Tin tức Hướng dẫn: Illustrative Storytelling & Design Techniques


Hội thảo Gnomon đã phát hành Kỹ thuật thiết kế và kể chuyện minh họa , một lớp học tổng thể về hội họa kỹ thuật số do Giám đốc nghệ thuật Crystal Dynamics Abe Taraky ghi lại .

Hội thảo cung cấp hơn ba giờ rưỡi đào tạo bằng video về Photoshop .

Tạo hình minh họa hấp dẫn có nguồn gốc văn hóa

Trong hướng dẫn, Taraky chia nhỏ quy trình thiết kế minh họa của mình, tiết lộ cách lấy ý tưởng và biến nó thành một hình ảnh nhiều chiều, tinh tế.

Cùng với việc trình diễn các kỹ thuật tạo hình ảnh thực tế, Taraky còn thảo luận về những cân nhắc chính để tạo ra các thiết kế hấp dẫn và kể chuyện bằng hình ảnh minh họa.

Hội thảo tập trung vào việc tạo ra các hình minh họa có nguồn gốc văn hóa, khám phá văn hóa dân gian và thần thoại theo những cách mới và sáng tạo, đồng thời tránh xa những khuôn sáo thông thường.

Giới thiệu về artist

Abe Taraky là Giám đốc nghệ thuật tại công ty phát triển trò chơi Crystal Dynamics, trước đây từng là Giám đốc nghệ thuật tại People Can Fly.

Là một nhà thiết kế ý tưởng và họa sĩ minh họa từng đoạt giải thưởng, anh cũng tiếp tục đóng góp cho các triển lãm nhóm và triển lãm cá nhân tại các phòng trưng bày trên khắp Canada và Hoa Kỳ.


Giá cả và tính sẵn có

Kỹ thuật thiết kế & kể chuyện minh họa có sẵn thông qua đăng ký The Gnomon Workshop, nơi cung cấp quyền truy cập vào hơn 300 hướng dẫn.

Chi phí đăng ký là $57/tháng hoặc $519/năm. Các thử nghiệm miễn phí có sẵn.
 
DesignerVN là chuyên trang cung cấp thông tin dành cho cộng đồng Designer, nhà thiết kế Việt Nam. Thư viện font chữ, tài nguyên thiết kế đa dạng.
Back
Bên trên