Truyền cảm hứng

Nhiều catalogue ngày nay đã trải qua một sự thay đổi lớn để phù hợp hơn với thiết kế thế kỷ 21. Các catalogue này được sử dụng làm tài nguyên hàng đầu để thúc đẩy mua hàng của khách hàng. Khoảng 70% người mua hàng đồng ý rằng catalogue kích thích khả năng mua hàng trực tuyến. Vì vậy, chúng tôi đã lướt tôngt hợp các catalogue được tải lên gần đây để khám phá các xu hướng thiết kế catalogue mới nhất. Tôi cũng chọn một số ví dụ đẹp nhất để chia sẻ trong bài viết này. Đọc để tìm hiểu về các xu hướng mới nhất và tìm thấy một số cảm hứng thiết kế. Màu sắc rực rỡ Nhiều khách hàng của chúng tôi thử nghiệm các kết hợp màu sắc rực rỡ và độc đáo. Xu hướng này có thể nhìn thấy trong hình minh họa, đồ họa và nhiếp ảnh. Ngay cả các trang sản phẩm...
Thiết kế đồ họa - còn được gọi là thiết kế giao tiếp - là một kỹ năng tập trung vào việc diễn giải thông điệp một cách trực quan. Khi Apple ra mắt máy tính đầu tiên vào năm 1984, không lâu sau đó các ứng dụng đồ họa như Photoshop và Illustrator đã được giới thiệu đến thế giới. Các ứng dụng này đã giúp các nhà thiết kế tạo ra các thiết kế tuyệt vời. Trong thế giới hiện đại, thiết kế đồ họa đã trở thành một phần không thể tách rời của mọi doanh nghiệp. Nếu khách hàng tiềm năng của bạn không hiểu những gì doanh nghiệp của bạn đang làm, bạn sẽ không thể phát triển hoặc tạo ra những khách hàng tiềm năng. Tất nhiên, có nhiều cách khác để truyền tải thông tin, người xưa từng nói "Một bức tranh có giá trị bằng hàng ngàn câu chữ" hình ảnh có...
Nhằm mang lại một một bầu không khí gợi đến cảm giác tràn ngập hy vọng vào tương lai tươi sáng trong tình hình dịch bệnh. DesignerVN đã tổng hợp được một số bảng màu tươi sáng, gợi lên cảm giác lạc quan và ngập tràn hy vọng.
Không biết bạn có giống như tôi, khi mà mỗi ngày quỹ thời gian 24 giờ dường như đã không còn đủ. Tôi quay cuồng với những deadline, đầu việc phải làm, thậm chí còn bỏ bữa, hay trễ hẹn với bạn bè và gia đình, để rồi nhận ra mình không thực sự làm việc có năng suất. Tôi đã quyết định phải thu xếp lại thời gian của mình và bắt đầu có sự thay đổi ngoạn mục. Quản lý thời gian là khái niệm nghe có vẻ cũ rích, nhưng rất nhiều người trong chúng ta lại thiếu đi kĩ năng này. Dưới đây là những bí quyết cứu cánh cho những người bận rộn để tiết kiệm thời gian và cân bằng cuộc sống. Bí quyết 1: Đừng làm nhiều việc cùng một lúc Theo nhiều nghiên cứu, "multitasking" (làm nhiều việc cùng lúc) có thể giảm 40% hiệu quả công việc của bạn. Bởi việc...
Màu Pastel là lựa chọn lý tưởng cho các chiến dịch xuân hè — nhưng nhiều thương hiệu không sử dụng chúng vì sợ màu này quá nhẹ hoặc nhạt nhẽo. Để chứng minh những điều đó sai, Chúng tôi đã đưa ra mười bảng màu pastel đẹp mắt với các cách phối màu đậm, kết hợp neon, v.v.,nó sẽ thu hút ánh nhìn của mọi người ngay lập tức. 1. Powder Cloud 2. Bleached Apricot 3. Night Flight 4. Morning on the Left Bank 5. Pastel Cabaret \ 6. Spring Fling 7. Sherbet Coast 8. Lunch Out 9. Grapefruit Gradient 10. Moonrise Kingdom Tham khảo ShutterStock
Đối với nhiều người, mùa đông là khoảng thời gian truyền nhiều cảm hứng nhất trong năm. Và nhiều người trong số họ biến cảm hứng đó thành nghệ thuật và các sản ohẩm thiết kế. Nếu bạn là một người yêu thích mùa đông và đang muốn tìm thêm một số nguồn cảm hứng thiết kế cho mùa đông, thì một số tác phẩm dưới đây có thể sẽ giúp bạn tìm kiếm thêm nguồn cảm hứng mới. Christmas and New Year Illustrations Bởi Tubik Arts Bởi Daria Semenova Bởi Diana Stoyanova Bởi Ilya Shapko Bởi Pascal Campion From Clip pack in the Ouch vector library Bởi Glenn Thomas Bởi Lana Marandina Bởi Tubik Arts Bởi Diana Stoyanova Bởi Berin Holy From Icons8 Christmas Freebie Bởi Lilla Bardenova Bởi DarkCube Studio Bởi Diana Stoyanova...
Mỗi thương hiệu cần một bảng màu cho logo của họ. Màu sắc có thể phản ánh được đặc trưng của thương hiệu đó. Dưới đây là một số ý tưởng giúp bạn kết hợp màu sắc khi thiết kế Logo. Bạn cần bao nhiêu màu cho logo? Không có quy tắc nào về số lượng màu bạn nên sử dụng trong logo của mình.Có thể bạn chỉ cần một hoặc hai màu hay nhiều màu. Bạn cần bao nhiêu màu tùy thuộc vào logo của bạn nói gì về thương hiệu của bạn. Hầu hết các logo sử dụng hai hoặc ba màu riêng biệt. Thông thường, đó là một màu chính và một hoặc hai màu nhấn để làm cho logo có nhiều chiều hơn và thể hiện toàn bộ tính cách của thương hiệu. Bạn đã thấy những logo tuyệt vời chỉ sử dụng một màu. Đôi khi tất cả những gì bạn cần chỉ là một màu hoặc một vài sắc thái...
Thiết kế UI/UX đang có sự phát triển mạnh mẻ trong những năm gần đây nhờ sự bùm nổ của các smartphone và sự gia tăng của người dùng sử dụng internet. Nếu bạn là một UI/UX Designer thì quả là một điều tuyệt vời, còn đối với những ai đang phân vân liệu có muốn trở thành một UI/UX Designer hay không, thì đây là các lý do tuyệt vời để bạn trở thành một UI/UX Designer. 1. Bạn sẽ không bao giờ cảm thấy nhàm chán. Các nhà thiết kế UX giải quyết các vấn đề khác nhau và đầy thử thách mỗi ngày. Hằng ngày một nhà thiết kế phải đối mặt với một loại câu hỏi khác nhau bởi vì các nhà thiết kế có nhiệm vụ thay đổi và phát triển thế giới. Đừng mong đợi ngày mai sẽ như hôm nay, Vì nó luôn thay đổi. Để đáp ứng nhu cầu người dùng, nhà thiết kế UX/UI...
Vài tháng trước, thương hiệu xe hơi Škoda của Séc đã liên lạc với nhiếp ảnh gia người Hungary - Benedek Lampert và yêu cầu anh chụp ảnh xe để quảng cáo. Nhưng thay vì những cảnh quay đắt tiền bằng những chiếc xe koda thực sự, công ty đã yêu cầu Lampert chỉ sử dụng các mô hình tỷ lệ 1: 43 của những chiếc xe. Nghe có vẻ thú vị, vì vậy tôi đã chấp nhận, anh chàng nhiếp ảnh gia 24 tuổi nói với PetaPixel. Lampert thường xuyên chụp những bức ảnh vật dụng nhỏ (như đồ chơi Lego), vì vậy anh có nền tảng và kỹ năng cần thiết cho công việc này. Lampert sử dụng ít thao tác Photoshop nhất có thể cho các bức ảnh của mình, thay vào đó, anh sử dụng hàng giờ để tạo ra các background thu nhỏ với càng nhiều yếu tố càng thực càng tốt (ví dụ như khói và...
Năm nay chúng các sắc thái trầm, dịu, tạo cảm giác nhẹ nhàng và dịu dàng hơn so với các màu nổi trội thống trị các thiết kế của năm 2020. Tuy nhiên, đừng nhầm những xu hướng màu này với sự nhàm chán hoặc nhạt nhẽo. Bạn đã sẵn sàng để xem những màu sắc mà bạn sẽ thấy ở khắp mọi nơi trong năm 2022 và hơn thế nữa chưa? Kiểm tra xu hướng màu sắc nổi bật của năm 2022. 1. Màu Pastel Màu Pastel khá đẹp. Chúng mềm mại, ngọt ngào, chúng là bảng màu hoàn hảo cho mùa xuân. Một trong những xu hướng thiết kế hàng đầu của năm 2021 và sẽ tiếp tục bùm nổ trong năm 2022 là sử dụng màu pastel. Chúng tôi đã thấy xu hướng này trên các trang web, các banner quảng cáo của các thương hiệu, thời trang, phương tiện truyền thông xã hội và trang trí nội...
Một bộ sưu tập các tác phẩm nghệ thuật kỹ thuật số đa dạng mới của các họa sĩ minh họa từ Tubik có 4 chủ đề minh họa động vật theo các phong cách thiết kế khác nhau. Thưởng thức và lấy cảm hứng! Minh họa động vật và con người Tất cả chúng ta, con người và động vật, đều có chung một hành tinh, một bầu trời, một mặt đất và chúng ta đều sống dưới cùng một mặt trời. Đó là chủ đề cho bộ tác phẩm nghệ thuật kỹ thuật số mới đến từ Tubik, đầy duyên dáng và dễ thương, niềm vui và tình yêu vô điều kiện, sự hòa hợp và sự tận tâm, động vật hoang dã và nhân loại. Có các loài động vật trong fự nhiên tuy nhiên chúng vẫn có mối quan hệ thân thiện với thế giới của con người! Hình minh họa loài báo Minh họa sư tử Minh họa diều hâu Minh hoaj...
Tông màu tối, dark mode đang là xu hướng giao diện người dùng trong những năm gần đây. Nếu bạn đang muốn tìm kiếm ý tưởng cho thiết kế UI sử dụng các tông màu tối, dưới đây là 30 ý tưởng tuyệt vời mà bạn có thể tham khảo. Design: Vivivian Smart Home App UI Author: Vitalii Khomenko Dark UI for Finance App Author: Ghulam Rasool Dark Job UI Author: DStudio® Motivation App Design Author: Cuberto Coffee Shop Mobile App Design Author: Adhiari Subekti Abda – The Biginning Author: Malik Abimanyu Taru – VPN App Dark Mode Author: voxy St Task Manager Mobile App Design Author: Ghulam Rasool Travel App – Dark UI Author: AR Shakir NFT Collections App Author: uixNinja Movie Streaming App Author: Joe_nkll Food Delivery App...
Màu sắc và hình dạng cơ bản, khi được sử dụng đúng cách, có thể thay đổi cách nhận thức của chúng ta về những thứ chúng ta nhìn thấy xung quanh. Rahul Khobragade đã sử dụng phương pháp này để khắc họa các loài chim theo một phong cách hoàn toàn mới và đầy sáng tạo. Lấy cảm hứng từ thiên nhiên và sử dụng các bảng màu gradient sáng, các hình ảnh minh họa của Rahul Khobragade mang lại một cảm giác sáng tạo và độc đáo. Là một người yêu chim, Rahul đã tạo ra một loạt các hình minh họa về các loài chim và vẻ đẹp của chúng, nhằm mục đích khám phá bản sắc riêng biệt và độc lập của mỗi loài chim. Với ý định khắc họa những loài chim phổ biến mà chúng ta nhìn thấy xung quanh chúng ta hàng ngày từ một góc nhìn mới, anh ấy đã cố gắng tạo...
Cũng giống như bất kỳ phương tiện tiếp thị nào khác, podcast cũng quan trọng không kém để thu hút đối tượng mục tiêu của bạn. Khi tìm kiếm thông qua vô số các chương trình podcast trên iTunes, Google hoặc các trang mạng xã hội, hãy nhớ rằng ảnh bìa podcast của bạn đóng vai trò là ấn tượng đầu tiên đối với người nghe tiềm năng. Nói cách khác, Podcast có tác động rất lớn đến việc mọi người sẽ nhấp vào chương trình hay tiếp tục cuộn qua. Nếu bạn là một podcaster, nhà sản xuất hoặc nhà thiết kế đồ họa đang tìm kiếm nguồn cảm hứng cho thương hiệu, hãy xem qua bài viết này. Chúng tôi đã tổng hợp được rất nhiều mẫu thiết kế Pobcast sáng tạo mà bạn có thể tham khảo. Row 1: Mariel Abbene, Blake Ink, Andy J. Miller. Row 2: Parker McCullough...
Hãy thừa nhận rằng: đôi khi bạn ước mình có thể bôi gel, đeo kính gọng dày, nhảy lên chiếc Escalade và nhảy một chút nhạc disco thêm một lần nữa. Bạn đã có một sự hoài cổ. Không có gì xấu hổ khi muốn mang những năm 2000 trở lại. Và nếu bất cứ ai nói với bạn rằng, quá sớm để khuấy động một số trào lưu cổ điển hoặc rằng thế giới không sẵn sàng cho sự trở lại của cupcake, hãy nhắc nhở họ rằng các em bé Y2K sẽ là người lớn hợp pháp trong năm nay. Điều này làm cho bạn có một chút hoài niệm về các xu hướng thiết kế của thập kỷ, phải không? Hãy cùng nhìn vào sức mạnh của sự hoài cổ trong thiết kế. Sự hoài cổ là một cái nhìn tình cảm về quá khứ mà trong giây lát đưa bạn trở lại với thời gian. Âm nhạc, hình ảnh, logo và thậm chí là phối màu có...
Dưới đây là một số Animation về chủ đề bóng đá sẽ truyền cảm hứng cho bạn By Mioe Studio By Mioe Studio By Mioe Studio By RADIO By RADIO By RADIO By Cub Studio By Cub Studio By Cub Studio By Cub Studio By Cub Studio By Cub Studio Nguồn: RADIO
Trong nghệ thuật và thiết kế, khoảng không (negative space) là không gian trống xung quanh và giữa chủ thể của hình ảnh. Khoảng không có thể được sử dụng một cách sáng tạo để tạo thành những hình ảnh hấp dẫn mang nhiều ý nghĩa ẩn dụ. Điều này thường có thể thực hiện được với ảnh có hai tông màu (hai màu) trong đó chủ thể tạo thành bóng trên nền. Các nghệ sĩ như Noma Bar và Tang Yau Hoong là những bậc thầy nổi tiếng về nghệ thuật khoảng không. Trong bài đăng hôm nay, chúng tôi tập trung vào ứng dụng sáng tạo của khoảng không trong thiết kế logo. Chúng tôi đã tổng hợp một danh sách gồm 51 Logo nổi bật sử dụng khoảng không để tạo ra hình ảnh thể hiện thông minh về tên thương hiệu hoặc trong một số trường hợp, giải thích bản chất của...
Bạn đang tìm kiếm ý tưởng cho các dự án kế tiếp? Các thiết kế dưới đây có thể sẽ giúp bạn có thêm các ý tưởng mới. Được chọn lọc bởi Muzli, seri này tổng hợp tất cả các ý tưởng thiết kế sáng tạo bao gồm thiết kế bao bì, logo, minh họa, UI/UX trong tuần. Banking App by Katerina Krukova Regular spendings management by by SELECTO Eferbarn | Neobank dashboard by by Alexander Plyuto Landing UI by DStudio® Metajive — Concept from 2019 by by Anthony Goodwin Keep calm and backup your files by Denys Lazutkin Pokemon Bag by Mohamed Chahin Daft Punk 1993–2021 by by Brian Carroll Steampunk Skull by Angga Tantama Distortion Collection 02 Designed by Supply.Family by Chrisb Marquez Game of the Ox by Thinking Room The Burrow...
Khi nói đến danh thiếp, người ta sẽ chú ý vào thiết kế của nó. Ngày xưa, việc thiết kế danh thiếp thường rất đơn giản. Các chuyên gia và doanh nhân thường chỉ đưa thông tin cơ bản như tên, địa chỉ công ty, địa chỉ email, số fax, v.v. Nhưng ngày nay họ có tùy chọn thêm thông tin theo nhiều cách sáng tạo. Danh thiếp được thiết kế tốt không chỉ giúp doanh nghiệp xây dựng nhận diện thương hiệu mà còn làm cho họ trông chuyên nghiệp hơn. Hãy cùng xem các xu hướng thiết kế danh thiếp mới nhất năm 2019 1. Tối giản Xu hướng thiết kế tối giản bắt đầu từ thế kỷ 20 và nó vẫn tiếp tục phát triển, giúp các doanh nghiệp tạo được dấu ấn trong ngành. Phong cách được lấy cảm hứng từ triết lý "ít hơn là nhiều hơn". Nếu bạn chú ý, bạn sẽ thấy xu...
Google Doodle là một biểu tượng đặc biệt, thay thế tạm thời cho biểu tượng trên trang chủ của Google nhằm chào mừng các ngày lễ, các sự kiện, thành tựu và con người. Google Doodle đầu tiên là để vinh danh Lễ hội Burning Man của năm 1998, được thiết kế bởi Larry Page và Sergey Brin để thông báo cho người dùng việc họ vắng mặt trong trường hợp các máy chủ bị sập. Các Google Doodle tiếp theo được thiết kế bởi một nhà thầu bên ngoài, cho đến khi Page và Brin đề xuất thực tập sinh Dennis Hwang thiết kế một biểu tượng cho Ngày Bastille của năm 2000. Kể từ lúc đó, các Doodle được tổ chức và phát hành bởi một nhóm nhân viên của Google có biệt danh "Doodlers". Google luôn tạo ra những Doodle độc đáo, dưới đây là 21 mẫu Doodle nổi bật trong năm...
Back
Bên trên