Illustrator

Trang hướng dẫn Illustrator cung cấp hướng dẫn chi tiết và dễ hiểu về cách sử dụng phần mềm thiết kế đồ họa Illustrator. Tìm hiểu về công cụ, kỹ thuật và kỹ năng cần thiết để tạo ra các thiết kế độc đáo và chuyên nghiệp.

Seri học Illustrator cơ bản

Đây là seri học Illustrator cơ bản, cập nhật những hướng dẩn cơ bản nhất để bạn có thể học và sử dụng Illustrator.
Chủ đề
38
Bài viết
49
Chủ đề
38
Bài viết
49
Chuyển các văn bản của bạn xung quanh và nhìn chúng từ một góc nhìn khác với Hướng dẫn tuyệt vời này! Nguồn: Tutpad.com
Bận đi làm nên ra hơi trễ hôm nay <3 Đơn giản nhưng hiệu quả là chính nha các bợn <3 Thích thì nhích chấm và share cái nhé yêu luôn hihi. Cuối tuần này mình sẽ livestream mần logo, giao lưu về design và có thông báo dưới description của clip luôn nha. Cảm ơn. #creativediary #creativediarytutorial
ILLUSTRATOR CC TUTORIAL] Creative Diary #1 | Blending Mode Different Một loại hướng dẫn mới nhanh gọn mỗi ngày dành cho các bạn mới học muốn sáng tạo. Video hướng dẫn chỉ một phút. Đây là hình thức làm mới của mình. Hi vọng mọi người sẽ thích mình sẽ làm tiếp. Để lại comment của bạn nếu bạn thích nhé. Ở video cũng được hehe. Nhớ like và share ủng hộ mình nhé. Theo dõi kênh mình sẽ ra thường xuyên <3 Cảm ơn.
Video ngắn này của Adobe sẽ chỉ cho bạn cách tạo một biểu tượng trong Illustrator chỉ trong một phút. Tuần này đã phát hành một số video mới trên danh sách phát Make It Now của Adobe, một tập hợp các đoạn phim về cách tạo các dự án thiết kế với các ứng dụng của Adobe trong thời gian ngắn. Nếu bạn là một nhà thiết kế tìm kiếm một số lời khuyên thiết kế logo, hướng dẫn nhỏ Illustrator này chắc chắn sẽ làm bạn quan tâm.
Hướng dẫn các bạn tạo 3D text gold trong illustrator bằng hiệu ứng Tranforms. Các bạn có thể trao đổi thêm về AI với mình nhe. Thanhs All! https://www.facebook.com/lvghuy
Back
Bên trên