Hồ Chí Minh PARADOX - Tuyển dụng Creative Director

31/10/22 Xem: 125

  1. paradox

    paradox Newbie

    Đã được thích:
    0
    I. Mô tả công việc

    · Lên các thiết kế collection có tính chất branding cho thương hiệu, làm việc với các team (sản xuất, media, pr, design) để tạo ra các campaign branding marketing cho từng collection
    · Có trách nhiệm tạo cái ý tưởng branding marketing đẩy doanh số cho thương hiệu
    · Sáng tạo những ý tưởng mới cho thương hiệu, chiến dịch quảng cáo và thông điệp tiếp thị đáp ứng nhu cầu của khách hàng cũng như của công ty.
    · Thường xuyên tiếp xúc với các dạng bài và thiết kế mới, đồng thời nhận ra các phương pháp tiếp cận mới để quảng cáo.
    · Cộng tác với các trưởng bộ phận khác để có được kiến thức sâu về các yêu cầu của khách hàng

    · Theo dõi kết quả nỗ lực của nhóm và đề xuất hành động cho tương lai
    · Triển khai các ý tưởng chủ đạo, xây dựng chiến lược cho các dự án sáng tạo và đưa ra đề xuất giải pháp
    · Tìm hiểu nhu cầu của client và đưa ra những chiến dịch branding marketing
    · Chỉ đạo và hướng dẫn Đội ngũ sáng tạo bao gồm Designer, Photographer, Video Editor
    · Viết và thiết kế những bài viết quảng cáo ấn tượng có thể đáp ứng được nhu cầu của client
    · Đảm bảo chất lượng và tiến độ công việc theo đúng kế hoạch
    · Tạo ra và triển khai các ý tưởng, chiến lược sáng tạo cho các dự án của doanh nghiệp
    · Trực tiếp hợp tác với các chuyên viên để tìm hiểu và đáp ứng nhu cầu khách hàng 1 cách tốt nhất
    · Chỉ đạo và hướng dẫn toàn bộ đội ngũ sáng tạo để đảm bảo tiến độ công việc đã đề ra
    · Tổ chức các buổi họp để kiểm tra tiến độ công việc, đảm bảo hiệu suất công việc không bị thụt lùi
    · Định hướng và lập ra các kế hoạch, các chiến dịch quảng cáo
    · Thiết lập hệ thống ngân sách cho các dự án
    · Gìn giữ và duy trì mối quan hệ tốt với các khách hàng.
    · Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Ban giám đốc
    II. Yêu cầu công việc
    · Bằng Cử nhân về chuyên ngành quảng cáo, mỹ thuật, thiết kế, marketing hoặc lĩnh vực liên quan; bằng Thạc sĩ ở lĩnh vực tương đương là một lợi thế
    · Có kinh nghiệm trong mảng sáng tạo, marketing, thiết kế đồ hoạ và phát triển thương hiệu
    · Có kinh nghiệm trong chuyên ngành branding marketing
    · Có kinh nghiệm xây dựng ý tưởng lookbook + video sản phẩm
    · Đã từng có kinh nghiệm làm giám đốc sáng tạo hoặc trong vai trò sáng tạo tương tự
    · Có kinh nghiệm thực hành trong quá trình sáng tạo, tiếp thị, thiết kế đồ họa và phát triển thương hiệu
    · Sử dụng thành thạo các phần mềm như Photoshop, Illustrator, InDesign, v.v.
    · Kỹ năng lãnh đạo và tổ chức xuất sắc
    · Khả năng phân tích và giao tiếp tốt
    · Có kĩ năng lãnh đạo và tổ chức tốt
    · Có khả năng thuyết phục và tư duy phân tích tốt
     

Chia sẻ trang này