Màu sắc Logo ảnh hưởng thế nào đến thương hiệu của bạn? Hôm nay chúng ta sẽ tìm hiểu nhé!
Logo màu đỏ
Màu đỏ là dấu hiệu chung của sự phấn khích, đam mê và giận dữ. Nó thu hút sự chú ý và khiến bạn nổi bật giữa đám đông.
Logo màu đỏ
Màu đỏ là dấu hiệu chung của sự phấn khích, đam mê và giận dữ. Nó thu hút sự chú ý và khiến bạn nổi bật giữa đám đông.

By ultrastjarna

By nnorth

By CostinLogopus

By Nick Visual Co

By Mamaana

By -Alya-
Nó cũng phát triển một ý nghĩa tiến hóa mạnh mẽ: khi họ xúc động (tức giận hoặc đam mê), khuôn mặt con người chuyển sang màu đỏ. Vì vậy, ngày nay chúng ta liên kết màu sắc đó với cảm xúc cao độ, bao gồm tình yêu, tình dục, giận dữ và đam mê.
Và mặc dù không hẳn là một cảm xúc, nhưng màu đỏ cũng đã được chứng minh là có tác dụng kích thích sự thèm ăn (đó là lý do tại sao bạn thấy nó trong nhiều món ăn và logo nhà hàng).
Cho dù được sử dụng một mình hay làm màu nhấn, màu đỏ là một lựa chọn mạnh mẽ cho màu logo.
Logo màu cam
Màu cam là một màu vui tươi, tiếp thêm sinh lực. Đi màu cam rất nổi bật giữa đám đông. Nó được sử dụng ít thường xuyên hơn màu đỏ, nhưng vẫn tạo ra một cú đấm đầy năng lượng. Hãy thận trọng khi sử dụng màu cam nếu thương hiệu của bạn đang cố gắng tỏ ra sang trọng hoặc nghiêm túc, vì màu cam không thể hiện những đặc điểm đó đối với người tiêu dùng.

By Henning Bo

By EWMDesigns

By ✦ᎪᏞᎥᏟᎥᎪ✦

By KisaDesign

By JѧʏJѧcҡsᎧη™
Orange là một trong những từ màu gần đây được thêm vào ngôn ngữ tiếng Anh (trên thực tế, trong tiếng Anh cổ, nó được gọi là “vàng-đỏ”; từ cam được sử dụng từ tiếng Pháp khi quả cam được nhập khẩu từ Địa Trung Hải.
Màu cam liên quan đến sự thay đổi (nghĩ rằng lá mùa thu hoặc bầu trời màu cam lúc bình minh / hoàng hôn) và thường được sử dụng bởi các thương hiệu thích nghĩ về bản thân có một chút khác biệt.
Logo màu vàng
Biểu trưng màu vàng phản ánh sự thân thiện với ánh nắng mặt trời dễ tiếp cận. Màu vàng toát lên sự cổ vũ, và thương hiệu của bạn sẽ tỏa ra một năng lượng trẻ trung, giá cả phải chăng. Mặt khác, hầu hết người tiêu dùng không liên tưởng màu vàng với các thương hiệu trưởng thành hoặc sang trọng, vì vậy hãy suy nghĩ kỹ nếu đó là cách bạn muốn doanh nghiệp của mình được mọi người nhìn nhận.

By goopanic

By DZenhar Studio

By Terry Bogard

By ananana14

By apelsini

By casign
Logo màu xanh lá cây
Nghiên cứu cho thấy rằng màu xanh lá cây không liên quan đến nhiều đặc điểm tính cách thương hiệu, nhưng nó có liên tưởng văn hóa mạnh mẽ. Thông thường, màu xanh lá cây tượng trưng cho thế giới tự nhiên, đó là lý do tại sao các thương hiệu thân thiện với môi trường, thuần chay và chăm sóc sức khỏe tự nhiên thường có biểu trưng màu xanh lá cây. Nhưng bạn cũng có thể sử dụng màu xanh lá cây cho bất kỳ loại hình kinh doanh nào!

By C1k

By Dusan Klepic

By Stephen.

By Nandatama ✪

By Luz Viera

By AkihiroTAKEUCHI
Ở Hoa Kỳ màu xanh lá cây với tiền vì đô la có màu xanh lá cây, nhưng hãy nhớ rằng sự liên kết này sẽ không tồn tại ở các nền văn hóa khác.
Logo màu xanh lam
Màu xanh dương tượng trưng cho sự đáng tin cậy và sự trưởng thành. Tuy nhiên, một điều cần lưu ý là với tư cách là vua cổ điển của các màu sắc, màu xanh lam xuất hiện trong hơn một nửa số logo. Và bởi vì màu xanh lam cũng có thể gợi lên sự bình tĩnh(hãy tưởng tượng sự thanh bình của vùng nước tĩnh lặng), nếu bạn sử dụng màu xanh lam cho thương hiệu của mình, bạn sẽ cần phải tìm cách để tránh làm mờ nền!

By Yokaona

By FDS™

By Arthean

By -Alya-

By Graphyte

By Besign studio
Logo màu tím
Màu tím là nơi mà cầu vồng trở nên sang trọng. Sử dụng màu tím để xuất hiện đồng thời tiên tiến và khôn ngoan.

By Gio Tondini

By ananana14

By Arthean

By Angela Cuellar

By -Alya-

By casign
Logo màu hồng
Trong xã hội hiện đại, phương Tây, màu hồng là một trong những màu sắc linh hoạt nhất. Từ màu hồng thiên niên kỷ nhẹ nhàng đến màu đỏ tươi neon, màu hồng có thể mang đến cho thương hiệu vẻ ngoài hiện đại, trẻ trung, sang trọng.

By shaka88

By blue spin

By Cope_HMC

By sesaru sen

By Arthean

By Boutchou
Logo màu nâu
Màu nâu là màu của đất và vỏ cây, màu nâu là hình ảnh thu nhỏ của tông màu đất. Điều này và thực tế là nó kém rực rỡ hơn các màu khác, nó có xu hướng trông gồ ghề và nghiêm trọng. Màu nâu cũng là màu biểu trưng ít được sử dụng nhất, vì vậy nếu chọn màu này, chắc chắn bạn sẽ nổi bật so với đối thủ.

By Ridhogillang

By Henning Bo

By TamaCide

By artsigma

By ananana14

By Tmas
Logo màu đen
Màu đen là màu đen mới. Bạn muốn trông bóng bẩy, hiện đại và sang trọng hãy tham khảo những logo dưới đây

By ludibes

By Arkline©

By Freshinnet

By EWMDesigns

By austinminded

By R A H A J O E
Logo màu xám
Không khá tối, không khá sáng. Màu xám là trung gian của sự trưởng thành, cổ điển và nghiêm túc. Đi tối hơn để thêm bí ẩn. Đi nhẹ hơn để dễ tiếp cận hơn.

By C1k

By evey81

By KreatanK

By M E L O

By bo_rad

By makmoer
Logo màu trắng
Màu trắng có xu hướng trở nên sạch sẽ và không trọng lượng, giống như bản chất của ánh sáng. Nó rất hữu ích cho các thương hiệu muốn tìm thấy sự cẩn thận và bài bản, không tì vết trong cách phân phối của họ. Nó cũng có thể là khát vọng, đại diện cho một loại tinh khiết không thể đạt được.

By csoki

By themassonest

By Huntress ™

By Piotr C

By cucuque design

By Arthean