10 Phông chữ hiện đại và đẹp mắt cho năm 2019

Freebies

Moderator
Năm 2019 dự đoán với nhiều thay đổi trong ngành thiết kế, mang lại một bảng sắc hiện đại và sặc sỡ hơn. Nếu bạn đang tìm kiếm một phông chữ tuyệt vời với và mới mẻ, đây là bộ sưu tập các phông chữ dành cho bạn. Trong bộ sưu tập này chứa đầy đủ các kiểu chữ đẹp, sang trọng và linh hoạt hoàn hảo cho tất cả các loại thiết kế hiện đại, từ các trang web đến tài liệu in.

Sequel

Sequel-free-modern-fonts.jpg

Các phông chữ đơn giản và gọn gàng như Sequel phải luôn có trong kho kiểu chữ của bạn. Phông chữ này có các cạnh tròn và thiết kế ôm cong, tuyệt vời cho bất kỳ loại dự án nào với cảm giác thoải mái và ổn định.



Corn

Corn-free-modern-fonts.jpg

Corn là một phông chữ ngọt ngào và tròn trịa mang cảm giác hạnh phúc và đơn giản.



Cornerstone

Cornerstone-free-modern-fonts.jpg

Cornerstone có thiết kế dạng lưới, phông chữ này là tuyệt vời cho logo, tiêu đề và biểu ngữ cần một cảm giác hiện đại, bắt mắt.



Noir

Noir-free-modern-fonts.jpg

Đây là một phông chữ hiện đại khác sẽ trông tuyệt vời trên tiêu đề và trên các thiết kế trên MXH.



Tenre

Tenre-free-modern-fonts.jpg

Tenre, một phông chữ được thiết kế bởi Jacopo Severitano, trông nó khá độc đáo và có thể được sử dụng cho logo, tiêu đề thư và các thiết kế hiện đại độc đáo khác.



Vanity

vanity-free-modern-fonts.jpg

Phông chữ này được thiết kế bởi Hendrick Rolandez có sẵn hoàn toàn miễn phí ở tất cả các trọng lượng và kiểu dáng của nó. Từ chữ nghiêng mỏng cho đến ultrabold, Vanity là một serif hiện đại cổ điển sẵn sàng cho các tạp chí duyên dáng, thời trang, bưu thiếp quảng cáo và biển quảng cáo hiện đại, sang trọng.



UniSans

UniSans-free-modern-fonts.jpg

Đây là một phông chữ hiện đại và đơn giản, có thể sử dụng cho hầu hết các thiết kế.



Kontanter

Kontanfer-free-modern-fonts.jpg

Các phông chữ mới lạ như Kontanter là tuyệt vời cho các thiết kế hiện đại và độc đáo, cần một góc cạnh thực sự và cảm giác đặc biệt với chúng. Các chữ cái trong phông chữ này từ Fontfoven đều có các đường trang trí chéo hoặc các đường chéo bổ sung để thêm hiệu ứng.



Fredoka

Fredoka-free-modern-fonts.jpg

Phông chữ hình học và tròn hoàn hảo này được thiết kế bởi Milena Brandau là tuyệt đẹp và hoàn hảo cho bất kỳ loại dự án hiện đại nào. Điều làm cho Fredoka trở nên độc đáo là bộ sưu tập những chiếc dingbats siêu đáng yêu và sự tích hợp của nó với phông chữ của Google. Fredoka là tuyệt vời cho các trang web, ứng dụng và bất kỳ thiết kế kỹ thuật số.



Arkhip

Arkhip-free-modern-fonts.jpg

Các đường cong nhẹ duyên dáng cho các chữ cái hình học khác làm cho phông chữ này đẹp hiện đại và dễ sử dụng.

 

Đính kèm

  • font-chu.jpg
    font-chu.jpg
    86.7 KB · Lượt xem: 0
Back
Bên trên