Tạo Landing page bán hàng mà không cần kỹ thuật ở đâu thì tốt?

Sau quá trình trải nghiệm MẤT KHA KHÁ THỜI GIAN, mình có một số chia sẻ về các công cụ tự tay thiết kế landing page uy tín có thể giúp ích cho các bạn:

1. Google Sites - Website tạo landing page mang đến một sự trải nghiệm mới

google-sites.png
Khi truy cập, bạn sẽ thấy hiện lên ngay một giao diện để thiết kế landing page. Bạn chỉ cần lên ý tưởng thiết kế và đến website này để biến thiết kế đó thành hiện thực. Tiện ích hơn là Google Sites hỗ trợ cả nội dung youtube, lịch, bản đồ rất dễ sử dụng. Tuy nhiên, bạn lưu ý rằng với máy tính Google Sites chỉ hỗ trợ trên trình duyệt chrome và firefox.

2. Ezimar - website tạo Landing page tuyệt vời

ezimar.jpg

Ezimar là một website hỗ trợ tạo landing page của Việt Nam, ra mắt cuối năm 2017 nhưng Ezimar đã thu hút được không ít lượng người dùng, cho phép người dùng tạo landing page dạng kéo thả mà không bị giới hạn về số lượng, tên miền khi xuất bản. Bạn không cần phải biết về kĩ thuật code web hay lập trình, chỉ cần chọn mẫu và thiết kế theo ý mình. Website này hỗ trợ hàng trăm mẫu templates với rất nhiều lĩnh vực ngành nghề nhau. Điều này mang đến nhiều sự lựa chọn hơn cho người dùng. Đặc biệt, ra mắt một thời gian không lâu nhưng Ezimar đã có những khách hàng lớn như: Viettel, Phonenix V,...

3. Weebly

feat-weebly-min.jpg

Trên những website quảng cáo trực tuyến chắc hẳn bạn không còn lạ lẫm với những trang đích bắt mắt. Đó chính là những landing page đang được sử dụng rất phổ biến hiện nay. Việc tạo landing page khá dễ dàng nhờ những website hỗ trợ điển hình như weebly Khác với Ezimar website này được thành lập từ khá lâu đời và đã có tên tuổi. Ở đây bạn hoàn toàn có thể tự tạo landing page miễn phí dễ dàng bằng việc kéo thả. Với những trang đích được tạo miễn phí thì tên miền sẽ có weebly đứng trước, và đây là một điểm trừ lớn của weebly.

4. Website tạo landing page WordPress – lựa chọn hàng đầu cho sư mới lạ, độc đáo

WordPress-Wallpaper-Professional.png

WordPress gần như là sự lựa chọn hàng đầu của các Marketer. Bởi WordPress hỗ trợ tạo landing page theo một phong cách riêng . Với những người thích mới lạ, độc đáo thì đây là lựa chọn hàng đầu. Và đươngnhiên nó phù hợp với những người đã biết về kĩ thuật thiết kế. Còn khi bạn chưa có nhiều khả năng thiết kế thì website này không phải là sự lựa chọn tối ưu.
Nguồn: Mai Nguyen
 

Đính kèm

  • landing-page.jpg
    landing-page.jpg
    189.6 KB · Lượt xem: 0
Back
Bên trên