Tự động tạo bảng màu đẹp với Ambiance

AnSakura

CTV nữ
Cho dù bạn là một nhà thiết kế UI/UX hay là các hoạ sỹ, nghệ sỹ kỹ thuật số, bạn nên biết rằng màu sắc là điều rất quan trọng đối với một sản phẩm.

Nhưng việc tìm kiếm các màu sắc phù hợp là đề tài khó khăn và tiêu tốn nhiều thời gian và công sức. Với Ambiance, bạn có thể tự động tạo các bảng màu ngay từ API COLOURlovers, tất cả chỉ bằng một cú nhấp chuột!

Công cụ miễn phí này tạo ra màu sắc và cho phép bạn lưu các mục yêu thích ngay bên trong ứng dụng web. "Ambiance Box" cũng là nơi bạn có thể lưu các bảng màu truyền cảm hứng cho công việc của bạn.

01-ambiance-random-colors-homepage.jpg

Khi tải trang lần đầu tiên, bạn sẽ thấy trang xuất hiện các bảng màu đơn. Nút mũi tên hình tròn ở phía bên tay trái sẽ tạo ra một bảng màu mới .

Chỉ cần một cú nhấp chuột, bạn có thể xoay vòng qua hàng tấn các mã màu tuyệt vời, tất cả đều được cộng đồng COLOURlovers kiểm tra. Các lược đồ màu này có tên riêng và đi kèm với dữ liệu thô cho mỗi màu bao gồm:
  • Mã HEX
  • RGB
  • HSL
Nếu bạn di chuột bất kỳ hộp màu nào, bạn sẽ thấy một nút sao chép. Nhấp vào đó để sao chép mã HEX tự động và đưa nó vào phần mềm thiết kế được lựa chọn (hoặc thậm chí là CSS).

Bằng cách nhấp vào tên trên bảng màu, bạn sẽ được chuyển hướng đến trang web COLORlovers. Ở đây, bạn sẽ tìm thấy bảng màu đầy đủ cùng với thông tin chi tiết hơn như quyền sử dụng.

Hầu hết các bảng màu đều thuộc Creative Commons (Giấy phép tự do).

02-ambiance-copy-hex-color.jpg

Theo tôi, công cụ hữu ích nhất của Ambiance đó là hộp lưu trữ. Bạn không cần bất kỳ tài khoản nào vì nó hoạt động thông qua các phiên của cookie, vì vậy sẽ dễ dàng hơn nhiều khi tham gia cộng đồng COLORlovers.

Còn dưới đây là trang chủ của công cụ này:
 

Đính kèm

  • bang-mau.jpeg
    bang-mau.jpeg
    158.2 KB · Lượt xem: 0
Back
Bên trên