Thiết kế đồ hoạ

Có rất ít ngành công nghiệp ngoài kia có nhiều tiềm năng để phát triển những khách hàng trung thành, khó tính như làm đẹp và mỹ phẩm. Sản phẩm làm đẹp là một mặt hàng chủ lực trong tủ phòng tắm trên khắp thế giới; cho dù một người theo chủ nghĩa "Tôi thức dậy trông như thế này" hay "Trang điểm là nghệ thuật bạn sử dụng trên khuôn mặt của mình", mọi phụ nữ (không kể hàng tấn đàn ông!) sử dụng hàng ngày. Điều đó có nghĩa là nếu bạn sở hữu một dòng sản phẩm làm đẹp hoặc mỹ phẩm, tiềm năng cho một số doanh nghiệp nghiêm túc là đây. Nhưng điều đó cũng có nghĩa là nếu bạn muốn nắm lấy công việc kinh doanh đó và tự mình kinh doanh, bạn sẽ cần tìm cách vượt qua sự lộn xộn, nổi bật khỏi kệ hàng tại Sephora và nói với khách hàng lý tưởng của bạn...
Nhiều nghệ sĩ là nhà thiết kế, và nhiều nhà thiết kế đồ họa là nghệ sĩ. Nhưng rất ít người vừa là nghệ sĩ và vừa là nhà thiết kế đồ họa cùng trong cùng một thời điểm. Hãy nhận thức về những gì bạn có thể làm cho mình như một nghệ sĩ và những gì một nhà thiết kế đồ họa chuyên nghiệp có thể giúp đỡ. Hãy nhớ rằng: thời gian là một nghệ sĩ trong phòng thu tốt hơn so với việc lộn xộn với Photoshop. Và ngay cả khi bạn đã có kỹ năng vẽ IRL cấp độ Rembrandt, những kỹ năng đó có thể không đưa ra màn hình. Dưới đây là các lĩnh vực chính mà các nghệ sĩ có thể nhận được một số trợ giúp từ lĩnh vực đồ họa: Thiết kế web Trang web của bạn là tài sản quan trọng nhất, bất kể bạn là nghệ sĩ nào. Ở trường nghệ thuật, tất cả các học sinh cuối cấp...
Biểu tượng ứng dụng có kích thước nhỏ nhưng đóng góp rất lớn vào thành công của ứng dụng. Tăng lượt tải xuống, quảng cáo cho giao diện / phong cách ứng dụng của bạn và truyền đạt chức năng ứng dụng của bạn chỉ là một vài nhiệm vụ mà biểu tượng ứng dụng có thể thực hiện. Chúng có rất nhiều sức mạnh, và chúng tôi muốn bạn tận dụng tối đa! Do đó, chúng tôi đã tạo ra hướng dẫn tiện lợi này với mọi thứ bạn cần biết về thiết kế biểu tượng ứng dụng. 1. App icon là gì? Trước tiên, biểu tượng ứng dụng không phải là logo. Nó cũng làm những điều khá tương tự, phải không? Vâng là một loại... Mặc dù logo xác định và đại diện cho một sản phẩm hoặc thương hiệu của công ty, một biểu tượng ứng dụng xác định và đại diện, bạn có thể đoán được, một ứng...
Thiết kế tốt đôi khi có vẻ kỳ diệu, giống như nhà thiết kế chỉ đơn giản là vấp vào một sự kết hợp tuyệt vời của các thành phần vừa thu hút và soi sáng người xem. Trong thực tế, các nhà thiết kế đồ họa sử dụng một bộ công cụ, được gọi là các yếu tố của thiết kế, để xây dựng và trau dồi thiết kế hoàn hảo đó. Hãy nhớ rằng mỗi một phần của thiết kế đang cố gắng truyền đạt một thông điệp. Thiết kế có thể cho chúng ta biết những email nào chưa được đọc trong hộp thư đến của chúng ta, nên mua loại vớ nào hoặc thậm chí cảnh giác với những tảng đá rơi xuống. Các yếu tố của thiết kế là các công cụ mà một nhà thiết kế sử dụng để tạo ra ý nghĩa và mang lại sự rõ ràng cho một mớ hỗn độn các ý tưởng. Hướng dẫn này sẽ cung cấp cho bạn tổng quan về...
Podcast là một trải nghiệm bằng gần như toàn bộ thính giác. Bạn tạo ra một kết nối mật thiết với khán giả của bạn về cơ bản bằng cách thì thầm vào tai họ trong một giờ, đôi khi là hàng ngày. Vì vậy, nếu bạn đang bắt đầu một podcast cho công ty của mình, hoặc thậm chí cho thương hiệu cá nhân của riêng bạn, thì việc tập trung vào chất lượng âm thanh là điều hợp lý. Nhưng trước khi lời nói của bạn đến tai người nghe, có một lĩnh vực mà hình ảnh cũng quan trọng không kém: ảnh bìa podcast. Vỏ podcast của bạn là thứ đầu tiên người nghe của bạn sẽ nhìn thấy khi họ nhìn vào iPod của họ, hoặc trình duyệt Stitcher hoặc tìm kiếm nó trên điện thoại của họ. Nó là một ấn tượng đầu tiên trực quan cho podcast của bạn và những gì bạn đang cố gắng nói...
Vâng, chúng tôi sẽ nói với bạn! Đến cuối hướng dẫn về thiết kế poster này, bạn sẽ có tất cả các bí quyết thiết kế để tạo ra những áp phích tuyệt vời. Sẵn sàng để bắt đầu? Đi nào! 1. Đừng quên tiêu chuẩn thiết kế thương hiệu của bạn Bây giờ đã đến lúc bắt đầu thiết kế, đừng quên tiêu chuẩn thiết kế thương hiệu của bạn. Mặc dù bạn có thể muốn thử một cái gì đó mới và ngoài đó cho poster của bạn, thiết kế của bạn vẫn phải phù hợp với thương hiệu tổng thể của bạn. Chọn các yếu tố thiết kế (như màu sắc và phông chữ) phù hợp với tính cách thương hiệu của bạn và những gì bạn đang quảng cáo trong poster của mình (ví dụ: nếu bạn là một công ty tài chính quảng cáo đánh giá tài chính miễn phí, tô màu neon cho poster không phải là cái nhìn bạn...
Áp phích được lựa chọn để quảng cáo tất cả mọi thứ, từ các buổi hòa nhạc đến nhà hàng cho đến các sự kiện cộng đồng. Nhưng không phải tất cả các áp phích được tạo ra sẽ đem lại hiệu quả như nhau. Một thiết kế poster tuyệt vời có thể biến doanh nghiệp hoặc sự kiện của bạn thành một nam châm hút đám đông, trong khi một thiết kế poster mờ nhạt có thể khiến bạn chìm nghỉm. Nhưng những gì, chính xác, làm cho một thiết kế poster tuyệt vời? Làm thế nào bạn có thể chắc chắn rằng poster của bạn có tác động và nhận được kết quả mà bạn đang tìm kiếm thay vì rơi xuống chỉ như một tờ giấy. Nếu bạn muốn thiết kế một poster đáng kinh ngạc, bạn cần thiết lập cho mình thành công. Chìa khóa để thiết kế một poster tuyệt vời bắt đầu trước quá trình thiết...
Vâng, tôi sẽ thừa nhận nó. Tôi đã cười khi lần đầu tiên nghe về Bitcoin. Gần mười năm trước, nó chỉ giống như một trò lừa bịp, giống như một sơ đồ kim tự tháp cho mọt sách. Chà, hóa ra những nhà đầu tư ban đầu đã làm cho tất cả chúng ta ngu ngốc. Bitcoin đã được hợp pháp hóa thành tiền điện tử như một loại tiền tệ thay thế khả thi. Mặc dù tuyên bố rằng tương lai của tiền vẫn chưa được chứng minh, hàng trăm loại tiền điện tử mới đang gia tăng, hứa hẹn sẽ cách mạng hóa mọi thứ từ ngân hàng đến hậu cần. Ở đây, chúng tôi đang thấy nhu cầu thiết kế tiền điện tử tăng cao, cho dù đó là loại tiền tệ, sàn giao dịch hay ví tiền, vì vậy, chúng tôi tò mò: xu hướng thiết kế của ngành là gì? Tiền điện tử là gì? Tiền điện tử là một loại tiền kỹ...
Trẻ em ngày nay khá hiểu biết, được nuôi dưỡng bằng iPad và Instagram, bạn không thể chỉ cần ném một con vịt cao su vào vòng đua của chúng và mong chúng được giải trí. Trẻ em đòi hỏi rất nhiều từ các sản phẩm chúng sử dụng và yêu thích. Và đó là lý do tại sao bạn phải bắt đầu thiết kế cho trẻ em nếu bạn muốn xây dựng một thương hiệu hấp dẫn. Các thương hiệu tập trung vào trẻ em vận hành các trò chơi từ đồ chơi, âm nhạc đến thực phẩm đến quần áo. Nhưng cho dù bạn đang kinh doanh ở lĩnh vực nào, hãy nhớ rằng các chiến lược thiết kế và xây dựng thương hiệu với người lớn có thể không phù hợp nhất những bé con. Khi nói đến marketing cho trẻ em, ít sắc thái hơn. Cho chúng thấy lý do tại sao bạn rất tuyệt vời, và cho chúng thấy một cách...
Mặc dù có vẻ như mọi ngành công nghiệp đang bị ảnh hưởng và thay đổi bởi sự phát triển của công nghệ, có một mặt hàng kiên định hơn bao giờ hết: danh thiếp cũ lỗi thời. Nếu bạn coi mỗi danh thiếp của mình là cơ hội để tạo kết nối với khách hàng hoặc nhà đầu tư tiềm năng, thì bạn dễ dàng nhận ra lý do tại sao một danh thiếp bắt mắt lại quan trọng đến vậy. Nhưng có sự thật là: rất nhiều danh thiếp của bạn có thể bị mất hoặc bị ném ra ngoài. Vì vậy, làm thế nào bạn có thể đảm bảo mọi người giữ danh thiếp của bạn và nhớ tên của bạn? Dễ dàng! Chọn phông chữ phù hợp cho danh thiếp của bạn. Trong khi một logo mạnh mẽ đóng một vai trò lớn trong một danh thiếp tuyệt vời, các lựa chọn phông chữ phù hợp có thể được cường điệu hóa. Phông chữ của...
Khi bạn đã có logo, bảng màu thương hiệu và ý tưởng tốt về những gì bạn muốn thẻ của bạn nói về bạn, bạn đã sẵn sàng bắt đầu. Chỉ cần làm theo 7 bước dưới đây để xác định thiết kế danh thiếp nào sẽ phù hợp nhất với bạn. 1. Lựa chọn hình dạng Nếu bạn đã quyết định chọn một danh thiếp hình chữ nhật truyền thống, bạn có thể bỏ qua bước thứ hai. Tuy nhiên, nếu bạn muốn tìm hiểu về tất cả các lựa chọn của mình, ngay cả các chiến lược bên ngoài, hãy tiếp tục đọc. Khi kỹ thuật in phát triển hơn và giá cả phải chăng, các chuyên gia có nhiều chỗ hơn để khám phá các hình dạng thay thế. Kỹ thuật incho phép bạn cắt ra bất kỳ hình dạng nào bạn muốn và vẫn in hàng loạt. Bạn có thể chỉ cần làm tròn các góc cho một danh thiếp thân thiện hơn. Bạn...
Hãy nhìn vào danh thiếp của bạn. Điều gì nổi bật với bạn từ cái nhìn đầu tiên? Nếu tất cả những gì bạn thấy là hư vô trắng đen, thì rất có thể, đó là ấn tượng đầu tiên mà bạn tạo ra cho người khác. Vâng, có thể khó nhìn vào các tài liệu tiếp thị của riêng bạn một cách khách quan, nhưng có ít nhất một điều có thể khiến danh thiếp của bạn khác biệt với tất cả các phần còn lại: chọn màu sắc phù hợp. Nếu danh thiếp của bạn có màu đen và trắng, bạn có thể bị mất tích. Theo các chuyên gia, mọi người sẽ giữ một danh thiếp màu dài hơn mười lần so với một chiếc đơn sắc. Nhưng bạn có biết rằng có một số cách phối màu nhất định để phát triển danh thiếp có thể tăng cơ hội tiếp cận một khách hàng mới hoặc kết thúc hợp đồng mua bán không? Màu sắc...
Thiết kế đồ họa sử dụng các bố cục trực quan để giải quyết các vấn đề và truyền đạt ý tưởng thông qua kiểu chữ, hình ảnh, màu sắc và hình thức. Không có cách nào để làm điều đó, và đó là lý do tại sao có một số loại thiết kế đồ họa, và mỗi loại có một lĩnh vực chuyên môn riêng. Mặc dù chúng thường chồng chéo lên nhau, nhưng mỗi loại thiết kế đồ họa đòi hỏi phải có bộ kỹ năng và kỹ thuật thiết kế cụ thể. Nhiều nhà thiết kế chuyên về một loại duy nhất; những người khác tập trung vào một tập hợp các loại tương tự, có liên quan. Nhưng bởi vì ngành công nghiệp luôn thay đổi, các nhà thiết kế phải có khả năng thích nghi và học hỏi suốt đời để họ có thể thay đổi hoặc thêm các chuyên ngành trong suốt sự nghiệp của họ. Cho dù bạn là một nhà...
Nếu bạn ghép các mảnh lại với nhau từ các nghiên cứu khác nhau về thần kinh học, tâm lý học, khả năng sử dụng và thậm chí cả sự tiến hóa của con người, bạn sẽ thấy giá trị thực sự của sự xuất hiện, thứ mà những câu chuyện cổ tích không muốn bạn nhìn thấy. Thiết kế không chỉ là bao bì đẹp. Nó thực sự là một trong những ảnh hưởng chính đến cách chúng ta cảm nhận giá trị (đôi khi còn nhiều hơn cả những gì mà thực sự bên trong nó). Và chúng tôi đã có được những thông tin khoa học để chứng minh điều đó. Đặt tầm nhìn của bạn cao hơn Cho dù bạn có yêu thích nhạc jazz đến mức nào đi chăng nữa, thì đó là những gì bạn thấy chiếm phần lớn thời gian trong bộ não của bạn, hơn nhiều so với tất cả các giác quan khác của bạn cộng lại. Mặc dù không...
Nhìn xung quanh sự kiện kết nối tiếp theo của bạn. Rất có thể, phần lớn các danh thiếp được trao đổi có cùng kích thước. Tại một số thời điểm trong nhiều thập kỷ, một người nào đó đã quyết định danh thiếp của Mỹ nên có là 3,5" x 2" và kích thước đó thường xuyên được sử dụng. Nhưng chỉ vì những người khác đang làm điều đó, không có nghĩa là bạn phải làm. Trong thực tế, có thể có lợi ích để chọn một kích thước hoặc hình dạng khác. Trong một biển danh thiếp hình chữ nhật, danh thiếp của bạn sẽ nổi bật, điều đó có nghĩa là nó có nhiều khả năng bạn sẽ tạo ấn tượng lâu dài. Nhưng cũng có thể có một vài sự tiêu cực nếu không suy nghĩ kĩ. Tại đây, mọi thứ bạn cần biết về kích thước và kích dáng của danh thiếp. 1. Giữ an toàn với các kích...
Làm thế nào để bạn biết một thiết kế là tốt hay xấu? Khi thiết kế rất đẹp, có nghĩa là nó tốt, phải không? Vậy, khá đẹp sẽ có ý nghĩa gì? Làm thế nào để bạn biết rằng sự xinh đẹp của bạn không phải là một tác phẩm xấu xí? Đánh giá chất lượng thiết kế có thể chủ quan, và các tiêu chí có thể thay đổi tùy thuộc vào loại hoặc mục đích của chính thiết kế. Nhưng cuối cùng, các thiết kế được tạo ra để truyền đạt một thông điệp và đạt được kết quả cụ thể. "Ngoại hình" là một yếu tố quan trọng trong việc này, nhưng một mình chúng không thể cho bạn biết nếu thiết kế có hiệu quả. Để biết liệu thiết kế của bạn có phải là người chiến thắng hay không, bạn cần hiểu các yếu tố của giao tiếp trực quan tốt và đánh giá thiết kế chống lại những thứ đó...
Các bí kíp thiết kế ứng dụng: Những điều cần chú ý trong quá trình thiết kế ứng dụng Dưới đây là một số mẹo chính cần ghi nhớ khi thiết kế ứng dụng của bạn: Giúp nó dễ dàng điều hướng: Một ứng dụng tuyệt vời thì không thể không có sự điều hướng dễ dàng, vì vậy hãy thiết kế với ý tưởng này để đảm bảo trải nghiệm liền mạch và thú vị cho người dùng của bạn. Đảm bảo thanh kéo điều hướng hoặc thanh tab hiển thị rõ ràng cho người dùng. Một người không thể điều hướng ứng dụng của bạn nếu họ không biết làm thế nào để làm điều đó, vì vậy hãy giữ mọi thứ hiển thị để đảm bảo họ biết nơi cần đến. Hãy nhớ gắn với bố cục quen thuộc với người dùng của bạn, vì vậy họ sẽ biết một cách trực giác làm thế nào để điều hướng qua ứng dụng của bạn. Một...
Bạn có biết một người bình thường ở Mỹ dành khoảng 5 giờ mỗi ngày để "dán mắt" vào các thiết bị thông minh của họ không? Cho dù đó là nhắn tin, đăng ảnh hay chơi game, thời đại kỹ thuật số hiện tại chúng ta đang sống luôn có những người liên tục sử dụng ứng dụng. Với sự phổ biến rộng lớn dẫn đến sự cạnh tranh lớn, và mặc dù cạnh tranh là một điều tốt (nó giúp chúng ta vững vàng và làm mọi thứ tốt hơn một chút), bước vào một thế giới nơi các ứng dụng phát triển "đầy rẫy" có thể là một điều vô cùng đáng sợ. Nếu bạn quyết định xây dựng một ứng dụng, việc đưa ra một thứ gì đó khiến bạn khác biệt với đối thủ cạnh tranh là điều không thể thiếu với thành công của bạn và có thể là sự khác biệt giữa nổi bật và đơn giản là tạo nên những con số...
Khi bạn đã hiểu được ý nghĩa của màu sắc và lý thuyết màu sắc trong thiết kế web, hãy bắt tay ngay vào những công việc đầu tiên... Chọn màu sắc cơ bản Để bắt đầu pha trộn màu sắc trong thiết kế web của bạn, ưu tiên hàng đầu của bạn là thiết lập màu chính cho thương hiệu. Điều này nên được xác định từ logo của bạn hoặc các tài liệu thương hiệu khác tồn tại, nhưng nếu điều đó là không thể, hãy sử dụng tâm lý màu sắc và liên kết để chọn ra một. Phát triển các sắc thái màu sắc Khi bạn có một màu chính cho trang web của mình, bạn có thể bắt đầu làm việc với bảng màu. Một số trang web có thể thoát khỏi việc sử dụng một màu duy nhất cho thiết kế của họ, nhưng hầu hết thời gian bạn muốn có ít nhất một vài sắc thái hoặc sắc độ để làm...
Chọn màu sắc phù hợp cho dự án thiết kế web của bạn không phải là một quyết định có thể xem nhẹ. Trong khi đối với văn bản, câu chữ và thông điệp giao tiếp với người xem ở mức logic (chậm hơn), thì màu sắc lại giao tiếp ở cấp độ cảm xúc. Lựa chọn màu sắc tốt có thể ảnh hưởng đến cách khách truy cập diễn giải những gì họ nhìn thấy và nó có thể có tác động tích cực đến tầm nhìn của họ về một thương hiệu nói chung. Lựa chọn màu sắc xung đột có thể khiến họ click sang một trang web khác. Nói tóm lại, màu sắc là cách nhanh nhất và trực tiếp nhất để tạo ấn tượng tốt đầu tiên. Mặc dù ban đầu nó có vẻ áp đảo, bạn có thể dễ dàng đưa ra lựa chọn của mình với kiến thức cơ bản về khoa học đằng sau lý thuyết màu sắc. Màu sắc có ý nghĩa gì? Lựa...
Back
Bên trên