Thiết kế đồ hoạ

Bạn đã bao giờ nhìn thấy logo cho một thương hiệu và cảm thấy như bạn trước đó đã nhìn thấy nó, nhưng đối với một thương hiệu khác? Bạn có lẽ chỉ cần bắt gặp một logo chung chung, một câu nói sáo rỗng trong trò chơi logo, một đồ họa gì đó đã được thực hiện, đó là cách làm cho rất nhiều thương hiệu mà nó đại diện. Rất có thể, bạn đã thấy điều này nhiều. Logo không chỉ là một hình ảnh và một số văn bản. Logo là bộ mặt của toàn bộ thương hiệu, điều đó có nghĩa là một thiết kế logo không được sử dụng quá mức, báo hiệu cho khách hàng tiềm năng rằng một thương hiệu cũng không có nguồn gốc. Trong thị trường đông đúc ngày nay, tại sao mọi người muốn kinh doanh cho một thương hiệu mang cảm giác chung chung? Một khách hàng có thể đưa doanh...
Từ một bức tranh có thể viết ra 1.000 từ, nhưng làm thế nào để bạn lấy 100.000 hoặc hơn chúng trong một cuốn sách và hợp nhất thành một hình ảnh duy nhất? Bìa sách giúp người đọc quyết định ngay lập tức nếu một cuốn sách có ý nghĩa với họ. Rốt cuộc, một hình ảnh duy nhất nhanh hơn rất nhiều việc tiêu hóa hơn 150 trang văn bản. Vậy làm thế nào để bạn chắc chắn rằng một trang bìa nắm bắt được linh hồn của một cuốn sách và gây tò mò cho người đọc phù hợp để chọn nó ra khỏi kệ (cho dù là vật lý hay kỹ thuật số)? Bắt đầu với thể loại. Bài viết này tìm hiểu cách thiết kế bìa sách cho các thể loại văn học khác nhau, vì vậy khi cuốn sách của bạn được đánh giá qua bìa của nó, nó sẽ trở thành người chiến thắng. Giả tưởng và khoa học viễn tưởng...
Nếu bạn làm việc để xây dựng sự hiện diện trên phương tiện truyền thông xã hội của mình, bạn biết rằng hình ảnh là điều cần thiết để tăng cường sự tham gia trực tuyến của bạn. Trong thực tế, nội dung với hình ảnh nhận được gần gấp đôi số lượt xem. Nếu bạn không chia sẻ hình ảnh mà khán giả yêu thích, bạn sẽ bỏ lỡ sự tham gia nghiêm túc. Trong bài đăng này, bạn sẽ nhận được các lời khuyên tuyệt vời về cách nâng cấp trò chơi xã hội của mình để bạn có thể nhận được nhiều lượt nhấp chuột, lượt thích và theo dõi hơn. Bạn có thể tìm hiểu các yếu tố của hình ảnh có thể chia sẻ, những gì hoạt động trên mỗi nền tảng và mẹo thiết kế để tạo hình ảnh hấp dẫn cho phương tiện truyền thông xã hội. 1. Hiểu được mọi người chia sẻ những gì Hình ảnh có...
Với sê-ri sách - các nhóm sách được kết nối bởi một cốt truyện, chủ đề, nhân vật hoặc thể loại hoặc bộ sưu tập của cùng một tác giả, rất phổ biến, tiếp thị và bán chúng dưới dạng bộ sưu tập là một nghệ thuật. Loạt bìa sách được thống nhất bởi một phong cách đồ họa mạch lạc đang hấp dẫn và báo hiệu cho những độc giả tiềm năng rằng họ đi cùng nhau. Chúng cũng trông tuyệt vời trên giá sách, trong một cửa hàng hoặc tại nơi của bạn. Dưới đây là một số cách tiếp cận thú vị nhất để thiết kế sê-ri sách mà chúng tôi đã tìm thấy gần đây và cách bạn có thể lấy những ý tưởng này và sử dụng chúng trong quy trình thiết kế cho sê-ri của riêng bạn. Các mảnh ghép Nhà thiết kế Cardon Webb và Paul Sahre đều đối xử với bìa sách như những mảnh ghép hoặc...
Các nhà tiếp thị hiện đại đã nắm bắt được thực tế rằng marketing qua email là một trong những công cụ bán hàng hiệu quả nhất. Mặc dù nội dung hấp dẫn và giá trị gia tăng là một phần quan trọng trong đó, một trong những cách cốt lõi mà email chuyển đổi là thông qua việc sử dụng lời gọi hành động (CTA). Nhưng nó không đủ để chèn một nút "Click vào đây" vào email của bạn và giúp chuyển đổi ngay một ngày. Thiết kế của một CTA email rất quan trọng. Và nó có thể có một tác động lớn không chỉ đối với việc người đọc có nhấp qua một email cụ thể mà còn về ROI của các nỗ lực tiếp thị email của bạn nói chung hay không. Emai CTA là gì? Đối với những người không quen thuộc, CTA email là một nút hoặc văn bản được liên kết để hướng người đọc thực...
Tạo ra bìa là bước sáng tạo cuối cùng trước khi xuất bản một cuốn sách. Điều đó bởi vì hầu hết mọi thứ về giải phẫu của bìa sách đều được kiểm soát bởi phiên bản cuối cùng của cuốn sách: kích thước trang trí, màu giấy và số trang đều xác định kích thước bìa của bạn. Không bao giờ có một lý do chính đáng để thiết kế trang bìa trước khi bản thảo cuối cùng kết thúc, bởi vì làm như vậy có nghĩa là bạn sẽ phải làm lại bằng mọi cách. Cho dù bạn là một tác giả tự xuất bản hay một nhà xuất bản độc lập, bạn cần thông tin về những gì đối tượng mục tiêu của bạn muốn để bạn đưa ra quyết định kinh doanh dựa trên dữ liệu. Trước khi bạn bắt đầu thiết kế bìa, hãy nghiên cứu 20 đến 50 cuốn sách trong thể loại của bạn, chia từng bìa thành nhiều phần...
Các thương hiệu sức khỏe và chăm sóc sức khỏe có ảnh hưởng nhất là những thương hiệu truyền cảm hứng. Cho dù bạn có tham gia #fitspo hay muốn giúp mọi người giảm cân nặng cho mùa hè, biểu tượng sức khỏe phù hợp có thể ảnh hưởng nếu khách hàng tham gia lớp học tại phòng tập yoga / phòng tập thể dục của bạn hoặc đối thủ cạnh tranh. Trong mấy năm nay, không thiếu các quán cà phê, cửa hàng thực phẩm sức khỏe, spa ban ngày, trung tâm yoga, phòng tập thể dục và trung tâm điều trị dành riêng cho phúc lợi. Để tạo ảnh hưởng, nó giúp thúc đẩy làn sóng của các xu hướng thương hiệu mới nhất cho phép các công ty chăm sóc sức khỏe và sức khỏe truyền cảm hứng khác thực hiện công việc nặng nhọc cho bạn. Hình ảnh chủ đề chung trong các logo về sức...
Bạn sẽ làm gì khi ai đó đưa cho bạn một tờ rơi trên đường hoặc khi bạn tìm thấy một tờ giấy bị giấu trong các hóa đơn và giấy tờ trong hòm thư? Bạn có đọc nó với một sự háo hức? Hay bạn vứt nó đi mà không cho nó một cái nhìn lần thứ hai? Thực sự, lần cuối cùng bạn có một tờ rơi mà bạn thực sự chú ý đến là khi nào? Suy nghĩ về những gì thu hút sự chú ý của bạn là một cách tuyệt vời để bắt đầu khi thiết kế tờ rơi. Rất nhiều công ty đã nhận thức sai điều này và các tờ rơi của họ bị rớt xuống thùng tái chế. Để đảm bảo rằng các tờ rơi của bạn thực sự có ảnh hưởng, hãy làm theo hướng dẫn toàn diện của chúng tôi về thiết kế tờ rơi. Xây dựng chủ đề cho tờ rơi 1. Bạn muốn sử dụng màu sắc nào? Màu sắc táo bạo và tươi sáng sẽ thu hút sự chú ý...
Màu sắc là một phần quan trọng trong việc xây dựng thương hiệu và đặc biệt bao gồm màu sắc bao bì sản phẩm của bạn. Những màu sắc này làm cho sản phẩm của bạn nổi bật trên kệ cửa hàng. Khi sản phẩm đến và người mua xé mở phong bì vận chuyển hoặc hộp các tông, họ sẽ có cái nhìn thoáng qua đầu tiên về những gì bên trong. Là một phần của thương hiệu của bạn, màu sắc của bạn kể câu chuyện về sản phẩm dành cho ai và những gì người mua có thể mong đợi từ nó. Nếu bạn đang cân nhắc việc thay đổi màu sắc bao bì sản phẩm của bạn, thì bạn phảinghĩ rất nhiều về nó. Thay đổi bảng màu của bạn có thể chính xác là những gì sản phẩm của bạn cần để tiếp cận đối tượng mới hoặc rộng hơn. Hoặc nó có thể phá hủy mọi thứ bạn đã xây dựng cho đến nay. Ngay...
Giống như bản sắc cá nhân khiến bạn trở nên độc đáo, bản sắc thương hiệu của bạn là thứ "nước sốt" đặc biệt trong công việc kinh doanh khiến bạn khác biệt với mọi Tom, Dick và Harry, Inc nào đó. Và thiết kế nhận diện thương hiệu của bạn? Nó có những gì định hình công ty của bạn? Nhưng chính xác bản sắc thương hiệu là gì? Nó có liên quan gì đến thiết kế? Và làm thế nào để bạn định hình một bản sắc thương hiệu mạnh mẽ đưa doanh nghiệp của bạn lên một tầm cao mới? Nhận diện thương hiệu là gì? Các thuật ngữ thương hiệu, thương hiệu, thời gian, và nhận dạng thương hiệu, đôi khi được coi là có thể hoán đổi cho nhau, nhưng điều đó không đúng. - Thương hiệu là nhận thức của công ty trong mắt thế giới. - Thương hiệu liên quan đến thực tiễn...
Bản chất của việc tiến hành kinh doanh kỹ thuật số sẽ khiến bạn gặp bất lợi so với các cuộc gặp mặt trực tiếp hoặc thậm chí là các cuộc gọi điện thoại. Bạn và khách hàng tiềm năng của bạn được phân tách bởi không gian địa lí, nhiều múi giờ khác nhau và giới hạn của mã hóa. Nhưng, như với bán hàng truyền thống, một số kỹ thuật đã xuất hiện trong các ngành công nghiệp kỹ thuật số và chứng tỏ bản thân hiệu quả hơn những ngành khác. Khi kết thúc, các kỹ thuật này chủ yếu xoay quanh các lời kêu gọi hành động hay còn gọi là CTAs (call to action), những nút đó cho bạn biết để mua, nhấp, tải xuống hoặc đăng ký. CTA là một hình thức thiết kế tất cả của riêng chúng. Đây là bước quan trọng để biến khách truy cập thành khách hàng được chuyển...
Bạn đã phát triển một sản phẩm sáng tạo và rất hào hứng giới thiệu nó với người tiêu dùng, nhưng bạn cũng biết rằng sự cạnh tranh khó khăn hơn bao giờ hết. Một sản phẩm mới gia nhập thị trường mỗi tuần thúc đẩy các nhà bán lẻ thêm nhiều kệ hơn vào cửa hàng của họ và buộc các thương hiệu phải cạnh tranh để có không gian kệ phía trước và vị trí trung tâm quý giá. Có một nguy cơ rất thực tế là bị lạc trong đám đông. Ngày nay, nổi bật đòi hỏi nhiều hơn là một sản phẩm tuyệt vời. Nó đòi hỏi thiết kế bao bì tuyệt vời. Ở đây, chúng tôi đã chọn chín thiết kế bao bì thành công có chứa mọi thứ từ trà đến thịt bò khô để cung cấp nguồn cảm hứng cho bao bì của riêng bạn. Mỗi thiết kế cung cấp một mẹo "giết người" giúp bạn. Kiểm tra chúng ngay! 1...
Như bất cứ ai từng tìm kiếm một công việc mới có thể nói với bạn, việc tìm kiếm việc làm rất căng thẳng. Nó không chỉ được truyền tải với sự không chắc chắn gây đau đớn, mà bạn còn cần phải đưa chân tốt nhất của bạn về phía trước trong một bản lý lịch dài một trang để tóm tắt bạn là ai, bạn đã hoàn thành cái gì và bạn sẽ đi đâu. Cách bạn trình bày thông tin cũng quan trọng như thông tin bạn đưa vào, bởi vì những người quản lý tuyển dụng sẽ chú ý đến thiết kế sơ yếu lý lịch của bạn trước khi họ đọc. Trong khi điều đó có thể khiến bạn cảm thấy như thậm chí nhiều áp lực hơn, nó thực sự là tin tốt. Bằng cách dành thời gian để tinh chỉnh thiết kế sơ yếu lý lịch của bạn, bạn sẽ tăng tỷ lệ cược rằng nó sẽ nổi bật so với mặt bằng chung...
Hãy nghĩ về lần cuối cùng bạn đi mua một chai rượu vang: có thể là cho một người bạn hoặc để làm quà tặng cho ai đó tổ chức một bữa tiệc tối. Điều gì đã hướng mắt bạn qua số lượng lớn các thương hiệu hiện có sẵn tại bất kỳ cửa hàng tạp hóa địa phương nào? Giống như hàng triệu người khác đã phát triển ngành công nghiệp rượu vang thành ngành công nghiệp trị giá 60 tỷ USD, có lẽ bạn đã kiểm tra thông qua một số quyết định tinh thần đơn giản và nhanh chóng: đỏ hoặc trắng, sản xuất trong nước hoặc nhập khẩu và giá cả. Ngay cả sau đó, bạn có thể vẫn giữ ba hoặc bốn chai. Nó không thể phủ nhận rằng có một thứ nhỏ có thể thực hiện hoặc phá vỡ giao dịch mua của nhiều người: nhãn hiệu. Đọc để tìm hiểu thêm về cách tạo nhãn hiệu rượu hoàn hảo cho...
Đừng nhút nhát, bạn có thể nói ra. Bia của bạn tốt hơn các thương hiệu khác! Bây giờ, đã đến lúc đưa niềm đam mê của bạn lên cấp độ tiếp theo nhưng việc thuyết phục người lạ thử thương hiệu của bạn khó hơn rất nhiều so với việc thuyết phục bạn bè và gia đình. Bạn sẽ cần một nhãn hiệu bia mạnh mẽ. Có lẽ không có thời điểm nào tốt hơn để đặt chân vào ngành bia thủ công hơn bây giờ. Theo như thống kê từ Hiệp hội Bia, việc sản xuất bia thủ công đang nhanh chóng trở thành một ngành công nghiệp hiệu quả và có lợi nhuận cao, với microbreweries và brewpub tiếp tục gai tăng để đáp ứng nhu cầu. Tính đến năm 2014, các nhà sản xuất bia thủ công chiếm 11% cổ phần khối lượng và 19,3% cổ phần đô la Mỹ. Nhưng điều đó có nghĩa gì với bạn, nhà sản...
Một tác giả tại một cửa hàng sách chắc chắn sẽ bị ấn tượng bởi năng lượng sáng tạo trong tất cả các bìa sách và choáng ngợp về cách mà chính cô ấy sẽ nổi bật. Có một điều hết sức phổ biển là độc giả mua sắm bằng mắt. Họ tìm kiếm sự quen thuộc nhưng đồng thời khao khát bất ngờ về một thứ gì đó mới mẻ. Họ muốn có một cuốn sách mà họ có thể tự hào cầm trên tàu điện ngầm hoặc đọc trên máy đọc sách điện tử của họ. Vì vậy, nhiều cuốn sách được xuất bản mỗi năm, một thiết kế sách hay phải truyền đạt rằng các trang bên trong đáng để người đọc dành thời gian và sự chú ý. Trong Hướng dẫn cơ bản về thiết kế sách, chúng ta sẽ tìm cách để bìa sách của bạn kể cho độc giả một câu chuyện trước khi họ mở trang đầu tiên. 1. Hiểu được các yếu tố của bìa...
Có rất ít ngành công nghiệp ngoài kia có nhiều tiềm năng để phát triển những khách hàng trung thành, khó tính như làm đẹp và mỹ phẩm. Sản phẩm làm đẹp là một mặt hàng chủ lực trong tủ phòng tắm trên khắp thế giới; cho dù một người theo chủ nghĩa "Tôi thức dậy trông như thế này" hay "Trang điểm là nghệ thuật bạn sử dụng trên khuôn mặt của mình", mọi phụ nữ (không kể hàng tấn đàn ông!) sử dụng hàng ngày. Điều đó có nghĩa là nếu bạn sở hữu một dòng sản phẩm làm đẹp hoặc mỹ phẩm, tiềm năng cho một số doanh nghiệp nghiêm túc là đây. Nhưng điều đó cũng có nghĩa là nếu bạn muốn nắm lấy công việc kinh doanh đó và tự mình kinh doanh, bạn sẽ cần tìm cách vượt qua sự lộn xộn, nổi bật khỏi kệ hàng tại Sephora và nói với khách hàng lý tưởng của bạn...
Nhiều nghệ sĩ là nhà thiết kế, và nhiều nhà thiết kế đồ họa là nghệ sĩ. Nhưng rất ít người vừa là nghệ sĩ và vừa là nhà thiết kế đồ họa cùng trong cùng một thời điểm. Hãy nhận thức về những gì bạn có thể làm cho mình như một nghệ sĩ và những gì một nhà thiết kế đồ họa chuyên nghiệp có thể giúp đỡ. Hãy nhớ rằng: thời gian là một nghệ sĩ trong phòng thu tốt hơn so với việc lộn xộn với Photoshop. Và ngay cả khi bạn đã có kỹ năng vẽ IRL cấp độ Rembrandt, những kỹ năng đó có thể không đưa ra màn hình. Dưới đây là các lĩnh vực chính mà các nghệ sĩ có thể nhận được một số trợ giúp từ lĩnh vực đồ họa: Thiết kế web Trang web của bạn là tài sản quan trọng nhất, bất kể bạn là nghệ sĩ nào. Ở trường nghệ thuật, tất cả các học sinh cuối cấp...
Biểu tượng ứng dụng có kích thước nhỏ nhưng đóng góp rất lớn vào thành công của ứng dụng. Tăng lượt tải xuống, quảng cáo cho giao diện / phong cách ứng dụng của bạn và truyền đạt chức năng ứng dụng của bạn chỉ là một vài nhiệm vụ mà biểu tượng ứng dụng có thể thực hiện. Chúng có rất nhiều sức mạnh, và chúng tôi muốn bạn tận dụng tối đa! Do đó, chúng tôi đã tạo ra hướng dẫn tiện lợi này với mọi thứ bạn cần biết về thiết kế biểu tượng ứng dụng. 1. App icon là gì? Trước tiên, biểu tượng ứng dụng không phải là logo. Nó cũng làm những điều khá tương tự, phải không? Vâng là một loại... Mặc dù logo xác định và đại diện cho một sản phẩm hoặc thương hiệu của công ty, một biểu tượng ứng dụng xác định và đại diện, bạn có thể đoán được, một ứng...
Thiết kế tốt đôi khi có vẻ kỳ diệu, giống như nhà thiết kế chỉ đơn giản là vấp vào một sự kết hợp tuyệt vời của các thành phần vừa thu hút và soi sáng người xem. Trong thực tế, các nhà thiết kế đồ họa sử dụng một bộ công cụ, được gọi là các yếu tố của thiết kế, để xây dựng và trau dồi thiết kế hoàn hảo đó. Hãy nhớ rằng mỗi một phần của thiết kế đang cố gắng truyền đạt một thông điệp. Thiết kế có thể cho chúng ta biết những email nào chưa được đọc trong hộp thư đến của chúng ta, nên mua loại vớ nào hoặc thậm chí cảnh giác với những tảng đá rơi xuống. Các yếu tố của thiết kế là các công cụ mà một nhà thiết kế sử dụng để tạo ra ý nghĩa và mang lại sự rõ ràng cho một mớ hỗn độn các ý tưởng. Hướng dẫn này sẽ cung cấp cho bạn tổng quan về...
Back
Bên trên