làm thế nào để quảng bá cho công việc kinh doanh illustration?

xsmerfs.jpg

Khi bạn bắt đầu sự nghiệp trong lĩnh vực illustration, điều quan trọng là phải phát triển một danh mục nổi bật, nhưng cũng rất quan trọng để tạo ra tiếng nói riêng của mình về nó.

Mỗi giám đốc nghệ thuật đang lướt web và các kênh truyền thông xã hội hiện nay nhiều hơn bao giờ hết trong việc tìm kiếm tài năng và điều quan trọng là các nhà vẽ tranh trực tuyến và trên radar của họ.

Theo cách đó, nền tảng phương tiện truyền thông xã hội có thể hoạt động như là CV / resume của bạn. Khách hàng tiềm năng có thể có những câu hỏi như: Bạn làm việc ở đâu? Quy trình của bạn là gì? Bạn quan tâm đến điều gì? Bạn có thể chỉnh sửa nội dung của mình để trả lời những câu hỏi đó theo cách chiến lược và hấp dẫn đó là sự suy nghĩ, năng động và rất là chính bạn.

Các phương tiện truyền thông xã hội có thể hỗ trợ công việc tìm kiếm bạn thay vì ngược lại, và các mẫu in cũng có thể đóng một vai trò, ngay cả trong thời đại số kỹ thuật số này

KNM9sF7.jpg

Có một sự hiện diện trực tuyến là rất quan trọng trong thời đại ngày nay. Đối với những người mới bắt đầu, nó giúp bạn trở nên dễ khám phá hơn. Nó cũng cho phép bạn kết nối, và giao tiếp tự do, với những người khác trong ngành của bạn - và các khách hàng tiềm năng nữa. Tôi muốn sống một cuộc sống 'ngoại tuyến' hơn nhiều, phương tiện truyền thông xã hội là một điều cần thiết để truyền bá nghệ thuật của bạn, giữ liên lạc và khám phá những cơ hội mới.

Instagram đã chứng tỏ là nền tảng tốt nhất để đăng những sản phẩm illustration của tôi. Tốc độ và tính đơn giản của việc đưa nội dung vào miền công cộng không trở nên dễ dàng hơn nhiều. Nó vẫn cảm thấy như là cách thuận tiện nhất để xem công việc và tìm kiếm các nghệ sĩ mới với tôi.

Nếu tôi tiếp tục vẽ những thứ tôi thích và chia sẻ chúng, nó sẽ lần lượt hy vọng thu hút một số dự án và hoa hồng mà tôi thực sự muốn làm việc trên. Tôi không chắc tôi có một chiến lược thực sự ở chỗ chia sẻ công việc trực tuyến của tôi, nhưng tôi cố gắng đăng nội dung (khá) thường xuyên, liên kết hình ảnh với các sự kiện chuyên đề và đảm bảo rằng tôi sử dụng một số hastags hoặc xử lý thu hút sự chú ý.

yjBJnE9.jpg

Mặc dù đang trực tuyến là rất quan trọng, nhưng cũng rất quan trọng khi gửi các mẫu in cho khách hàng tiềm năng ngay từ bây giờ. Để công bằng, tôi đã không làm điều này trong một thời gian, nhưng mọi người sẽ luôn luôn thích nhận được bài thực tế.

Có một chất lượng cá nhân thực sự cho nó, cộng với khách hàng có thể đánh giá cao rằng thời gian và nỗ lực liên quan là lớn hơn chỉ đề cử sản phẩm của mình qua một email với một liên kết đến một trang web. Đó là một cái gì đó xúc động, cái gì đó "trong khuôn mặt của bạn" và cái gì đó không thể bị vuốt hoặc cuộn qua.

Bài viết này ban đầu được xuất bản trong số 273 của Computer Arts, tạp chí thiết kế toàn cầu - giúp bạn giải quyết những thách thức thiết kế hàng ngày với những hiểu biết, lời khuyên và cảm hứng.
 
Back
Bên trên