Tiêu điểm

Kênh thông tin về thiết kế, các sự kiện liên quan đến lĩnh vực truyền thông và đa phương tiện.

Adobe MAX

Cập nhật tin tức sự kiện Adobe MAX hàng năm.
Chủ đề
8
Bài viết
9
Chủ đề
8
Bài viết
9

Rewind 2018

Năm 2018 đã chuẩn bị trôi qua với nhiều sự thay đổi lớn trong ngành thiết kế, chúng ta hãy cùng điểm lại những sự kiện tiêu biểu trong năm qua.

Sponsor

Chủ đề
3
Bài viết
3
Chủ đề
3
Bài viết
3
Nhà phát triển phần mềm trung gian của trò chơi Tóm tắt đã ra mắt InstaMAT , một dòng công cụ tạo vật liệu và vẽ kết cấu 3D mới đầy hứa hẹn cùng với dòng sản phẩm Substance 3D của Adobe . Ứng dụng cốt lõi, InstaMAT Studio , hỗ trợ các quy trình vẽ dựa trên lớp và tác giả dựa trên nút tương tự như Substance 3D Painter và Substance 3D Designer , đồng thời bao gồm các tính năng dựa trên AI tương tự như các tính năng trong Substance 3D Sampler . Các plugin tích hợp giúp bạn có thể chỉnh sửa các tài liệu quy trình mà nó tạo ra bên trong nhiều ứng dụng và công cụ trò chơi DCC: 3ds Max, Blender, Maya, Unity và Unreal Engine. Đối với các studio, InstaMAT cho phép chạy các tác vụ từ dòng lệnh hoặc nội dung xử lý hàng loạt; trong khi SDK C++...
After Effects 24.4 cải thiện hiệu suất của Roto Brush của phần mềm tổng hợp, giúp tách biệt các ký tự và đối tượng tiền cảnh một cách bán tự động khỏi cảnh quay video. Adobe đã phát hành After Effects 24.4 , phiên bản mới nhất của phần mềm tổng hợp . Đó là bản cập nhật quy trình làm việc, bổ sung các tính năng nâng cao chất lượng cuộc sống khi làm việc với khung hình chính và cải thiện hiệu suất của Roto Brush. Những cải tiến về chất lượng cuộc sống khi dán, điều hướng hoặc gắn nhãn các khung hình chính After Effects 24.4 khiến một số cải tiến được triển khai trong phiên bản beta công khai của tháng trước có sẵn trong bản phát hành ổn định. Chúng bao gồm tùy chọn sao chép và dán khung hình chính trên nhiều lớp , hiện chỉ khả dụng...
Hội thảo Gnomon đã phát hành Hoạt hình thu hồi cho trò chơi , hướng dẫn tạo hoạt ảnh lối chơi lấy cảm hứng từ Liên minh huyền thoại được ghi lại bởi Benjamin Davis của Riot Games . Hội thảo ở trình độ trung cấp cung cấp hơn sáu giờ đào tạo qua video, chủ yếu về Maya và plugin animBot , cùng với Clip Studio Paint để tạo các bản phác thảo quy hoạch. Khám phá cách các nhà làm phim hoạt hình tại studio AAA tạo hoạt ảnh trò chơi trong Maya Trong hội thảo. Davis tiết lộ cách các chuyên gia tại studio AAA tạo hoạt ảnh trò chơi, tạo ra hoạt ảnh thu hồi lấy cảm hứng từ Liên minh huyền thoại . Anh bắt đầu bằng việc đưa ra phương pháp lên ý tưởng của cá nhân mình, phác thảo ý tưởng trong Clip Studio Paint. Sau đó, Davis tạo và cải tiến hoạt...
Chaos đã thông báo rằng họ có kế hoạch hỗ trợ các bộ xử lý dựa trên ARM trong trình kết xuất V-Ray của mình, cũng như CPU AMD và Intel. Trong một bài đăng blog ngắn gọn , Chaos nói rằng họ đang nghiên cứu “hỗ trợ V-Ray chung” cho các bộ xử lý dựa trên ARM chạy trên hệ thống Linux. Giảm mức tiêu thụ điện năng khi chạy V-Ray trên Linux, đặc biệt là trên đám mây. Mặc dù bộ xử lý ARM trước đây thường được kết hợp với các thiết bị di động nhưng kiến trúc này hiện đang được sử dụng rộng rãi hơn trong các hệ thống máy tính để bàn và cloud instances.. Bài đăng trên blog của Chaos nhận xét rằng “cho đến nay, điểm chuẩn AWS của CPU dựa trên ARM so với các bộ xử lý x86 tương đương cho thấy hiệu suất tương tự với chi phí vận hành giảm” – tức là...
Nhà phát triển plugin 3d-io đã phát hành Packer-IO , một ứng dụng đóng gói UV độc lập miễn phí. Phần mềm mới, được mô tả là “ứng dụng tự động, giàu tính năng, nhanh chóng và miễn phí” để quản lý UV” dựa trên công nghệ tương tự như các plugin UV-Packer miễn phí hiện có của 3d-io . Xây dựng trên các plugin UV-Packer miễn phí của 3d-io dành cho 3ds Max, Blender và Unreal Engine Packer-IO dựa trên công nghệ tương tự như UV-Packer, plugin đóng gói UV của 3d-io dành cho 3ds Max, được cung cấp miễn phí tại 2020, tiếp tục tung ra phiên bản dành cho Blender và UE5 . Các plugin tự động sắp xếp các đảo UV của mô hình để giảm thiểu không gian UV bị lãng phí, giảm tổng kích thước tệp cho các bộ bản đồ kết cấu. Chúng không phụ thuộc vào độ phân...
Back
Bên trên