• Mời Khách tham gia chia sẻ ý tưởng thiết kế, các sáng tạo độc đáo để cùng tìm kiếm thêm ý tưởng tại cộng đồng Creativibe mới toanh của DesignerVN

Tin tức Kiri Engine 3.10 và 3.11 đã ra mắt


Kiri Innovations đã cập nhật Kiri Engine, ứng dụng quét 3D dành cho Android và iOS.

Bản cập nhật 3.10, có sẵn cho cả Android và iOS, nâng độ phân giải tối đa của kết cấu được tạo ra lên 8K và cho phép sử dụng video nguồn dài hơn cho các bản quét dựa trên AI.

Bản cập nhật 3.11, chỉ khả dụng cho iOS, giới thiệu Chế độ khu vực mới, kết hợp Lidar và ảnh trắc lượng để tạo ra các bản quét môi trường chính xác hơn.

Ứng dụng quét 3D miễn phí được hỗ trợ bởi AI dành cho cả điện thoại Android và Apple


Được phát hành lần đầu tiên vào năm 2022 , Kiri Engine là ứng dụng quét 3D dành cho các thiết bị Android và iOS.

Công cụ này bắt đầu là một công cụ ảnh trắc lượng, tái tạo mô hình 3D từ ảnh gốc của các vật thể trong thế giới thực và sử dụng các kỹ thuật AI để che vật thể và loại bỏ nhiễu.

Các bản cập nhật gần đây đã bổ sung hỗ trợ cho Neural Surface Reconstruction , 3D Gaussian Splatting và quét Lidar trên các thiết bị iOS.

Kiri Engine 3.10 | Android và iOS | Kết cấu 8K và video nguồn dài hơn


Đối với người dùng đăng ký Pro, Kiri Engine 3.10 cho phép tạo các bản quét chi tiết hơn, tăng độ phân giải tối đa của kết cấu được tạo từ 4K lên 8K.

Độ dài tối đa của video nguồn cho 3DGS và Tái tạo bề mặt thần kinh cũng đã được tăng từ hai phút lên ba phút.

Các tính năng mới khác của phiên bản Pro bao gồm làm mịn kết cấu, nhằm mục đích giảm sự thay đổi không gian về độ sắc nét của kết cấu; và tùy chọn nướng lại kết cấu sau khi cắt bản quét.

Tất cả người dùng đều có tùy chọn thay đổi ống kính máy ảnh khi chụp ảnh để quét ảnh trắc lượng, giúp dễ dàng chụp được cả hình dạng tổng thể của vật thể và các chi tiết cận cảnh.


Kiri Engine 3.11 | Chỉ dành cho iOS | Chế độ khu vực mới để quét môi trường


Kiri Engine 3.11 mở rộng tính năng Chụp đối tượng của ứng dụng , cho phép xử lý quét cục bộ bằng API Chụp đối tượng của Apple.

Bản cập nhật giới thiệu tính năng hỗ trợ cho Chế độ khu vực mới của Chụp đối tượng , dùng để chụp toàn bộ các phần của môi trường, thay vì các đối tượng riêng lẻ.

Việc triển khai Kiri Engine kết hợp Lidar và ảnh trắc lượng, tái tạo môi trường chính xác hơn so với tính năng Quét cảnh chỉ sử dụng Lidar hiện có của ứng dụng, với thời gian xử lý lâu hơn.

Giá cả và yêu cầu hệ thống

Kiri Engine 3.10 và 3.11 có sẵn cho Android 7.0 và iOS/iPadOS 15.0.

Bản thân ứng dụng này miễn phí để tải xuống. Tài khoản Cơ bản miễn phí bao gồm ảnh trắc lượng, quét Lidar và Chụp đối tượng, và có thể xuất ba bản quét 3D từ đám mây mỗi tuần.

Tài khoản Pro có giá 17,99 đô la/tháng hoặc 79,99 đô la/năm, cho phép xuất số lượng bản quét không giới hạn và mở khóa các tính năng nâng cao .

by Jim Thacker
 
DesignerVN là chuyên trang cung cấp thông tin dành cho cộng đồng Designer, nhà thiết kế Việt Nam. Thư viện font chữ, tài nguyên thiết kế đa dạng.
Back
Bên trên