Tầm quan trọng của thiết kế đồ hoạ trong thế giới hiện đại

Tầm quan trọng của thiết kế đồ hoạ trong thế giới hiện đại

Bởi KhanhThi vào 10:40 4/9/18
  1. KhanhThi

    KhanhThi CTV nữ

    Đã được thích:
    323
    Thiết kế đồ họa - còn được gọi là thiết kế giao tiếp - là một kỹ năng tập trung vào việc diễn giải thông điệp một cách trực quan. Khi Apple ra mắt máy tính đầu tiên vào năm 1984, không lâu sau đó các ứng dụng đồ họa như Photoshop và Illustrator đã được giới thiệu đến thế giới. Các ứng dụng này đã giúp các nhà thiết kế tạo ra các thiết kế tuyệt vời.

    Trong thế giới hiện đại, thiết kế đồ họa đã trở thành một phần không thể tách rời của mọi doanh nghiệp. Nếu khách hàng tiềm năng của bạn không hiểu những gì doanh nghiệp của bạn đang làm, bạn sẽ không thể phát triển hoặc tạo ra những khách hàng tiềm năng. Tất nhiên, có nhiều cách khác để truyền tải thông tin, người xưa từng nói "Một bức tranh có giá trị bằng hàng ngàn câu chữ" hình ảnh có thể tác động mạnh đến tâm trí của người xem.

    Đây là nơi thiết kế đồ họa đóng một vai trò quan trọng. Bằng cách kết hợp công nghệ, tính thẩm mỹ và tư duy sáng tạo, bạn có thể truyền đạt thông điệp của mình và để lại ấn tượng mạnh cho người xem. Hầu hết mọi người đều có suy nghĩ rất mơ hồ về công việc của các nhà thiết kế đồ họa. Họ nghĩ rằng họ tạo logo, tạo hoặc chỉnh sửa hình ảnh trong Photoshop. Vâng, các nhà thiết kế làm những việc này, nhưng đây chỉ là một vài trong số các yếu tố của một bức tranh lớn.

    Nếu bạn nhìn xung quanh, bạn sẽ tìm thấy thiết kế ở khắp mọi nơi - từ hộp ngũ cốc buổi sáng đến quá trình đặt một chiếc taxi. Hợp nhất sự sáng tạo với các chiến lược tiếp thị, thiết kế ở mọi nơi bạn nhìn - và nó rất quan trọng.

    Dưới đây là một vài lý do tại sao nhà thiết kế đồ hoạ góp phần quan trọng cho một doanh nghiệp

    1. Tăng trưởng doanh thu


    Một thiết kế tốt thu hút sự chú ý của khách hàng tiềm năng. Nó có thể tạo ra sự quan tâm đến sản phẩm và thúc đẩy khách hàng mua nó. Nếu trang web hoặc cửa hàng bán lẻ của bạn hấp dẫn, cơ hội thành công của sản phẩm đó rất cao. Là cảm xúc, chúng ta có thể dễ dàng kết nối với những thứ chúng ta tương tác trên cơ sở hàng ngày.

    Hãy lấy một ví dụ về Honest Tea, một dịch vụ bán đồ uống trực tuyến có nguồn gốc từ thiên nhiên. Khi thương hiệu nhận ra rằng mọi người nhàm chán với hình ảnh của công ty, sau họ thiết kế lại bao bì sản phẩm.

    Increase-Sales.

    Trong bao bì mới của họ, họ đã cho khách hàng thấy rằng trà vừa ngon vừa an toàn. Họ đã nhận được sư tăng trưởng đáng kể trong doanh thu (tăng 64%).

    2. Tăng chú ý

    Cùng với sự phát triển của công nghệ, các doanh nghiệp đang phát triển rất nhanh. Mỗi công ty đang cố gắng thu hút sự chú ý của khách hàng với các chiến lược tiếp thị khác nhau.

    Gain-Attention.

    Nhưng một trong những khía cạnh chính mà hầu hết các công ty không chú ý đến là thiết kế đồ họa có thể dễ dàng tạo ra một ảnh hưởng và thu hút sự chú ý của khách hàng. Ví dụ, bạn đã đi đến một cửa hàng để mua văn phòng phẩm cho công ty của bạn. Điều đầu tiên sẽ thu hút sự chú ý của bạn là gì? Đó là thiết kế của sản phẩm đó.

    3. Làm cho thương hiệu đáng nhớ

    Hãy nghĩ đến các thương hiệu như Apple, FedEx, Allpress Expresso, Nike, v.v. Điều gì làm cho những thương hiệu này đáng nhớ? Những gì họ đều có điểm chung? Ngoài các sản phẩm của họ, đó là thiết kế độc đáo trong thiết kế logo với ý nghĩa ẩn liên quan đến sản phẩm của họ.

    Brand-Name.

    Một thiết kế tốt có thể làm cho bạn nổi bật trong các đối thủ cạnh tranh. Nhiều người nghĩ rằng thiết kế logo chỉ là đặt tên công ty trong một hình vuông. Nhưng có những thứ khác cũng như màu sắc, kiểu chữ, vv đóng một vai trò quan trọng trong việc thiết kế một logo tuyệt vời.

    4. Xây dựng mối quan hệ

    Mỗi doanh nghiệp cố gắng tạo ấn tượng tốt với khách hàng, nhà cung cấp, nhà đầu tư, v.v. Không phải ai cũng có cơ hội thứ hai để tạo ra sự chú ý. Ví dụ: bạn sở hữu một trang web thương mại điện tử và cần một nhà đầu tư cho công ty của bạn. Ngoài sản phẩm của bạn, điều đầu tiên anh sẽ chú ý là gì? Thiết kế trang web của bạn. Nếu giao diện trực quan của trang web của bạn không hấp dẫn thì bạn có thể mất cơ hội thực hiện mối quan hệ của mình với khách hàng đó.

    Relationships .

    Xu hướng thiết kế có thế mất đi nhanh như khi chúng xuất hiện. Nhà thiết kế không thể bỏ qua các xu hướng mới nhất. Để làm tốt hơn công việc của họ và giữ mình trên thị trường, họ nghiên cứu và hiểu các xu hướng mới. Bằng cách kết nối với những ý tưởng thiết kế đồ họa đó, họ tạo ra những thiết kế ấn tượng và thông minh hơn.

    Cho dù bạn là một nhà thiết kế đầy tham vọng hay đang tìm kiếm các dịch vụ thiết kế đồ họa, điều quan trọng là phải hiểu một số loại thiết kế đồ họa nhất định để giúp tìm ra các kỹ năng phù hợp cho công việc. Ở bài viết kế tiếp chúng ta sẽ cùng tìm hiểu sâu hơn về vấn đề này.
     

    Các file đính kèm:

    2 ♥
    Có thể bạn thích
Rất hy vọng bạn sẽ có ý kiến đóng góp để mình hoàn thiện hơn.

Bình luận

Thảo luận trong 'Truyền cảm hứng' bắt đầu bởi KhanhThi, 4/9/18.

Chia sẻ trang này