Truyền cảm hứng

Bạn đang tìm kiếm ý tưởng cho các dự án kế tiếp? Các thiết kế dưới đây có thể sẽ giúp bạn có thêm các ý tưởng mới. Được chọn lọc bởi Muzli, seri này tổng hợp tất cả các ý tưởng thiết kế sáng tạo bao gồm thiết kế bao bì, logo, minh họa, UI/UX trong tuần. Blaster poster V2 by Blaster Blaster Task Management Dashboard Design by Ghulam Rasool e-learning: home page by Daniella Habit Tracking App by Cuberto Electric Scooter — App Design by Budiarti R. Natural AI food query by Gleb Kuznetsov✈ Paradigm 2.0 by Sasha Ermolenko A Matter of Time by Burnt Toast ® Shadow City by Andrey Prokopenko Geek’s Room. Vol.1 by Alex Krugli Captain Kirk by travis knight Mapfry by Polar, Ltda. Mejo 2021 by lucia del zotto ELEVEN...
Bạn đang tìm kiếm ý tưởng cho các dự án kế tiếp? Các thiết kế dưới đây có thể sẽ giúp bạn có thêm các ý tưởng mới. Được chọn lọc bởi Muzli, seri này tổng hợp tất cả các ý tưởng thiết kế sáng tạo bao gồm thiết kế bao bì, logo, minh họa, UI/UX trong tuần. Magical Forest - 3D Illustration Sigit Setyo Nugroho Solar Panel Monitor bởi Rudi Hartono Web Calendar App bởi Fireart Studio Landing page: header bởi Vladimir Gruev HomeFinder WebApp Design bởi Shekh Al Raihan Smoóth Magazine bởi Rron Berisha Glassmorphism App Onboarding Screens bởi Mikołaj Gałęziowski vision bởi chubasan POST DRIBBLE 2 bởi Paiheme Tangled bởi Alexandra Zutto Bird Dog bởi bởi Paul Gorsuch MOMO Mid-Autumn Festival GIFT BOX bởi momo design team...
Bạn đang tìm kiếm ý tưởng cho các dự án kế tiếp? Các thiết kế dưới đây có thể sẽ giúp bạn có thêm các ý tưởng mới. Được chọn lọc bởi Muzli, seri này tổng hợp tất cả các ý tưởng thiết kế sáng tạo bao gồm thiết kế bao bì, logo, minh họa, UI/UX trong tuần. Web Illustrations by omaraqil Clever studio by Afterglow Bennet Landing Page by Izmahsa spark: marketing page by Vladimir Gruev Web Header by Sajon Travel App UI Exploration ✈ by Mahmudur Rahman Monkey Totem by Mathieu L.B Cloudia & rainbows by by Bl.ndesigner ORIGIN by Alexis Marcou Netflix | The Queen’s Gambit by Butcher Billy Varieté by Requena Office Zhashkiv Boar Local Craft Beer by Roman Davydyuk, Yaroslav Cherkunov, Dima Tsapko, Serhii Shakh and Dmitriy...
Từ nhiều năm nay, đến gần Tết, người đọc báo ở Sài Gòn lại trông ngóng những tờ báo Xuân ra đời. Với cái tên trang trọng là giai phẩm Xuân, nội dung những ấn phẩm này luôn có bài vở đặc sắc, mang đậm tính hoài niệm. Chủ các toà báo tư nhân xưa kia thường giao cho người ký giả giỏi nhất của tòa báo làm chủ biên giai phẩm Xuân và tiền lời của giai phẩm đặc biệt này được thưởng hết cho anh em trong Tòa soạn, chủ báo không thu. Báo Xuân xưa ở Sài Gòn cách nay năm mươi, sáu mươi năm trước thường có khổ lớn, bìa in màu lộng lẫy với tranh và hình ảnh đẹp. Qua từng giai đoạn, bìa báo Xuân có các hình thức thể hiện khác nhau. Tranh bìa báo Xuân thập niên 1950 Một ngày giáp Tết cuối thập niên 1950, có hai người đàn ông chạy xe gắn máy tông vào...
Có thể nói bao bì là một trong những phần quan trọng nhất quyết định đến sự thành công của một sản phẩm. Bao bì bắt mắt giúp thu hút sự chú ý của khách hàng, nó giúp khách hàng dễ dàng nhận diện thương hiệu và ghi nhớ sản phẩm của bạn. Design: Alex Spenser Bạn đang tìm kiếm nguồn cảm hứng mới cho thiết kế bao bì? Chúng tôi có một số mẫu gợi ý dành cho bạn. Thông minh và hài hước Chơi chữ và cách xử lý hài hước về sản phẩm của bạn kết hợp để nâng tầm trò chơi thiết kế bao bì của bạn và làm cho nó trở nên đáng nhớ hơn. Xem những ví dụ thông minh sau đây về việc sử dụng các thành ngữ thông dụng và vị trí chiến lược của hình ảnh minh họa để nâng cao sản phẩm: \ Design: Vlastislav, katerina k, Holiday26, mohammed Samir Hay thay đổi...
Nghệ sĩ người Hà Lan Mathijs Vissers gợi lên một loạt các cảm xúc với loạt ảnh vhân dung trừu tượng của anh. Những hình ảnh chân dung được tạo bởi những hình dạng xoắn độc đáo thể hiện về một cuộc sống hỗn độn, có hàng ngàn thứ khiến cho tâm trí bạn bị sao nhãng. Một hình ảnh bận rộn và hỗn loạn, với một lớp màu đen trống rỗng bên dưới... Tác giả: Mathijs Vissers
Khi nói đến việc xây dựng thương hiệu, màu sắc là "ấn tượng đầu tiên" giải thích tất cả những gì ta thấy. Nó là " linh hồn của thương hiệu ". Màu sắc là một ngôn ngữ của riêng mình, đó là lý do tại sao khi tạo ra một thương hiệu, nhà thiết kế đặt trọng tâm lớn vào việc tìm kiếm màu sắc thích hợp. Như bạn sẽ thấy tiếp theo, thay đổi màu sắc của một thương hiệu có thể thay đổi sự hiện diện của nó hoàn toàn. Cùng xem một vài ví dụ sáng tạo khi chọn hai thương hiệu cạnh tranh và trao đổi màu sắc của họ. Airbnb và Booking.com Khi chuyển đổi màu sắc của hai, bạn ngay lập tức nhìn thấy một sự khác biệt. Airbnb của Bélo (phát âm bay-loh) đang ấm áp bỗng trở nên lạnh hơn trong khi Booking.com không còn chuyên nghiệp và biến thành một cái...
Thiết kế Logo có thể là một thứ rất cụ thể và mang tính đại diện cho thương hiệu,có tầm quan trọng cao khi gợi nhắc đến thương hiệu. Hãy nghĩ đến những bó cà phê của Costa, ghi chú âm nhạc của iTunes hoặc quả bóng len của Woolmark. Đôi khi, có vài thương hiệu với Logo đi kèm không nói gì về sản phẩm hoặc dịch vụ thực tế mà nó cung cấp như Shell và Apple, và một loạt các thương hiệu theo chủ đề động vật như Puma, Jaguar, Penguin , Dove và Red Bull.Tuy nhiên nó vẫn gợi nhớ nhờ sự đặc biệt và thông minh. Starbucks và McDonalds là hai thương hiệu biểu tượng của Mỹ với các Logo không liên quan như vậy. Nhưng phía sau sự ra đời những Logo thương hiệu mang tính toàn cầu đó là những câu chuyện hấp dẫn. Hãy đọc tiếp để khám phá thêm năm...
Cuối tuần vui vẻ, tuần này chúng tôi đã tổng hợp được một số nguồn cảm hứng thiết kế đến từ khắp mọi nơi trên Internet bao gồm nhiều chủ đề như nhiếp ảnh, minh hoạ, thiết kế đồ họa, thiết kế giao diện người dùng (UI Design),... Hãy cùng xem và tìm thêm ý tưởng mới nhé Trong bộ sưu tập này, chúng tôi có các tác phẩm của Sanni sahil , Dejan Baric , Maciej Karolczak , Sander de Wekker và nhiều tác phẩm khác. Thiết kế bởi Sanni sahil Thiết kế bởi Dejan Baric Thiết kế bởi Maciej Karolczak Thiết kế bởi Sander de Wekker Thiết kế bởi MXX Thiết kế bởi Natalya Doronina Thiết kế bởi Simon Kratz Thiết kế bởi Denis Shepovalov Thiết kế bởi Lasha Kokhreidze Thiết kế bởi Khoa Pham Thiết kế bởi Angel Villanueva Thiết kế bởi...
Màu vàng xanh, còn được gọi là chartreuse, là một sắc tố động gợi lên rất nhiều hình ảnh, cảm xúc và ý nghĩa khác nhau. Đối với một số người, đó là màu của một viên ngọc lục bảo thời Victoria. Đối với những người khác, đó là màu của một mảng rêu bên bờ hồ. Trong bài viết hôm nay, chúng ta sẽ đi sâu hơn vào màu sắc bí ẩn này: hiểu nguồn gốc của nó và một số ứng dụng tuyệt vời của nó cho thiết kế của bạn. Màu vàng xanh đến từ đâu? Cái tên chartreuse, mà chúng ta dùng để chỉ màu vàng xanh này, được đặt theo tên một loại rượu của Pháp có tên là chartreuse, được sản xuất lần đầu tiên vào năm 1605. Màu vàng-xanh lá cây đại diện cho điều gì? Vào những năm 1920, chartreuse là một lựa chọn rất phổ biến trong thời trang nhờ tính chất...
AoiroStudio Designspiration.net Fabio Fabiano linxspiration SerialThriller From Up Norh
Được tạo ra với sự hợp tác của WeddingWire, bảng màu đám cưới năm 2019 của Pantone dành cho các cặp đôi có một dải màu sắc có thể phù hợp với bất kỳ chủ đề hoặc địa điểm nào. Bộ sưu tập gồm bốn bảng màu bao gồm 'Love in Bloom', 'Golden Hour', ''Paradise Found' và 'Stroke of Midnight'. LOVE IN BLOOM Love In Bloom là một nhóm các màu sắc mềm mại và để làm nổi bật các màu sắc khác nhau. GOLDEN HOUR Golden Hour sử dụng các màu trung tính ấm áp đơn giản để tạo ra một cái nhìn tinh tế nhưng độc đáo. Bằng cách bám vào các màu nhạt, bảng màu này tạo cảm giác tươi mới và hiện đại. Hoàn hảo cho những người thích gu thẩm mỹ đơn giản. PARADISE FOUND Paradise Found tạo cảm giác bình dị nhờ sự pha trộn của màu sắc rạng rỡ và sắc thái nổi...
Người vẽ tranh 3D ở Praha có Filip Hodas, tạo ra các tác phẩm nghệ thuật số tuyệt vời lấy cảm hứng từ nền văn hoá pop. Ở đây chắc hẳn có nhiều bạn sẽ không biết văn hoá Pop là gì, mình cũng sẽ giải thích một cách ngắn gọn cho các bạn cùng tìm hiểu, trong thời gian tới mình sẽ có bài viết đi sâu hơn về văn hoá pop cho các bạn cùng tham khảo. Văn hoá Pop (Hay còn gọi là Văn hoá bình dân) có tên tiếng anh là Popular culture là tổng thể các ý tưởng, quan điểm, thái độ, hành vi lan truyền, hình ảnh và các hiện tượng khác, nằm trong xu thế phổ biến, chủ đạo của một nền văn hóa xác định, đặc biệt là văn hóa phương Tây thời kỳ đầu đến giữa thế kỷ 20 và lan rộng ra toàn cầu vào cuối thế kỷ 20 đến thế kỷ 21). Dưới đây là những bức tranh kỹ...
Trong khi bạn có thể cảm thấy rằng trở thành người cầu toàn trong công việc có thể giúp bạn trở thành một nhân viên tốt hơn, bạn có biết rằng nó cũng có thể khiến bạn làm việc kém hiệu quả hơn không? Trở thành người cầu toàn có thể có nghĩa là bạn dành quá nhiều thời gian cho các nhiệm vụ, cố gắng hoàn thành chúng một cách hợp lý. Điều này có thể gây phản tác dụng, khiến bạn bỏ bê các nhiệm vụ khác. Một cách tốt để khắc phục điều này là đặt thời hạn cho các dự án của bạn và bám sát chúng, thay vì làm việc gì đó cho đến khi nó hoàn hảo. Nếu là người cầu toàn, bạn cũng có thể có suy nghĩ rằng những người khác không thể làm việc tốt như bạn. Điều này có thể khiến đồng nghiệp của bạn cảm thấy rằng bạn không tin tưởng họ. Bạn cũng có khả...
Với quan điểm “nếu sử dụng điện thoại hợp lý và khoa học, trẻ em có thể học được nhiều điều hay từ internet”, nhóm sinh viên ngành Thiết kế đồ họa Đại học FPT đã có ý tưởng xây dựng một ứng dụng vừa học vừa chơi cho bé, dù làn sóng phản đối cho trẻ em sử dụng điện thoại vẫn đang gay gắt. Ứng dụng mang tên Bống Bống Bang Bang là đề tài tốt nghiệp của nhóm sinh viên Nguyễn Ngọc Ngân Hà, Vũ Nhật Minh, Ngô Trần Ngọc LaVy. Tuy chuyên ngành Thiết kế đồ họa, nhưng thành quả của nhóm không chỉ là hoàn thiện giao diện mà còn xây dựng hoàn chỉnh bản chạy thử trên hệ điều hành iOS. Theo khảo sát của nhóm sinh viên Đại học FPT, 98% gia đình có trẻ em từ 0 – 8 tuổi đều có ít nhất một chiếc điện thoại thông minh và hình ảnh trẻ em chăm chú vào màn...
Danh sách nay cho bạn thấy 20 ý tưởng thiết kế web sáng tạo trong tuần qua. Từ đó giúp bạn có thêm nguồn cảm hứng thiết kế mới. Tech Job Finder by AR Shaki Food Delivery website by Prashant Jethwa Vet Clinic Homepage by Alexei Vedmidskiy Joindash Website Redesign by Jonayed Hossain GEFORCE RTX 3080 by Uri Vais Puniczh — Martrial Art Header Exploration by Timotius Muliawan Scuba Diving Layouts for SP Page Builder Pro by Ahmed Manna Apptuitive — Case Studies by Erick Chévez / VÚO Tutor Bus by Sant Lal A more human machine translation by Matteo Montolli fOLIO by Ekaterine Rogava Cereal World — Website Design & Development by Diogo Sampaio SEO / Digital Agency Landing Page by Ruhul Amin Foodcoma by Stephen...
Khi nói đến thiết kế logo, các hình dạng đồ họa đơn giản và đáng nhớ thường có hiệu quả nhất khi xây dựng nhận dạng thương hiệu. Một logo tuyệt vời sẽ hoạt động ở tất cả các kích cỡ, và cũng sẽ dễ dàng thành màu đen trắng cho các ứng dụng khác nhau. Các logo dựa vào việc sử dụng màu sắc của chúng có ý nghĩa hoặc phụ thuộc vào các chi tiết tinh vi, tinh xảo, sẽ gặp phải vấn đề trong một số ứng dụng nhất định. Một cách chắc chắn để đảm bảo logo của bạn là phù hợp với mục đích là để cho nó các thử nghiệm bóng đen. Chuyển đổi nó sang đơn sắc, và nghiên cứu phác thảo của nó: nó vẫn còn ngay lập tức nhận biết được? Đọc tiếp để được lấy cảm hứng từ năm biểu tượng thương hiệu lớn được xác định bởi những hình ảnh đặc biệt của chúng... 1. Apple...
Cho dù bạn đang tìm kiếm một vị trí với một công ty mới hoặc đang tìm cách để cộng tác với các dự án lớn như là một chuyên gia, một điều chắc chắn là: bạn sẽ cần một bản lý lịch trích yếu. Và tất nhiên là không chỉ sử dụng bản lý lịch trích yếu cũ. Nếu bạn muốn nổi bật trong thị trường ngày nay với một ấn tượng đầu tiên đáng nhớ giúp bạn mở ra các cánh cửa, bạn sẽ cần một trang web lý lịch trích yếu. Một trang web mà toàn bộ nội dung chỉ là về lý lịch trích yếu của bạn ư? Đúng vậy. Và với hàng loạt các mẫu trang web lý trịch trích yếu tuyệt vời đã có sẵn ngày nay, việc tạo ra trang web lý lịch trích yếu sẽ dễ dàng hơn nhiều so với những gì bạn nghĩ. Vì vậy, hãy cùng bắt đầu. Tại sao bạn cần một trang web lý lịch trích yếu Nếu bạn...
Thương hiệu trà Twinings Infusions tiến hành nghiên cứu cho thấy rằng mức độ lạc quan đã giảm ở Anh và trên toàn thế giới do những sự kiện toàn cầu đang gây áp lực. Nhằm mang lại sự lạc quan trong cuộc sống hàng ngày, họ đã hợp tác với PANTONE Color Institute để phát triển một màu sắc mà theo nghĩa đen sẽ làm cho mọi người cảm thấy tốt hơn khi họ nhìn vào nó. Màu sắc mà PANTONE xác định là màu sắc nâng cao nhất được đặt tên là 'Natural Optimism' - đó là một màu mới của màu xanh tạo cảm giác "bầu trời xanh" cho những người nhìn thấy. Hãy nhớ đến bầu trời xanh trong những ngày nắng và những bông hoa nở đẹp, đây là màu sắc mà mọi người ở Anh có thể mong đợi thường xuyên nhìn thấy khi họ đi ra ngoài trời trong những tháng mùa xuân và mùa...
Những ý tưởng thiết kế Dashboard sáng tạo dành cho UI/UX Designer. Inventory management- Order statistic https://dribbble.com/N_udddin Molequle https://dribbble.com/phenomenonstudio Racing Cars Dashboard UI Concept https://dribbble.com/arshakir Workout Details https://dribbble.com/denklenkov Deadly Virus Information Dashboard Concept https://dribbble.com/arshakir Income Dashboard — Fundraising app https://dribbble.com/InteractiveLabs Presence Progress https://dribbble.com/slavakornilov Dashboard for Online Bank https://dribbble.com/Serhii_UKraine Dashboard https://dribbble.com/michalczyk Ninox User Interface Evolution Part 1 https://dribbble.com/Ramotion Odastore Dashboard Exploration...
Back
Bên trên