Tạo quảng cáo xe hơi chuyên nghiệp chỉ bằng Photoshop và mô hình đồ chơi

Vài tháng trước, thương hiệu xe hơi Škoda của Séc đã liên lạc với nhiếp ảnh gia người Hungary - Benedek Lampert và yêu cầu anh chụp ảnh xe để quảng cáo. Nhưng thay vì những cảnh quay đắt tiền bằng những chiếc xe koda thực sự, công ty đã yêu cầu Lampert chỉ sử dụng các mô hình tỷ lệ 1: 43 của những chiếc xe.

Nghe có vẻ thú vị, vì vậy tôi đã chấp nhận, anh chàng nhiếp ảnh gia 24 tuổi nói với PetaPixel. Lampert thường xuyên chụp những bức ảnh vật dụng nhỏ (như đồ chơi Lego), vì vậy anh có nền tảng và kỹ năng cần thiết cho công việc này.

Lampert sử dụng ít thao tác Photoshop nhất có thể cho các bức ảnh của mình, thay vào đó, anh sử dụng hàng giờ để tạo ra các background thu nhỏ với càng nhiều yếu tố càng thực càng tốt (ví dụ như khói và bụi bẩn). Hầu hết các bức ảnh đã khiến anh mất 7 đến 12 giờ để hoàn thành, nhưng phải mất 10 ngày để xây dựng, thiết kế ý tưởng và hậu kỳ.

Dưới đây là những bức ảnh mà Lampert tạo ra cho koda, với mỗi bức ảnh được kèm theo một cái nhìn phía sau hậu trường về cách nó được tạo ra.

FABIA_R5_final_k_j2-800x537.jpg


WRC_werk_benedek_lampert-800x488.jpg


skoda_karoq_final_k_j-800x516.jpg


werk_karoq-615x800.jpg


vintage_final_fb_benedek_lampert-800x507.jpg


vintage_werk-800x555.jpg


kodiaq_final_fb_benedek_lampert-800x530.jpg


kodiaq_werk-800x538.jpg


F_130RS_final_1.3_k_j-800x499.jpg


felkesz_festes_FFP_WERK-800x590.jpg


superb_kombi_final_fb_benedek_lampert-800x461.jpg


feher_superb-800x602.jpg


SUPERB_final_k_j_lampert_benedek-800x511.jpg


superb_werk_benedek_lampert-800x547.jpg

Đây là video hậu trường dài 5 phút cung cấp cái nhìn cận cảnh hơn về cách thực hiện một số cảnh nhất định:


Nguồn: Petapexel
 

Đính kèm

  • anh-xe.jpg
    anh-xe.jpg
    60.8 KB · Lượt xem: 0
Back
Bên trên