Max 2021: Adobe chuẩn bị đưa Photoshop và Illustrator lên trình duyệt Web

KhanhThi

CTV nữ
Adobe đã thông báo rằng các nền tảng chỉnh sửa ảnh của họ là Photoshop và Illustrator sắp có mặt trên web. Điều này có nghĩa là bạn có thể truy cập các dự án của mình ở bất cứ đâu mà không cần cài đặt phần mềm trên PC. Các ứng dụng sẽ được đồng bộ hóa với Adobe Creative Cloud. Công ty tiết lộ thêm rằng, chỉ với một URL, bạn có thể mời bất kỳ ai xem và nhận xét về tệp Photoshop hoặc Illustrator của mình - và những người đánh giá không cần tải xuống bất kỳ phần mềm nào hoặc đăng ký gói Creative Cloud.

adobe.jpg


Đối với những người đã đăng ký Creative Cloud sẽ có thể thực hiện các chỉnh sửa cơ bản đối với các tệp Photoshop hoặc Illustrator ngay trong trình duyệt của họ. Photoshop trên web có sẵn trong phiên bản beta công khai trong khi Illustrator bị giới hạn ở phiên bản beta riêng tư.

Ngoài các công cụ cộng tác cơ bản, Adobe đang xem xét việc triển khai một số công cụ chỉnh sửa trình duyệt cơ bản, cho phép người dùng thực hiện chỉnh sửa nhỏ và chỉnh sửa nhanh mà không cần phải khởi chạy ứng dụng Illustrator hoặc Photoshop đầy đủ. Chúng bao gồm những thứ như lựa chọn, chỉnh sửa màu sắc nhỏ...

1024_2000.jpg


Thông báo được đưa ra trong hội nghị Max 2021 của Adobe. Tại sự kiện này, họ cũng tiết lộ các tính năng mới được thêm vào phần mềm Photoshop, Illustrator và các phần mềm khác.

Trong Photoshop, công ty đã thêm một số công cụ mới bao gồm công cụ Hover Auto-Masking cho phép người dùng tự động che dấu bất kỳ đối tượng nào bằng cách di chuột qua nó. Công cụ Mask All Objects tự động chọn tất cả các đối tượng trong một hình ảnh. Công ty cũng tung ra tính năng Landscape Mixer, cho phép bạn thay đổi hình ảnh phong cảnh từ mùa hè sang mùa đông hoặc đồng cỏ thành sa mạc.

Khi nói đến Illustrator trên iPad, công ty đã phát hành bản xem trước công nghệ của Vectorize. Tính năng này cho phép bạn chuyển đổi bất kỳ hình ảnh nào thành đồ họa vector với độ chính xác và khả năng kiểm soát nâng cao. Và trên máy tính, công ty đã cải thiện hiệu ứng 3D và thêm vào một thư viện khổng lồ các vật liệu Adobe Substance 3D.

Hiện tại với nhu cầu chỉnh sửa ảnh cơ bản, bạn có thể tham khảo sử dụng Photoshop Online tại DesignerVN.
 

Đính kèm

  • pts.jpg
    pts.jpg
    92.6 KB · Lượt xem: 0
Back
Bên trên