Việc lựa chọn phông chữ phản ánh thế nào về con người bạn

Bạn có biết Helvetica đã được sử dụng trên một số thương hiệu lớn nhất trên thế giới như Target, 3M, Verizon, Kawasaki, Jeep, Tupperware, Panasonic và Apple?

Cái gì làm cho nó và số khác không được kể đến hấp dẫn như vậy?

Trừ khi bạn không phải là một nhà thiết kế ở một số công suất, sự lựa chọn phông chữ về đọc tài liệu bị bỏ qua hoặc hoàn toàn bỏ qua. Tuy nhiên, có thể có cái gì đó vẫn gây nên trong tiềm thức giúp bạn nhận ra một phông chữ tốt.

Trong một nghiên cứu của MIT, các chủ đề đã được tìm thấy trong một tâm trạng tốt hơn sau khi đọc một cái gì đó với kiểu chữ "tốt". Nó cũng cho thấy hiệu suất được cải thiện trong một số nhiệm vụ nhận thức nhất định sau khi đọc chữ "tốt" thay vì xấu.

Ngày nay, có hơn 33.000 phông chữ có sẵn trên các trang web như MyFonts.com Với rất nhiều sự lựa chọn, và rất nhiều trong số đó là phông chữ miễn phí, làm thế nào để bạn biết được lựa chọn? Ngoài ra, khi chọn một phông chữ, bạn có biết những gì nó có thể được chuyển tải đến các độc giả của bạn?

Hãy xem Infographic dưới đây, GetVoip đã tạo ra một Infographic này từ nghiên cứu của họ, nó đã xem xét một số phông chữ phổ biến nhất trong ngày.

what-your-font-choices-say-about-you.jpg

Nguồn: GetVoip​
 

Đính kèm

  • what-your-font-choices-say-about-you-header-1024x537.jpg
    what-your-font-choices-say-about-you-header-1024x537.jpg
    39.3 KB · Lượt xem: 0
Back
Bên trên