Truyền cảm hứng

Ca khúc Nơi Này Có Anh của ca sĩ Sơn Tùng M-TP được ra mắt như một món quà anh gửi tặng khán giả nhân dịp lễ tình nhân năm 2017 đã nhận được sự hưởng ứng tích cực từ cộng đồng. Có thể thấy rằng từng ca từ, âm nhạc, từng khung hình đều được đầu tư rất kỹ lưỡng. Những góc quay cực lãng mạn với màu sắc nhẹ nhàng, ấm áp làm nên chất thơ mà bất cứ ai cũng phải xiêu lòng. Bảng màu trong MV được chúng mình tổng hợp lại với mong muốn chia sẻ và tạo cảm hứng cho mọi người nhiều hơn trong việc sáng tạo những điều ngọt ngào như ca khúc mang lại. Download Bản đầy đủ Nguồn: www.camhungsangtao.vn Facebook Page Cảm hứng sáng tạo Facebook Page Art & Design Workshop
David Milan đã chia sẻ một bài viết về Typography của mình trên hồ sơ Behance của mình. Đó là một bộ sưu tập các mẫu chữ độc đáo với hàng loạt phương pháp mới. Bạn có thể tham khảo và tìm kiếm nguồn cảm hứng mới cho mình
Thiết kế bao bì là một trong những lĩnh vực quan trọng trong thiết kế đồ họa và tiếp thị. Với những thiết kế bao bì đẹp mắt, sản phẩm có thể dễ dàng bật lên trong quầy hàng của siêu thị hay cửa hàng. Từ đó nó dễ dàng thu hút sự chú ý và khiến người xem đưa ra quyết định mua hàng. Nếu bạn đang tìm kiếm ý tưởng thiết kế bao bì, những thiết kế dưới đây có thể giúp ích cho bạn trong việc tìm kiếm cảm hứng. Ninho Origem Vegetal Design: Estúdio Ícone Ninho là một trong những thương hiệu đồng hành cùng cuộc sống của mỗi người dân Brazil. Sản phẩm lấy cảm hứng từ những trái cây quen thuộc của Brazil, thiết kế sử dụng màu xanh Pastel mang lại cảm giác hài hòa và thân thiện. Tubites Packaging Được thiết kế bởi nhà thiết kế Lorena G...
Bảng màu và những xu hướng màu sắc mới mẽ trong năm 2021 Vàng chanh Màu vàng chanh luôn là một tông màu tươi tắn, rực rỡ. Nó là biểu tượng cho năng lượng lạc quan và sức sống mãnh liệt. Thực sự là ý tưởng tuyệt vời khi đưa màu này vào trong thiết kế của bạn. Màu này sẽ khiến cho thiết kế của bạn trở nên rực rỡ và thu hút. Kết hợp màu vàng chanh cùng các màu như cam hay xanh lá, nó thực sự là một lựa chọn tuyệt vời. Xanh Navy Xanh navy thường xuyên được các nhà thiết kế ưu ái sử dụng để gợi lên hình ảnh về đại dương, cảm giác về sự sang trọng, vô cùng thanh lịch. Hồng đào và Hồng Pastel Màu hồng pastel mang lại cảm giác nhẹ nhàng và nữ tính, kết hợp nó với tông màu hồng đào hoặc các màu xanh rêu nhẹ nhàng có thể tạo ra một...
Khi năm 2021 kết thúc, chúng ta xem xét xu hướng thiết kế bao bì hiện tại đang sôi động để dự đoán điều gì sẽ nở rộ trong toàn ngành trong năm tới. Khi một năm khó khăn khác của đại dịch kết thúc, rõ ràng là người tiêu dùng đang tìm kiếm sự ngọt ngào và nhẹ nhàng trong các sản phẩm hàng ngày của họ. Design: Raccoon Nook Những nhân vật tinh nghịch khiến bạn mỉm cười, những mảng màu thanh thoát và quay trở lại thời đơn giản hơn theo xu hướng thiết kế hoài cổ; đây chỉ là một vài trong số các chủ đề bắt đầu xuất hiện trong xu hướng thiết kế bao bì của năm 2022. 1. Kỷ nguyên mới của xu hướng tạo ảo giác những năm 60 Một số xu hướng thiết kế rất kinh điển đến nỗi chúng không bao giờ lỗi mốt, và psychedelia những năm 1960 chắc chắn thuộc...
Không gian làm việc có vai trò quan trọng và tác động không nhỏ đến tâm lý làm việc, nó là yếu tố chi phối lớn đến cảm hứng làm việc và khả năng sáng tạo của bạn. Dưới đây là một số ví dụ về các ý tưởng bố trí không gian làm việc đơn giản nhưng rất sáng tạo dành cho Designer. 1. Bàn làm việc - IKEA Ghế - Soho SOHO Loa - Yamaha HS7 Màn hình - Dell Ultra HD 4K 2. Ngăn kéo - IKEA Alex Ghế - Herman Miller Aeron Loa - Edifier R1700BT Màn hình - Dell UltraSharp U3415W 3. Mac - iMac Pro Chuột - Logitech MX Master Bàn để bàn - Satechi Desk Mat Màn hình Arm - Ergotron HX Bàn làm việc - Nurus Otto
Nhà thiết kế đồ họa và là nhà minh họa nổi tiếng Malika Favre sống tại London với một phong cách minh họa tối giản, táo bạo và thanh lịch; Hôm nay, cô ấy sẽ mang đến cho chúng ta một bộ sưu tập minh họa tuyệt vời về chủ đề mùa hè. Các hình ảnh sử dụng màu sắc và sự tương phản rất độc đáo, đồng thời vận dụng tốt các không gian âm một cách sáng tạo, những hình ảnh của cô ấy mang lại cho người xem sự thích thú và ít bị nhàm chán. Nguồn: Icons8
Seri này tổng hợp tất cả các ý tưởng thiết kế sáng tạo bao gồm thiết kế bao bì, logo, minh họa, UI/UX trong tuần. Chúng tôi hy vọng rằng bạn sẽ tìm kiếm được nguồn cảm hứng từ nó. Unity by Dash Online Course App by Ghani Pradita Flowy Mixtape — Playlist Cover by Tony Filonov Orix Food App by Sajon To-Do List App in Dark by Shakuro VOTE by Mat Voyce Lecture & Workshop Poster for designer Jeremy Friend by Scotty Reifsnyder Breakfast Pancakes by Mathieu L.B Solviva by Kati Forner . The Chayka Shop grey period by Julia Potato . Fudge — Packaging by Figure ™ Crush. Paper that tells a story. by Anton Darri Pálmarsson and Ekaterina Izvekova . Sans Mag by Requena Office
Dưới đây là một vòng mới với một số trong những phần đồ họa chuyển động mới nhất và lớn nhất mà chúng tôi đã đi qua. Tất cả trong số đó đã được thu thập trên Pinterest, nơi bạn có thể tìm thấy công việc tuyệt vời hơn.
Minh họa phong cách Isometric là một trong những xu hướng thiết kế đồ họa phổ biến nhất hiện nay. Chúng ta sẽ thấy phong cách này khá thường xuyên trên các tấm áp phích, quảng cáo, thiết kế web, landing page và các thiết kế kỹ thuật số và in ấn khác. Hôm nay, chúng tôi đã tổng hợp được các hình ảnh minh họa sử dụng xu hướng này từ khắp nơi trên internet, hy vọng nó sẽ truyền cảm hứng cho bạn. Minh họa isometric là gì? Phong cách isometric là kỹ thuật mô tả hình ảnh 3D trên bề mặt 2D. Phong cách này đã được sử dụng từ nhiều năm nay nhưng chỉ trong những năm gần đây nó trở nên phổ biến khi các nhà thiết kế biến nó thành một thứ vô cùng ấn tượng và nghệ thuật. Hình ảnh từ Behance, Dribbble
Dù muốn hay không, màu sắc vẫn có sức ảnh hưởng đến hành vi và cảm xúc của bạn. Bạn có thể không nhận thấy điều đó nhưng nó có thể làm vậy. Vì vậy, không có gì ngạc nhiên khi các doanh nghiệp ở mọi nơi trên thế giới tận dụng tối đa màu sắc để tiếp thị sản phẩm của họ và làm cho chúng trông đẹp hơn. Màu sắc ảnh hưởng đến khách hàng thông qua logo công ty, bao bì, nội thất cửa hàng, thiết kế trang web và giúp hình thành và củng cố hình ảnh thương hiệu đó, ngoài ra màu sắc còn có thể kích thích sự thèm ăn của khách hàng đối với sản phẩm. Để tận dụng tối đa chức năng của màu sắc, bạn có thể sử dụng hai thủ thuật tâm lý màu sắc đơn giản sau đây: 1 Hiểu rõ thông điệp thương mà bạn muốn truyền tải 2 Lựa chọn một bảng màu phù hợp với...
Màu sắc thường là điều đầu tiên mọi người chú ý về một thương hiệu - ngay cả trong không gian công nghệ. Dưới đây là một số ý tưởng để làm cho kế hoạch thiết kế của bạn trở nên nổi bật. Bảng màu 1: Big Idea Bảng màu này, cân bằng giữa màu đỏ với màu xanh da trời, là sự kết hợp hoàn hảo của các màu sắc để truyền tải cảm giác phức tạp, năng lượng và đổi mới. Nếu bạn đang tạo thương hiệu công nghệ hoặc Logo cho một công ty tập trung vào nghiên cứu và công nghệ, chẳng hạn như VR hoặc AI , bảng màu này sẽ giúp tạo ra sự cân bằng giữa sự đổi mới và trí tuệ. Bảng 2: Engineered Energy Màu xanh lá cây neon nhạt truyền cho bảng màu này năng lượng trong khi các tông màu tối hơn của màu xám và đen cung cấp một tông màu cố định. Sơ...
Ngay sau khi chúng ta tìm ra được các xu hướng thiết kế đồ họa 2022, việc xem phác thảo các xu hướng của năm tiếp theo trong từng lĩnh vực trở nên dễ dàng hơn. Hôm nay chúng ta sẽ thu hẹp chủ đề và xem xét các dự đoán về các xu hướng Thiết kế Logo năm 2022 dựa trên nghiên cứu của nhóm chúng tôi. Như thường lệ, tất cả chúng ta hãy tận hưởng từng xu hướng với rất nhiều ví dụ tuyệt vời từ các agency và nhà thiết kế đồ họa tự do, những người không ngừng làm chúng ta ngạc nhiên về sự sáng tạo của họ. 1. Logo cao Phong cách Logo hẹp và cao đã trở lại để cạnh tranh với các hình dạng ngang lý tưởng mà tất cả chúng ta đã quen thuộc. Tương tự như với danh thiếp, Logo cao là một cách tuyệt vời để nổi bật với một thiết kế mạnh mẽ và độc đáo...
Trong bài viết hôm nay, chúng tôi có một loạt các logo không gian âm tuyệt đẹp của nhà thiết kế Ba Lan Jacek Janiczak. Được tạo trong Adobe Illustrator, các logo sử dụng bảng màu đen trắng thuần khiết tạo cảm giác nhẹ nhàng và mang lại cho chúng một nét tối giản đẹp mắt. Negative Space Logos
Thiết kế poster không chỉ giúp quảng bá một sự kiện mà còn giúp các nhà thiết kế có thể thử nghiệm với các ý tưởng sáng tạo mới mẽ. Trong bộ sưu tập này, chúng tôi đã tập hợp những ý tưởng thiết kế poster đáng kinh ngạc, gây ấn tượng với sự sáng tạo và đẹp mắt. Chúng tôi đã bao gồm các thiết kế poster retro, thiết kế poster mang cảm giác đến từ tương lai, thiết kế poster đen trắng, thiết kế poster kiểu chữ và nhiều thể loại khác. Vì vậy, bạn hãy tham khảo và tìm cảm hứng cho các dự án thiết kế sắp tới. Thiết kế Poster phong cách Cổ điển Phong cách cổ điển trong ngày nay mang lại một cảm giác mới đi kèm với sự cổ điển đầy cuốn hút. Hiệu ứng grunge và noise, texture, hình dạng hình học - tất cả những đặc điểm này tạo ra cảm giác retro...
Bộ sưu tập Illustration chủ đề mùa hè, chúng tôi hy vọng bạn sẽ tìm kiếm được nguồn cảm hứng từ nó. Bởi Folio Illustration Agency Bởi Tubik Arts Bởi Lana Marandina Bởi MUTI Bởi Shakuro Graphics Bởi Helen Lee Bởi Tubik Arts Bởi Felic Art Bởi Folio Illustration Agency Bởi Liza Rusalskaya Bởi Fireart Studio Bởi Tubik Arts Bởi Helen Lee Bởi Fireart Studio Bởi Zara Magumyan Bởi Pascal Campion Bởi Pavlov Visuals Bởi Liza Rusalskaya Bởi Helen Lee Bởi Shakuro Graphics Bởi Berin Holy Bởi Tubik Arts
Xu hướng hình ảnh lớn của năm 2022 sẽ là gì? Nhóm từ dịch vụ thiết kế đồ họa 99designs của Vista đã xem xét các xu hướng mà họ đã thấy trong suốt năm để đưa ra một số dự đoán về sự thay đổi trình bày sắp tới, điều này có thể giúp bạn đi trước làn sóng tiếp theo. Có một số ý tưởng thú vị ở đây, bao gồm phong cách của những năm 90. Hình ảnh hấp dẫn là chìa khóa để nổi bật trong các bài đăng trên mạng xã hội và cần lưu ý đến các danh sách xu hướng như thế này và xem xét liệu bạn có cần cập nhật kiểu dáng và định dạng thương hiệu của mình hay không. Hãy xem tổng quan đầy đủ từ 99designs trong infographic bên dưới.
Làm thế nào để tạo nên một logo chuyên nghiệp Khi chúng ta nói về một thương hiệu nổi tiếng, điều đầu tiên trong suy nghĩ của bạn là logo của nó. Logo là thành phần quan trọng nhất của bất kỳ thương hiệu cá nhân và cũng là phần khó khăn nhất để thực thi. Một logo phải phù hợp, mang tính thẩm mỹ và sự phản ánh của sự tín nhiệm của công ty. Hơn nữa, một logo nên được đồng nghĩa với công ty hoặc sản phẩm nó đại diện và xuyên thủng tâm trí của người dân như một đại lý bán hàng. Thiết kế logo là đơn giản, phải không? Nghĩ lại. Có nhiều đến việc tạo bản sắc thị giác của một thương hiệu hơn là chỉ đặt một tên trong một hình vuông và gọi đó là một logo được. thiết kế Logo đang có nhu cầu cao, và đó là lý do tốt - một biểu tượng thường là ấn...
Chúng tôi đã chọn lựa những hình ảnh tuyệt vời về mùa đông để tạo ra một bộ sưu tập bảng màu mùa đông, các tông màu không quá lạnh bạn có thể tham khảo và sử dụng cho thiết kế tiếp theo. Hình ảnh của Febin_Raj Hình ảnh của Febin_Raj Hình ảnh của Karlo
Back
Bên trên