Khám phá các khía cạnh tinh tế của màu hồng

Ngày 23 tháng 6 đánh dấu Ngày màu hồng quốc gia, khi hàng triệu người ăn mừng (bạn đoán đã đoán ra nó) màu hồng. Mặc dù màu hồng thường được kết hợp với tất cả những thứ nữ tính, nhưng ở đó, có một khía cạnh ít được biết đến, tinh vi hơn với màu sắc mà chưa được khám phá.

Ở đây chúng tôi sẽ khám phá năm thiết kế khiến bạn suy nghĩ lại về màu hồng theo những cách hiện đại và đáng ngạc nhiên. Thưởng thức nào
!

1. ANDANZ

hồng 1.jpg

Nhận diện thương hiệu ANDANZftime mang lại cho màu hồng chất lượng thanh tao, sử dụng độ trong suốt để tạo ra một bảng màu nghệ thuật, im lặng hơn, ngay lập tức tạo cảm giác kịch tính, ủ rũ và biểu cảm. Các hình ảnh được cân bằng với một màu xanh nước biển bổ sung và màu tối cổ điển sâu sắc. Nhìn chung, bảng màu được tinh chỉnh và cân bằng, đưa màu hồng vào một cảnh quan thị giác đầy sắc thái và cảm xúc.

2. Assistia

hồng 2.jpg

Assistia tạo ra một sự thay đổi mạnh mẽ về nhận diện thương hiệu của họ, tạo kịch tính với một phông chữ màu hồng đỏ đậm và phông chữ sans-serif. Màu baby blues trẻ con được kết hợp nhẹ nhàng và các điểm nhấn đương đại tạo cho nó một phong cách mà hiện đại và sắc sảo, mô tả một công ty tự tin, chuyên nghiệp và chính xác, có không gian để vui chơi.

3. Vaunce

hồng 3.jpg

Bóng đổ bong bóng màu hồng cho công viên tấm bạt lò xo Vaunce chắc chắn nổi bật so với đối thủ. Cách sử dụng màu sắc của chúng giúp nhấn mạnh một diện mạo mà thể thao, táo bạo và mạnh mẽ (trong khi vẫn duy trì vẻ trẻ trung). Bảng màu cũng khác thường, giúp thương hiệu nói lên ý tưởng rằng trải nghiệm họ cung cấp là một cái gì đó mới mẻ.

4. National Arts Council

hồng 4.jpg

Màu hồng được đẩy lên bờ vực với báo cáo thường niên của Hội đồng Nghệ thuật Quốc gia (National Arts Council), lựa chọn màu sắc phong phú, hồng mà mà năng động mà không tạo cảm giác quá áp đảo. Nó không đặc biệt nữ tính và nó không nhất thiết phải vui. Thay vào đó, thiết kế mang tính suy nghĩ sâu sắc và nghiêm túc hơn, đó là điểm đến của một thương hiệu hướng đến lối sống, tuổi thọ và thành công.

5. Claudia Argueta

hồng 5.jpg

Cuối cùng, dự án tự xây dựng thương hiệu này của Claudia Argueta ở Guatemala tập trung vào một màu hồng mềm mại lấy cảm hứng từ năm 2016 Pantone Color of the Year Rose Quartz, tạo ra một bầu không khí bình tĩnh và thậm chí là nhiệt đới. Thay vì ghép màu với một thứ gì đó bị tắt tiếng như nhau, sản phẩm thiết kế này tạo ra sự thích thú với một điểm nhấn màu xanh viết tay, rực rỡ.

Kết luận

Khi bạn kỷ niệm Ngày màu hồng quốc gia theo cách của riêng bạn, đừng ngại nghĩ rộng hơn những gì thông thường. Như bạn có thể thấy từ các ví dụ sáng tạo ở trên, có một dải cảm xúc rộng lớn mà màu hồng có thể thể hiện.

Nguồn: 99designs
 
Back
Bên trên