Tại sao mỗi doanh nghiệp nên cần có trang web?

“Tôi có cần một trang web cho doanh nghiệp của mình không?” Vâng, câu trả lời là có. Bạn cần một trang web cho doanh nghiệp của mình, MỘT TRANG WEB ĐƯỢC THIẾT KẾ TỐT, TIỆN DỤNG. Trang web được thiết kế chuyên nghiệp, giúp doanh nghiệp có thể tăng doanh số bán hàng, tạo sự khác biệt cho thương hiệu.

Nhưng, tại sao điều quan trọng là phải có một trang web cho doanh nghiệp?

Đây là câu hỏi đầu tiên mà hầu hết khách hàng hỏi THDigi.

Lý do nằm ở sự hiện diện của công cụ tìm kiếm (Google, Yahoo, Bing, v.v.) và vì hành vi của khách hàng đang dần thay đổi theo thời gian để thích nghi với công nghệ hiện đại và để thích ứng với thời đại kỹ thuật số.

Và trong thời buổi hiện tại, khách hàng thường có xu hướng đặt mua hàng hóa trên Internet hơn thay vì đến trực tiếp cửa hàng.

shopping-online-website-mobile-application.jpg


Hãy để chúng tôi nói rõ hơn! Giả sử nếu ai đó đang tìm kiếm các món hàng, dịch vụ có thể họ sẽ không đi tìm hiểu tận nơi. Họ thường sẽ lên mạng tìm kiếm và tìm hiểu các sản phẩm, dịch vụ đó trước tiên. Và nếu doanh nghiệp của bạn không thể tìm thấy trên Internet, rất có thể họ sẽ lựa chọn dịch vụ khác.

Ngay nay từ tiệm kem, quán cà phê nhỏ, doanh nghiệp đang khởi nghiệp (trong bất kỳ lĩnh vực nào), công ty CNTT hay thậm chí là những người thợ điện ở thị trấn nhỏ đều sở hữu một trang web. Và, tại sao bạn không? Việc xây dựng trang web bạn đầu có thể tốn kém một chút chi phí nhưng nó đem lại cho bạn rất nhiều lợi ích.

ecomerce-web-design.jpg


Một số lợi ích của xậy dựng trang web có thể kể đến như:

1. Trang web chứng tỏ uy tín thương hiệu của bạn

“Trang web của công ty bạn là gì?” Đây là câu hỏi đầu tiên bạn sẽ nghe khi nói với mọi người về doanh nghiệp của bạn khi bạn giới thiệu doanh nghiệp, dịch vụ của bạn khi thực hiện các cuộc telesale hay đi marketing trên MXH.

Hơn 30% khách hàng thậm chí sẽ không quan tâm đến doanh nghiệp nếu đó nếu họ không có bất kỳ trang web nào. Vì vậy, nếu bạn muốn mọi người nghĩ rằng doanh nghiệp của bạn đáng tin cậy, hãy liên hệ với một công ty phát triển trang web để xây dựng cho doanh nghiệp một trang web.

2. Doanh nghiệp có website sẽ giúp khách hàng dễ dàng truy cập

web-rau-cu.jpg


Đây là một trong những lý do chính tại sao các doanh nghiệp cần một trang web. Khi nói đến việc mua một sản phẩm hoặc dịch vụ, hầu hết mọi người thích một doanh nghiệp dễ tiếp cận và có thể liên hệ bất cứ khi nào họ muốn.

Giờ đây, bất cứ khi nào nói đến việc tương tác với một doanh nghiệp, hơn 63% khách hàng sử dụng trang web chính thức của công ty.

Một trang web là nơi họ có thể tìm thấy mọi thứ về doanh nghiệp của bạn, tức là bạn là ai, bạn bán dịch vụ gì và họ có thể liên hệ với bạn như thế nào.

Ngoài ra, một trang web sẽ hoạt động 24/7. Do đó, họ có thể liên hệ với bạn vào bất kỳ giờ nào trong ngày.

Điều này cung cấp cho bạn một lý do khác tại sao doanh nghiệp của bạn cần một trang web. Trang web giúp người tiêu dùng dễ dàng tiếp cận bạn và mua sản phẩm hoặc dịch vụ của bạn. Họ có thể truy cập trang web của bạn bất cứ lúc nào và mua hàng của bạn. Bạn thậm chí có thể theo dõi số người dùng đang truy cập trang web của bạn.

3. Hiểu rõ hơn về khách hàng

Trang web có thể giúp bạn xây dựng mối quan hệ bền vững và lâu dài với khách hàng của mình.

Đây là cách nó xảy ra:
  1. Như tôi đã đề cập trước đây, một trang web khiến doanh nghiệp của bạn đáng tin cậy hơn. Điều này xây dựng mức độ tin cậy ban đầu với khách hàng và truyền cảm hứng để họ hợp tác kinh doanh hoặc mua sản phẩm của bạn.
  2. Trong khi xây dựng một trang web, chúng ta có thể phân tích cả các khía cạnh quan trọng của người dùng – chẳng hạn như những gì người dùng thích và những tính năng nào khiến họ ở lại. Điều này giúp mang lại trải nghiệm người dùng tuyệt vời.
Vì vậy, khi có một trang web, bạn đang thiết lập niềm tin giữa các khách hàng và cung cấp cho họ trải hoàn hảo hơn. Vì vậy, họ ở lại và quay lại sử dụng dịch vụ hay mua sản phẩm của bạn. Đây là cách bạn ghi điểm những khách hàng trung thành, những người ủng hộ bạn và giúp bạn phát triển.

4. Bạn có thể giới thiệu sản phẩm / dịch vụ của mình theo cách tốt nhất có thể

Trình bày đóng một vai trò quan trọng nếu bạn muốn mọi người mua sản phẩm hoặc dịch vụ của bạn. Điều này rất quan trọng, đặc biệt nếu bạn là một công ty khởi nghiệp mà mọi khách hàng đều quan trọng.

Trong trường hợp đó, điều quan trọng là chúng ta có thể thể hiện chuyên môn của mình theo cách tốt nhất có thể và có một trang web có thể giúp thực hiện điều đó. Nó mang lại cho bạn sự tự do sáng tạo. Bạn có thể hiển thị các dịch vụ của mình theo cách bạn muốn.

Bạn có thể sử dụng hình ảnh đẹp nhất, video hướng dẫn ngắn và hướng dẫn PDF có thể tải xuống,…

Và bạn có biết tất cả những điều này có thể giúp ích như thế nào không? Khách hàng nhận được những gì họ đang tìm kiếm. Điều này sẽ giúp bạn trong việc thiết lập cơ sở khách hàng trung thành và thúc đẩy doanh số sản phẩm.

5. Trang web giúp thương hiệu của bạn được xem nhiều hơn

Có một nhà hàng đẹp gần nhà tôi. Thức ăn tuyệt vời, dịch vụ tuyệt vời và sự đa dạng phong phú đến mức bạn có thể tìm thấy mọi thứ bạn muốn ăn. Mặc dù vậy, nhà hàng có rất ít khách.

Mỗi lần đi ngang qua, tôi thấy chỉ có 7-8 người ngồi đó và thưởng thức món ăn. Lý do? Không nhiều người biết về nhà hàng đó. Bởi vì, nó không phải là nhà hàng duy nhất trong khu phố. Có một số nhà hàng khác. Một số khác họ thậm chí đã xây dựng một trang web chính thức.

Kết quả là họ có được nhiều khách hàng hơn mặc dù có dịch vụ trung bình và đồ ăn chất lượng trung bình.

online-shop.jpg


Đó là sự khác biệt trong việc tạo ra một trang web. Sự thật là một thương hiệu không có trang web thì chẳng khác gì một cửa hàng nhỏ. Không cần biết bạn bán sản phẩm tốt như thế nào, bạn cung cấp dịch vụ hiệu quả như thế nào – nhưng nó sẽ không thành công khi ít người biết về điều đó.

Vì vậy, nếu bạn muốn thương hiệu của mình tỏa sáng và mọi người biết đến doanh nghiệp của bạn , hãy thuê một dịch vụ thiết kế web để có một trang web chính thức.

Bạn sẽ nhận ra rằng bạn đã có thể thúc đẩy doanh số bán hàng và thu hút nhiều khách hàng hơn đáng kể như thế nào.

6. Bạn có thể hưởng lợi từ công cụ tìm kiếm của Google

Có một trang web cũng có thể lọt vào danh sách tìm kiếm của Google, do đó giúp khách hàng dễ dàng tìm thấy bạn.

Bây giờ, một điều bạn có thể tự hỏi là: Nó quan trọng như thế nào? Đây là cách thực hiện:

Ngày xưa, khi khách hàng phải làm ăn với một công ty, họ thường kiểm tra lý lịch chi tiết và liên hệ với mọi khách hàng trước đó để hỏi về bạn. Cuối cùng, chỉ sau khi họ đã chắc chắn, họ mới giám hợp tác với bạn.

Nhưng thời thế đã thay đổi. Khách hàng đã trở nên thông minh. Họ không còn muốn mất thời gian chạy kiểm tra lý lịch. Thay vào đó, họ thích tìm kiếm trên Google hơn. Trên thực tế, đây là điều đầu tiên họ sẽ làm sau khi nghe tên thương hiệu của bạn.

thdigi-search-1024x614.jpg


Bây giờ, nếu bạn có một trang web và đã thực hiện đúng chuẩn SEO, nó sẽ nằm trong các tìm kiếm hàng đầu của Google. Ngoài ra, mọi người cũng có thể tìm thấy bạn bằng cách sử dụng các từ khóa khác có liên quan đến doanh nghiệp của bạn. Điều này làm cho bạn trở nên phổ biến hơn với mọi người và nhiều người sẵn sàng hợp tác kinh doanh với bạn hơn.

Vì vậy, nếu bạn muốn công ty khởi nghiệp của mình trở nên nổi tiếng và khách hàng có thể dễ dàng tìm thấy bạn trên Google, hãy có một trang web. Quyết định này sẽ mang lại lợi ích đáng kể cho bạn về lâu dài.

7. Mọi người vẫn đánh giá sự uy tín của bạn qua vẻ bề ngoài

Không phải chỉ có tôi! Hơn 75% người dùng đã thừa nhận rằng họ đánh giá độ uy tín của một công ty qua thiết kế trang web của công ty đó. Điều này có nghĩa là khách hàng có nhiều khả năng hợp tác kinh doanh và mua sản phẩm của bạn hơn nếu bạn có một trang web giúp họ tương tác, xây dựng mức độ tin cậy ban đầu và điều đó chứng tỏ bạn là người đáng tin cậy.

Bây giờ, nếu bạn không có một trang web, khách hàng thậm chí sẽ không để ý đên bạn ngay từ cái nhìn đầu tiên, chưa nói đến việc tin tưởng bạn và nghĩ rằng họ muốn làm ăn với bạn. Khi bạn không có một trang web, bạn đã đánh mất cơ hội của mình.

Vì vậy, đừng mắc sai lầm khi không có một trang web.

online-shop-1.jpg


8. Trang web là một phần quan trọng của tiếp thị trực tuyến

Tất cả chúng ta đều biết các hình thức tiếp thị truyền thống bận rộn và tốn thời gian như phát hành bản in, quảng cáo trên báo in và tờ rơi quảng cáo. Chúng khiến bạn phải chi rất nhiều tiền và đòi cần nhiều thời gian và công sức. Tuy nhiên, kết quả thậm chí không đạt được như mong đợi.

Mặt khác, tiếp thị trực tuyến ít tốn kém hơn và hiệu quả hơn. Nó có thể mang lại cho bạn nhiều kết quả hơn với công việc ít vất vả hơn và do đó là một lựa chọn thay thế tốt hơn nhiều nếu bạn muốn hoàn thành công việc nhanh hơn.

Bây giờ, trong khi tiếp thị trực tuyến có thể là một lựa chọn hiệu quả để quảng bá doanh nghiệp của bạn, tuy nhiên nó sẽ trở nên vô ích nếu bạn không có một trang web. Hãy coi nó như một mặt trời mà tất cả các hành tinh quay xung quanh.

Một trang web sẽ là điểm đến cuối cùng mà bạn sẽ gửi khách hàng của mình từ các kênh khác nhau như mạng xã hội, viết blog, tiếp thị qua email và các kênh video,…

Và những số liệu này chứng minh hiệu quả của các phương tiện tiếp thị trực tuyến khác nhau này:
  1. Hơn 2,34 tỷ (67%) người hoạt động trên mạng xã hội mỗi ngày
  2. Các công ty viết blog 16 bài một tháng nhận được lượng khách hàng tiềm năng nhiều hơn đến 4,5 lần
  3. Tiếp thị qua email hiệu quả hơn 40 lần trong việc thu hút khách hàng so với bất kỳ kênh truyền thông xã hội nào khác
  4. Video trên Landing Page có thể tăng tỷ lệ chuyển đổi lên 80%.
Vì vậy, nếu bạn muốn hưởng lợi từ tiếp thị trực tuyến, có một trang web là điều bắt buộc đối với doanh nghiệp của bạn.

online-shop-3.jpg


9. Bạn có thể nhắm mục tiêu khách hàng của mình một cách chiến lược thông qua một trang web

Một điều tốt nhất khác về việc có một trang web là bạn không chỉ có thể thu hút mọi người truy cập vào trang web của mình mà còn theo dõi các chỉ số hiệu suất chính sau:
  1. Số lượng người truy cập trang web của bạn (khách thường xuyên).
  2. Số người đã truy cập trang web của bạn một lần duy nhất (khách truy cập duy nhất).
  3. Số người dùng xem hoặc truy cập trên từng trang (Số lần xem trang hoặc số lần hiển thị).
  4. Số người đã rời đi mà không đọc trang họ đã truy cập (tỷ lệ thoát).
  5. Mọi người truy cập nội dung trang web của bạn trong bao lâu (thời gian trung bình trên trang web).
Tất cả các số liệu thống kê này có thể giúp bạn tìm ra cách bạn có thể nhắm mục tiêu khách hàng của mình một cách chiến lược. Bạn có thể biết người dùng thích loại nội dung nào và bạn có thể cải thiện trải nghiệm người dùng như thế nào để họ ở lại.

Kết quả là trang web của bạn sẽ tốt hơn và nhiều người sẽ ghé thăm nó hơn. Vì vậy, bạn nên tập trung vào việc có một trang web tốt.

10. Tất cả các đối thủ cạnh tranh của bạn đều đã có một trang web

Điểm này nghe có vẻ sáo rỗng, nhưng nó rất có ý nghĩa. Bạn không đơn độc trên thị trường.

Đã có hàng nghìn công ty bán cùng một sản phẩm và dịch vụ mà bạn đang bán, và hầu hết trong số họ cũng đã có trang web của riêng họ.

Điều này có nghĩa là nếu chúng ta xem xét tất cả các lợi ích của việc có một trang web từ này đến giờ, chúng đã ở một vị trí thuận lợi. Họ có vẻ đáng tin hơn trên thị trường, họ đã tạo dựng được mức độ tin cậy ban đầu với khách hàng, họ đang giới thiệu sản phẩm / dịch vụ của mình theo cách tốt nhất có thể và họ cũng đang hưởng lợi từ các tìm kiếm của Google.

11. Giảm thiểu chi phí mặt bằng

Khi bạn sở hữu một trang web để bán hàng Online, bạn có thể tiếp cận khách hàng từ mọi nơi, mọi vùng miền trên đất nước thay vì cửa hàng của bạn chỉ có thể bán cho người dân địa phương. Bạn có thể thử nghiệm bán hàng trên web và dần chuyển đổi sang mô hình kinh doanh Online để giảm thiểu chi phí mặt bằng (một số tiền không hề nhỏ).

3d-laptop-online-store-24by7-open-concept-digital-marketing.jpg


Chí phí thiết kế, xây dựng một trang website là bao nhiêu?

Tùy thuộc vào nhu cầu của bạn, chi phí cho một trang web có thể giao động từ vài triệu đồng cho đến hàng trăm triệu đồng. Những doanh nghiệp lớn họ cần xây dựng một trang web với nhiều tính năng và rất nhiều trang khác nhau, tuy nhiên đối với những nhu cầu bình thường các doanh nghiệp thường lựa chọn các phương pháp tối giản, giảm thiểu chi phí và giúp hệ thống trang web vận hành êm ái.

Chi phí xây dựng website tại THDigi là bao nhiêu?

Tại THDigi, chúng tôi luôn có nhiều lựa chọn và tùy thuộc vào nhu cầu của khách hàng, nhiều doanh nghiệp muốn website gọn gàng và xây dựng nhanh chóng có thể tham khảo dịch vụ thiết kế Landing Page với chi phí chỉ từ 1,5 triệu đồng. Nhưng nếu doanh nghiệp yêu cầu hơn và cần xây dựng web với nhiều trang có đầy đủ tính năng mua hàng, viết blog,… thì có thể tham khảo dịch vụ thiết kế web với chi phí bắt đầu từ 10 triệu đồng.

[bhl]Bạn đang cần thiết kế trang web? Bạn có thể tham khảo dịch vụ thiết kế web chuyên nghiệp của THDigi[/bhl]
 

Đính kèm

  • online-shop-3.jpg
    online-shop-3.jpg
    84.3 KB · Lượt xem: 0
Back
Bên trên