊN NGHIỆP - SÁNG TẠO", trong vòng 23 năm qua chúng tôi không ngừng kết nối và lan tỏa những giá trị cuộc sống tích cực đến với các bạn sinh viên tại UEH và trên toàn quốc.

Về các Đơn vị đồng hành cùng Let’s On Air 2022:

- Đơn vị tài trợ Chiến lược: Sony và Galaxy Play.

- Đơn vị tài trợ Học bổng: Arena Multimedia và MAAC

- Đơn vị tài trợ Bạc: Yến Sào Vi Yến.

- Đơn vị tài trợ Đồng: Trung tâm Anh ngữ EFF

- Đơn vị tài trợ Đồng hành: Cận Media, IELTS Đình Lực, Edu2Review, Koikeya, Miutea, Seoul Spa, HANNA’S FAMILY Art & Design Training, Trang sức Phong thủy Tinh Lâm.

- Đơn vị bảo trợ truyền thông: YBOX, Advertising Vietnam, Brands Vietnam, ADSangtao.com, RGB, ESight.vn, DesignerVN, EniJobs.com, Starlights.vn, Sinh Viên Plus, Grow Positive Thoughts, Tâm Lý Con Người, NGƯỚC, Đoàn - Hội Khoa Kinh Doanh Quốc tế - Marketing, BELL Club, Margroup, AIESEC Vietnam, iVolunteer Vietnam, ACTION Club, B4T, Ehub, HRC, VStation.

----------

Để biết thêm thông tin chi tiết, vui lòng liên hệ:

Ms. Thái Anh Thư - Trưởng PR

Nhóm Truyền thông Sinh viên - S Communications - UEH

279 Nguyễn Tri Phương, quận 10, TP.HCM

[P]: 0936 528 635

[E]: anhthuthai1709@gmail.com

Mr. Trần Duy Thái - Trưởng Ban Truyền thông

Nhóm Truyền thông Sinh viên - S Communications - UEH

279 Nguyễn Tri Phương, quận 10, TP.HCM

[P]: 0909 721 531

[E]: tranduythais405@gmail.com

Website: letsonair2022.scommunications.org

Fanpage: https://www.facebook.com/scoms.ueh

Instagram: https://www.instagram.com/scommunications.ueh/

Linkedin: https://www.linkedin.com/company/scommunications/
 

Đính kèm

  • [SCOMS][DESIGNERVN] THUMBNAIL.jpg
    [SCOMS][DESIGNERVN] THUMBNAIL.jpg
    202.2 KB · Lượt xem: 0
Back
Bên trên