Thảo luận Những điều bạn sẽ thấy tại sự kiện SIGGRAPH 2016

SIGGRAPH viết tắt của từ Special Interest Group on GRAPHics and Interactive Techniques, một hội nghị hàng năm về công nghệ , ra đời lần đầu năm 1974.

SIGGRAPH 2016 không chỉ là một tập hợp xã hội. Thông qua chương trình giám tuyển cao, người tham dự được mời đến tằng cao về ngành đồ họa máy tính và phát triển các quan điểm để giúp tạo ra một ngày mai tươi đẹp hơn. Hãy xem xét một vài trong số những điều thú vị nhất xảy ra tại SIGGRAPH 2016.


1. Hội chợ việc làm

VCIj7BT.jpg

Đối với nhiều nghệ sĩ VFX tự do, hội chợ việc làm SIGGRAPH là điểm nhấn của mỗi cuộc họp SIGGRAPH quốc gia. Hội chợ năm nay sẽ có đại diện của VFX, trò chơi video, hoạt hình, phim ảnh, và các ngành công nghiệp 3D. Người tham dự được khuyến khích điền vào hồ sơ trên CreativeHeads, nó sẽ kết nối chúng với nhiều nhà tuyển dụng trước khi chúng ta bước chân vào SIGGRAPH 2016.

  • Địa điểm: Hall D
  • Time: Tuesday and Wednesday, 9:30 am-6:00 pm, Thursday, 9:30 am-3:30 pm

2. Khóa học

pF8Unky.jpg

SIGGRAPH tập hợp một số tư duy sáng tạo vĩ đại nhất của thế giới, nhưng nó tuyệt vời để nghĩ rằng tư tưởng các nhà lãnh đạo trong ngành công nghiệp sẵn sàng chia sẻ những hiểu biết trên sân khấu lớn. SIGGRAPH 2016 sẽ có các khóa học từ các chuyên gia trên toàn ngành công nghiệp.

3. Cảm hứng

X5tsOLa.jpg

Mỗi dự án sáng tạo lớn bắt đầu với một quy mô nhỏ. Một trong những lý do có lợi nhất để tham gia SIGGRAPH 2016 là để cung cấp cho mình một liều lành mạnh của nguồn cảm hứng sáng tạo. Tại SIGGRAPH 2016, bạn sẽ thấy hàng trăm ví dụ về các nghệ sĩ CG hiện đại vượt giới hạn của nhân loại, cả về công nghệ và nghệ thuật. Người tham dự được khuyến khích duyệt qua các hội trường, tham dự buổi chiếu, và mạng lưới với các nghệ sĩ trong ngành. Bạn sẽ tìm thấy nguồn cảm hứng sáng tạo xung quanh mỗi góc.


4. Các giấy tờ kỹ thuật

Có thể dễ dàng quên rằng phần mềm chúng ta sử dụng hàng ngày được xây dựng bằng máu, mồ hôi và Red Bulls của các nhà khoa học máy tính từ khắp nơi trên thế giới. Tại SIGGRAPH 2016, các nhà khoa học có được một nền tảng để lộ kết quả và cải tiến mới nhất của họ. Một số tiến bộ có thể không bao giờ làm cho nó vào ứng dụng yêu thích của bạn - nhưng những người khác thực sự có thể thay đổi cách chúng ta tạo ra nghệ thuật . Nếu bạn là một fan hâm mộ của TED , các cuộc đàm phán CG -trung tâm sẽ có khả năng tấn công một dây thần kinh .

Trailer này nhanh chóng vạch ra một vài trong số các tài liệu kỹ thuật sáng tạo đặc trưng tại SIGGRAPH 2016:


5. VR Village

1Zzy89m.jpg

Công nghệ Thực tế ảo đã sẵn sàng để thay đổi cách đối tượng tiêu thụ nội dung mãi mãi, nên tất nhiên các chuyên gia quản trị công ty đã đổ xô đến công nghệ mới nổi này. Tại SIGGRAPH 2016 bạn sẽ thấy toàn bộ " village" của nhà sáng tạo VR và người sáng tạo nội dung. Ở đây bạn sẽ được đắm mình trong thế giới live-rendered và các sản phẩm thử nghiệm năm gần nhất trước khi chúng được phát hành cho công chúng. Theo lời của SIGGRAPH, bạn sẽ được giới thiệu:

…real–world applications in health, education, design, and gaming.

Nếu bạn thích công nghệ tương lai, thì đây là nơi dành cho bạn.


6. Trưng Bày Nghệ Thuật

3kjEcM1.jpg
  • Location: Hall C
Nghệ sĩ CG thường bị ảnh hưởng bởi các phương tiện nghệ thuật thị giác như hội họa hay minh họa, nhưng nó ít phổ biến hơn cho những vai diễn để chuyển đổi địa điểm . Tại SIGGRAPH 2016, người dùng được mời để đánh giá cao nghệ thuật tạo ra để phản ánh dữ liệu và làm thế nào nó liên quan đến con người. Nghệ sĩ đẳng cấp thế giới chia sẻ công việc duy nhất của họ từ Plinko thơ để một Demetricator Facebook mà loại bỏ tất cả các số từ Facebook. Nếu bạn là một fan hâm mộ của nghệ thuật tiếp cận, đây là một-phải xem bộ sưu tập .
 
Back
Bên trên