TOP 10 Xu hướng thiết kế logo năm 2020

Chúng tôi cược là bạn đang tò mò không biết xu hướng logo sẽ thế nào năm nay! Chúng tôi đã tập hợp ngắn gọn nhưng toàn cảnh về xu hướng logo tương ứng năm 2020. Cuộc du ngoạn thú vị đến tương lai đã sắp bắt đầu? Bạn cùng đi với chúng tôi nhé?

VI-Vietnam.jpg


Tối giản

toi-gian.png


Từ một xu hướng thông thường, đơn giản hóa đã phát triển thành một triết lý được gầy dựng. Quá rõ ràng rằng phương pháp nghệ thuật có mặt để trường tồn. Một bố cục sạch gọn làm cho logo linh hoạt và thiết thực hơn. Kết quả là thiết kế tối giản vẫn hoàn toàn dễ đọc trên tất cả các loại nền, ngay cả những mẫu nền thử thách nhất. Hãy lưu ý cách các thương hiệu lớn hướng đến sự tối giản, lược bỏ trong thiết kế của họ các từ ngữ, đường và màu sắc quá mức. Đây là một dấu hiệu chắc chắn rằng tối giản là xu hướng thiết kế logo số 1 - và độ nhân rộng lớn.

Bắt mắt về hình học


hinh-hoc.png

Rất có thể bạn đã chán ngấy với các dạng hình học cứng nhắc như hình vuông và hình chữ nhật. Các nhà thiết kế sẽ chuyển trọng tâm từ các dạng hình góc sang hình tròn tinh tế, hình bầu dục, hình elip và các hình thức tương tự khác. Nếu bạn đam mê khảm nạm, chắc chắn bạn sẽ thích các mẫu lấy cảm hứng từ phong cách lưới đa giác.

Kiểu chữ mới


kieu-chu.png

Mỗi năm mới đến, ngày càng khó tạo ra các logo chữ hấp dẫn. May mắn thay, các kiểu chữ mang đến một sân chơi thử nghiệm lớn. Trong khi cần thật nhiều trí tưởng tượng để tìm ra một cách khác thường để vẽ các chữ cái và chữ số quen thuộc, kết quả cuối cùng mang lại hoàn toàn xứng đáng. Thưởng thực một cuộc sống mới được đưa vào một phông chữ trường học cũ kỹ, hoặc phát minh ra giải pháp kiểu chữ của riêng bạn mới tinh. Dù bằng cách nào, đảm bảo bạn đã có một hành trình sáng tạo thú vị!

Trải màu Gradient


image2.png

Điều độc đáo của trải màu là chúng kết hợp cực kỳ tốt với hầu hết mọi xu hướng. Dự đoán của chúng tôi là sức mạnh của xu hướng trải màu sẽ sớm bắt đầu biến mất. Tuy nhiên năm 2020 thì trải màu sẽ tỏa sáng hơn bao giờ hết. Cùng chuẩn bị thấy bóng neon mê hoặc trên các thiết kế tối giản.

San sát


image9.png

Nếu bạn không tin khi có nhiều khoảng trắng thì bạn chắc chắn sẽ thích xu hướng tiếp theo này. Theo các chuyên gia, logo san sát là đặc điểm nổi bật của bối cảnh thiết kế năm 2020. Bí quyết là vô số các yếu tố truyền tải cảm giác an toàn và đáng tin cậy. Điều này đặc biệt đúng với các biểu tượng dựa trên hình học. Nếu bạn muốn củng cố niềm tin với đối tượng mục tiêu của mình, bạn biết phải làm gì rồi đấy!

Bố trí hỗn loạn


image8.png

Bố trí hỗn loạn là xu hướng táo bạo khác đang nổi loạn chống lại các quy tắc thông thường. Nếu bạn muốn thể hiện cá tính sáng tạo của công ty bạn, đừng ngại thêm chút hỗn loạn vào logo. Làm người xem ngạc nhiên với các giải pháp đồ họa bất ngờ! Tuy nhiên cần tránh đi quá xa, nếu không bạn có nguy cơ biến thiết kế của mình thành mớ hỗn độn không thể đọc được.

Làm nổi bật


image6.png

Một trong những cách tốt nhất để khiến khách hàng của bạn chú ý đến một phần cụ thể của logo là phần đó nổi bật lên. Năm 2020, thay vì dùng màu sắc bão hòa, hãy thử sử dụng các kỹ thuật khác để phân biệt chữ cái hoặc hình ảnh đã chọn. Ví dụ: bạn có thể áp dụng tỷ lệ, vẽ các đường kẻ dày hơn, thêm sắc thái, v.v... Làm nổi bật đặc biệt phù hợp với logo văn bản, khiến chúng trông chắc chắn và ổn định hơn về mặt thị giác.

Chữ dạng hình học


image5.png

Các nhà thiết kế hiện đại đang nỗ lực rất nhiều để tái phát minh các logo văn bản. Bạn nghĩ gì về các chữ cái hoặc các phần chữ dạng hình học? Kỹ thuật gốc này đã bắt đầu tạo đà trong thời gian gần đây. Lời khuyên của chúng tôi là kết hợp các chữ cái dạng hình học với trải màu và làm nổi bật.

Biểu tượng


image7.png

Mặc dù cộng đồng thiết kế toàn cầu đang hướng đến sự tối giản, các biểu tượng chi tiết vẫn chưa có dấu hiệu thoái trào. Năm nay, các biểu tượng sẽ mất đi một phần phức tạp và tinh tế để trở nên súc tích hơn. Sự thay đổi này nhằm làm cho biểu tượng thoáng hơn và do đó dễ đọc hơn. Nếu bạn đang tìm cách thể hiện sự trân trọng truyền thống của thương hiệu, một biểu tượng gọn gàng sẽ không làm bạn thất vọng.

Phá vỡ chữ


image4.png

Kỹ thuật thiết kế cuối cùng trong danh sách của chúng tôi có thể bắt nguồn từ xu hướng để mất từng phần. Khi sử dụng phá vỡ chữ, bạn cố tình để logo chưa hoàn chỉnh. Để đạt được hiệu ứng hình ảnh mong muốn, bạn có thể sử dụng các đường mờ dần, hình dạng một nửa, v.v... Phá hủy chữ cho ta gợi ý và phỏng đoán. Khi nhìn vào một mảnh chưa hoàn chỉnh, người xem mường tượng tái tạo lại những phần còn thiếu trong tâm trí họ. Phương pháp thiên tài này như một nam châm, thúc đẩy trí tưởng tượng của người xem và khiến họ ghi nhớ logo của bạn.

Xu hướng được tổng hợp bởi Logaster.
 

Đính kèm

  • lg-trend.png
    lg-trend.png
    226.1 KB · Lượt xem: 0
Back
Bên trên