Thiết kế Logo có thể là một thứ rất cụ thể và mang tính đại diện cho thương hiệu,có tầm quan trọng cao khi gợi nhắc đến thương hiệu. Hãy nghĩ đến những bó cà phê của Costa, ghi chú âm nhạc của iTunes hoặc quả bóng len của Woolmark.
Đôi khi, có vài thương hiệu với Logo đi kèm không nói gì về sản phẩm hoặc dịch vụ thực tế mà nó cung cấp như Shell và Apple, và một loạt các thương hiệu theo chủ đề động vật như Puma, Jaguar, Penguin , Dove và Red Bull.Tuy nhiên nó vẫn gợi nhớ nhờ sự đặc biệt và thông minh.
Starbucks và McDonalds là hai thương hiệu biểu tượng của Mỹ với các Logo không liên quan như vậy. Nhưng phía sau sự ra đời những Logo thương hiệu mang tính toàn cầu đó là những câu chuyện hấp dẫn.
Hãy đọc tiếp để khám phá thêm năm...