Sự kiện - Cuộc thi

Thông tin Workshop, các sự kiện, cuộc thi liên quan đến lĩnh vực thiết kế và sáng tạo.
Tháng 04 này Fshare lại tiếp tục mở ra cuộc hành trình mới dành cho các Uploader với tên gọi quen thuộc “Fshare Upload Award”. Tuy đã qua rất nhiều cuộc hành trình, nhưng hành trình lần này hứa hẹn sẽ mang đến những món quà hấp dẫn có giá trị cao cũng như là nơi để các Uploader thể hiện trình upload đỉnh cao của mình, được giao lưu và kết nối cộng đồng Uploader nhà Fshare. Không những vậy, các bạn sẽ có cơ hội thoả sức thể hiện khả năng sáng tạo content hấp dẫn, khác biệt và thu hút người dùng qua hệ thống Fshare. Fshare Upload Award tháng 04 là giải đấu tranh tài của các Uploader điêu luyện nhà Fshare với những giải thưởng hấp dẫn lên đến 8,000,000đ. THAM GIA NGAY TẠI ĐÂY! 1. Điều kiện tham gia cuộc thi Thời gian đăng ký tham...
Đến hẹn lại lên, “Fshare Upload Award” tháng 5 đã chính thức khởi động. Bạn đã sẵn sàng chinh phục những món quà hấp dẫn có giá trị cao của Fshare? Cuộc thi không chỉ là nơi để các Uploader thể hiện trình upload đỉnh cao của mình, mà còn được giao lưu và kết nối cộng đồng Uploader nhà Fshare. Tham gia ngay “Fshare Upload Award” để có cơ hội thoả sức thể hiện khả năng sáng tạo content hấp dẫn, khác biệt và thu hút người dùng qua hệ thống Fshare bạn nhé! THAM GIA NGAY TẠI ĐÂY! 1. Điều kiện tham gia cuộc thi Thời gian đăng ký tham gia: 01/05/2021 – 15/05/2021 Thời gian bắt đầu tính lượt tải & File Upload: Từ 00h00 01/05/2021 đến 24h00 15/05/2021 Thời gian công bố giải thưởng: Từ ngày 26/05 – 01/06/2021 Đối...
Báo cáo vào năm 2019 chỉ ra rằng, 91% Gen Z cho biết họ đã trải qua các triệu chứng về thể chất, tâm lý do căng thẳng. Tuy nhiên, dù mức độ hiểu biết về sức khỏe tinh thần cao hơn các thế hệ trước, Gen Z có xu hướng nhận định sức khỏe tâm thần của họ ở mức khá hoặc kém.. Nhận thấy rằng đây là một vấn đề mang tính cấp bách, Let’s On Air 2022 trở lại với chủ đề Sức khỏe tinh thần của một thế hệ cởi mở cùng mong muốn có thể góp phần giúp người trẻ nhìn nhận, thấu hiểu hơn về vấn đề sức khỏe tinh thần của chính mình. Let’s On Air 2022 chính thức khởi động từ ngày 08.04.2022 và kết thúc vào ngày 13.06.2022 với tên gọi “DATE YOUR MIND”. Cuộc thi mong muốn đưa sức khỏe tinh thần trở nên gần gũi, dễ dàng tiếp cận để giúp người trẻ thấu...
Liệu bạn đã từng nghĩ đến điều đó chưa? Ở giai đoạn mới chớm của tình cảm giữa bản thể và sức khỏe tinh thần, thành thật với cảm xúc chính là cách giữ cán cân vũ trụ tinh thần được cân bằng. Nhưng nếu chẳng may, tụi mình - vì vội vàng tiến tới trong mối quan hệ này - mà quên mất rằng sức khỏe tinh thần đã sắp vượt quá giới hạn an toàn thì sao? Cố bật đèn xanh khi tinh thần đèn đỏ… - Cậu có ổn không? - Cậu đang hạnh phúc chứ? - Cậu thật sự ổn phải không? Lần lượt những câu hỏi gửi tới bạn, một lời quan tâm chân thành từ S vì sức khỏe tinh thần đáng được trân trọng. Thay vì cố gắng phải thật tích cực, hãy thử tận hưởng nỗi buồn và dành chút ít thời gian để hiểu sâu hơn về chính mình trong những ngày chênh vênh, cạn kiệt. Vì chỉ...
Trong mỗi chúng ta đều tồn tại 5 sắc thái cảm xúc: Vui vẻ, Buồn bã, Chán ghét, Sợ hãi và Tức giận. Có bao giờ bạn thầm ước thế giới của mình chỉ toàn màu hồng, như Bing Bong trong bộ phim Inside out, chỉ muốn nhớ đến những ký ức đẹp khi rơi xuống Vùng quên lãng? Hay ước rằng mớ cảm xúc tiêu cực sẽ bị vùi lấp dưới lớp nền tích cực, mãi mãi. Sẽ ra sao nếu bức tranh sức khỏe tinh thần thiếu đi một sắc màu cảm xúc? Hãy cùng Let's On Air 2022 bắt đầu hành trình khám phá sắc màu cảm xúc ngay nhé. Nè, bạn gì đó ơi! Ngày hôm nay, không vì dịp gì cả, mình nhớ lại bộ phim Inside Out mà mình đã xem rất lâu trước đó rồi và bỗng tự hỏi: Nếu một ngày được trời ban cho bảng màu gồm năm sắc màu cảm xúc: Vui vẻ, Buồn chán, Sợ hãi, Tức giận và Chán...
Giải thưởng minh họa Thế giới (World Illustration Awards 2018) đã nhận được 3.000 hồ sơ từ hơn 75 quốc gia. Năm nay các giải thưởng được tạo thành từ tám loại với danh mục là: book illustration, children's book illustration, design illustration, editorial illustration, advertising illustration, experimental illustration, research and site specific illustration. Một loạt các giải thưởng như tiền mặt và cơ hội việc làm cùng gói phần mềm iPad Pro, Apple Pencil và Procreate cho những người chiến thắng. Người chiến thắng chung cuộc sẽ có mặt trong một cuộc triển lãm tại Somerset House, và các cuộc triển lãm sẽ được tổ chức tại Vương quốc Anh và quốc tế. Tất cả các mục danh sách rút thăm trúng thưởng và chiến thắng được thực hiện trong một...
Nếu bạn là một nhà thiết kế hoặc một kiến trúc sư, A’ DESIGN AWARDS & COMPETITION là 1 cơ hội để bạn thực hiện một cái gì đó xứng đáng để tham gia cuộc thi này. Với hơn 100 loại và giải thưởng đặc biệt như Kiến trúc, giải thưởng thiết kế tốt, giải thưởng Good Design, sản phẩm và giải thưởng thiết kế công nghiệp tốt, bạn sẽ có rất nhiều cơ hội để tác phẩm của mình được công nhận và thắng giải. Tác phẩm của bạn được xem xét và bình chọn bởi một ban giám khảo gồm các chuyên gia thiết kế, các học giả, và các thành viên truyền thông theo một tiêu chí cụ thể. Khi thắng giải bạn sẽ có một danh hiệu, tác phẩm của bạn sẽ được trưng bày tại triển lãm, một lời mời đến một đêm gala độc quyền, giấy chứng nhận trưng bày xứng đáng, và rất nhiều báo...
SIGGRAPH viết tắt của từ Special Interest Group on GRAPHics and Interactive Techniques, một hội nghị hàng năm về công nghệ , ra đời lần đầu năm 1974. SIGGRAPH 2016 không chỉ là một tập hợp xã hội. Thông qua chương trình giám tuyển cao, người tham dự được mời đến tằng cao về ngành đồ họa máy tính và phát triển các quan điểm để giúp tạo ra một ngày mai tươi đẹp hơn. Hãy xem xét một vài trong số những điều thú vị nhất xảy ra tại SIGGRAPH 2016. 1. Hội chợ việc làm Đối với nhiều nghệ sĩ VFX tự do, hội chợ việc làm SIGGRAPH là điểm nhấn của mỗi cuộc họp SIGGRAPH quốc gia. Hội chợ năm nay sẽ có đại diện của VFX, trò chơi video, hoạt hình, phim ảnh, và các ngành công nghiệp 3D. Người tham dự được khuyến khích điền vào hồ sơ trên...
Người dùng hâm mộ Nokia 3310 mới có thể tham dự cuộc thi thiết kế vẻ bề ngoài cho chiếc điện thoại này do chính Nokia phát động. Cách đây vài tháng, HMD Global đã công bố chiếc điện thoại được mong đợi Nokia 3310 tại MWC 2017. Đây là phiên bản làm mới của một sản phẩm cùng tên của công ty Nokia ra mắt vào năm 2000. 17 năm sau, Nokia 3310 mới được trình làng với một số cải tiến thú vị. Đặc biệt là việc trang bị camera 2 MP với đèn flash LED, điều mà phiên bản 2000 không sở hữu. Ngoài những điều này, Nokia Phần Lan hôm nay đã thông báo một cuộc thi trên Instagram cho phép người dùng tham gia thiết kế vẻ bề ngoài của Nokia 3310 (bạn có thể thêm các hoa văn, họa tiết, logo... bên ngoài cho Nokia 3310). Làm thế nào để tham gia cuộc...
Một học sinh tại bang Connecticut, Mỹ với ước mơ về một tương lai hòa bình và đa dạng cho thế giới đã nhận giải nhất trong cuộc thi Doodle 4 Google với suất học bổng trị giá 30.000 USD và một chuyến tham quan trụ sở Google. Bức vẽ Doodle Google của em Sarah Harrison thể hiện một tương lai khi người tàn tật, người trẻ, người già với các màu da và tôn giáo khác nhau cùng sống hòa hợp và hạnh phúc. Sarah Harrison, học sinh lớp 10 trường Trung học Bunnell bang Connecticut đã thắng giải thưởng thường niên của cuộc thi Doodle 4 Google với một bức vẽ thể hiện mơ ước về hòa bình và sự đa dạng trong cuộc sống. Chủ đề của cuộc thi sáng tạo Doodle cho Google thường niên lần thứ chín năm nay là “Điều tôi thấy trong tương lai…” và em Harrison đã...
Sáng ngày 12/08/2020, tại Hà Nội, Viện Chính sách và Chiến lược PTNNNT đã phối hợp với Cục Chế biến và Phát triển thị trường nông sản và Hiệp hội Cà phê Ca Cao Việt Nam tổ chức Lễ phát động “Cuộc thi sáng tác biểu trưng Nhãn hiệu chứng nhận Cà phê Việt Nam chất lượng cao”. Cuộc thi sáng tác biểu trưng Nhãn hiệu chứng nhận “Cà phê Việt Nam chất lượng cao”là một hoạt động trong khuôn khổ Dự án “Nghiên cứu xây dựng mô hình liên kết chuỗi giá trị trong sản xuất và thương mại cà phê Việt Nam chất lượng cao” thuộc Đề án phát triển sản phẩm quốc gia “Cà phê Việt Nam chất lượng cao”. Mục tiêu của cuộc thi là lựa chọn được biểu trưng để đề nghị cơ quan có thẩm quyền đăng ký bảo hộ Nhãn hiệu chứng nhận “Cà phê Việt Nam chất lượng cao” tại Cục...
Cuộc thi Ý tưởng Mascot dành cho những ai đam mê thiết kế và yêu mến sản phẩm nước Hồng sâm Ebiche Hàn Quốc. Tất cả mọi người sẽ có cơ hội thoả sức sáng tạo để đem đến diện mạo mới, hiện đại cho linh vật của nước hồng sâm hàn quốc chính hãng. Mascot sẽ là một phần giá trị của thương hiệu, đồng hành cùng Hồng sâm Ebiche Hàn Quốc trong những hành trình, hoạt động, sự kiện trong tương lai. THÔNG ĐIỆP – Thiết kế Mascot thể hiện được những đặc điểm nổi bật của sản phẩm nước Hồng sâm Ebiche Hàn Quốc, lột tả thông điệp slogan: PHỤC HỒI NHANH – CHỮA LÀNH MỆT MỎI. Hồng sâm Ebiche Hàn Quốc là thực phẩm bảo vệ sức khỏe được chiết xuất từ củ nhân sâm 6 năm tuổi quý hiếm của Hàn Quốc. Sản phẩm là giải pháp tăng cường đề kháng, hồi phục sức khỏe...
Tiếp nối thành công của mùa trước, Creative Hunter 2020 mùa 2 đã trở lại đầy mới mẻ về hình thức, nội dung. Cuộc thi Creative Hunter mùa đầu tiên được tổ chức vào năm 2019 bởi Câu lạc bộ Kỹ năng Truyền thông C.S.C trực thuộc khoa Quan hệ Công chúng và Quảng cáo - Học viện Báo chí và Tuyên truyền đã thành công rực rỡ với những tác phẩm dự thi chất lượng, dàn thí sinh tài năng, đội ngũ cố vấn, bảo trợ chuyên môn chất lượng và thu hút được nhiều đơn vị tài trợ có tên tuổi, trong đó có SONY Việt Nam. Sức hút của Creative Hunter đã vượt ra ngoài Học viện Báo chí - Tuyên truyền và lan rộng khắp cộng đồng những bạn trẻ đam mê thiết kế sáng tạo trên khắp miền Bắc. Tiếp nối thành công của mùa trước, Creative Hunter 2020 mùa 2 đã trở lại với...
Cuộc thi lớn dành tặng các bạn có đam mê thiết kế với các sản phẩm độc đáo, truyền đạt được ý nghĩa thông điệp trong Cuộc thi: “ THIẾT KẾ ẤN PHẨM XUÂN SHB 2020” Siêu phẩm xuất bản – Quà tặng khủng về tay – CỰC SỐC với tổng giá trị giải thưởng lên tới hơn 500 triệu đồng Tiếp tục đăng ký tham gia – Thỏa sức sáng tạo cùng SHB Đối tượng: Không giới hạn tuổi tác, giới tính, không phân biệt bạn là người Việt Nam hay người nước ngoài,.. chỉ cần đủ sáng tạo, khác biệt trong khuôn khổ ngành tài chính và truyền tải được thông điệp, hình ảnh thương hiệu SHB Hồ sơ dự thi bao gồm: Bản demo thiết kế 6 loại sản phẩm, bao gồm: Lịch bloc Lịch tường Lịch bàn Lịch tuần Thiệp chúc mừng (Tết Dương lịch và Tết Nguyên Đán) Bao lì xì 《Kèm theo bản...
Trong chiến lược phát triển sản phẩm của Kienlongbank đến năm 2018, Kienlongbank sẽ phát hành Thẻ tín dụng quốc tế Kienlongbank JCB. Đây là sản phẩm thẻ tín dụng thứ hai của Kienlongbank sau thẻ Kienlongbank Visa, mang đến cho khách hàng có thêm nhiều sự lựa chọn sản phẩm, dễ dàng sử dụng, thuận tiện thanh toán và quản lý chi phí hiệu quả. Để ra mắt sản phẩm mới Kienlongbank JCB, Ngân hàng tổ chức cuộc thi tìm kiếm ý tưởng thiết kế mẫu thẻ mới, với chủ đề “Hãy làm những gì mình thích”. Cuộc thi bắt đầu từ ngày 20/11/2017 cho đến hết ngày 20/12/2017, dành cho tất cả công dân Việt Nam từ 18 tuổi trở lên, đam mê sáng tạo, khát khao tạo ra một sản phẩm hiện đại, tiện dụng dành cho tất cả mọi người từ sức khỏe, giáo dục, thời trang, giải...
"Chạm mặt nghệ thuật giữa lòng thành phố" là video do TeamX Ho Chi Minh City thực hiện trong chiến dịch ART ACTUALLY. Thay vì đặt tác phẩm nghệ thuật trên bức tường trắng tinh tại triển lãm, TeamX đưa nghệ thuật về với không gian và con người mà cảm hứng được bắt đầu. Với video này, TeamX mong muốn mang đến người trẻ thông điệp về giá trị của nghệ thuật. Nghệ thuật là sự phản chiếu của cuộc sống, hãy chủ động tìm kiếm trải nghiệm và tích lũy xúc cảm, hãy để nghệ thuật "chạm" vào bạn. Cùng theo dõi chuỗi sự kiện tại fanpage TeamX Ho Chi Minh City và Vietnam Innovation Summit, bạn nhé! Link Đăng ký tham gia: Mở sau ngày 15/05 #Vietnaminnovationsummit #TeamXVietNam Đơn vị tổ chức: Vietnam Innovation Summit Hổ trợ truyền thông...
Pass Community ra đời với một trong các mục tiêu nhập khẩu Silicon Valley về với cộng đồng Việt Nam và Châu Á, mang những kiến thức cập nhật nhất, cũng như cơ hội tiếp xúc với các chuyên gia đến từ những tập đoàn hàng đầu thế giới. Pass được tạo bởi một nhóm các bạn trẻ Việt Nam đến từ các công ty công nghệ của thế giới như Google, Amazon, cũng như kinh nghiệm của một giám đốc quản lý của công ty có trị giá hàng trăm triệu đô la. Hãy cùng gặp gỡ Ann Chan, Cô bạn trẻ trung và tài năng đến từ Hồng Kông, Ann từng sang Anh học năm 16 tuổi, tốt nghiệp đại học University College London (UCL), , chủ tịch câu lạc bộ khởi nghiệp của đại học UCL. Điều đặc biệt hơn, Ann đã chuyển từ ngành học kinh tế sang thiết kế trong vòng 6 tháng, từ ngành...
Bạn là một người mới bắt đầu biết đến loại hình thiết kế 3D? Bạn là một người thiết kế đồ họa? Bạn muốn trở thành nhà thiết kế nội thất tương lai? Hay đơn giản là bạn muốn tiếp cận với thị trường tiềm năng về công nghệ thiết kế 3D trong thiết kế nội thất? Sự kiện “Be A Magician In Interior 3D Design” đúng như tên gọi của nó, sẽ giúp bạn trở thành nhà ảo thuật trong công việc thiết kế nội thất 3D, biến những điều tầm thường trở nên kì diệu và hiện đại. Đến với buổi workshop, trong vòng 2 giờ đồng hồ, bạn sẽ được tiếp cận với những điều mà nhà trường chưa từng dạy bạn: Bạn sẽ được truyền cảm hứng để bạn tự tin dấn thân vào con đường thiết kế nội thất sử dụng công nghệ 3D và biết được những phẩm chất cần có để trở thành một nhà thiết kế...
Heypik là một thư viện tài nguyên cho Designer nhằm giúp các Designer giải quyết nhanh chóng các cộng việc thiết kế. Các nguồn tài nguyên trong thiết kế đồ họa bao gồm: thiết kế web và thiết kế giao diện ứng dụng, thiết kế banner, poster, các mẫu PowerPoint trình chiếu, thiết kế kiến trúc cảnh quan, sáng tạo công việc và lĩnh vực khác. Trên thư viện này cũng có khá nhiều nguồn tài nguyên phù hợp với phong cách của người Việt chúng ta, tất cả đều có giấy phép dùng cho thương mại. Nếu bạn đang có nhu cầu đăng ký gói Premium để thoải mái tải về tài nguyên, bạn có thể sử dụng mã designervn30 để được giảm giá khi đăng ký (chỉ áp dụng với gói 1 năm). Mẫu Template Có rất nhiều mẫu template rất đẹp trên đây, bạn hãy tự khám phá nhé. Hiện tại...
NẾU BẠN ĐAM MÊ THIẾT KẾ THÌ BẠN SẼ KHÔNG THỂ BỎ QUA CHƯƠNG TRÌNH NÀY!!! Chương trình quy tụ hàng loạt diễn giả đình đám trong làng thiết kế: - Ông Huỳnh Vĩnh Sơn - Phó Giám đốc (phụ trách thể hiện) Kênh truyền hình giáo dục quốc gia VTV7 - Ông Nguyễn Mạnh Hùng - Founder CG Record - Ông Đinh Anh Tuấn - Founder, CEO tại VNI Đến với chương trình các bạn sẽ được: - BIết xu hướng thiết kế 3D vào công nghệ thực tế ảo hiện nay - Biết về tầm quan trọng thiết kế thực tế ảo hiện tại và trong tương lai - Biết cách ứng dụng công nghệ thực tế ảo vào thiết kế 3D - Vì chương trình giới hạn số lượng người tham gia nên ngay từ lúc này bạn hãy nhanh tay đăng kí cho mình 1 ghế ngồi tại TALK SHOW Hotline: 098 1114 757
Back
Bên trên