Cảm hứng thiết kế - Các ý tưởng thiết kế tuyệt vời cho năm 2022

Chúng tôi đã tổng hợp được các thiết kế sáng tạo từ nhiều nhà thiết kế đến từ khắp mọi nơi trên thế giới. Hy vong nó sẽ là một nguồn cảm hứng lớn dành cho các Designer đang tìm kiếm ý tưởng mới. Bạn có thế nhấp vào hình ảnh để đi đến bộ sưu tập đầy đủ của tác giả.

Thiết kế hình học


Phong cách hình học đã cho thấy sự hứa hẹn thực sự trong việc tạo ra bản sắc trực quan. Nó nói bằng ngôn ngữ của những đường nét chính xác và những hình dạng đơn giản.

phong-cach-isometric.jpg


Hiệu ứng mạ chrome

085d5878fc0336c6b83d674f6c160611.jpg


Kết hợp sử dụng minh họa trong thiết kế đồ họa
đang là một phong cách đang được rất nhiều người sử dụng, nó tạo cho người xem một cảm giác vui nhộn và thu hút ánh mắt của họ vào những chi tiết nhỏ.


165ca575074585.5c42553dacf11.jpg

58c6a697492095.5ef306318ef0d.jpg



[ptc2][/ptc2]

Hình ảnh 3D ở dạng minh họa, hoạt hình, hình ảnh hoặc văn bản đang được sử dụng khá nhiều trong những năm gần đây. Chúng thật sự bắt mắt, thu hút sự chú ý của người xem - và tất cả các ví dụ được chọn dưới đây thực hiện tốt điều đó. Khéo léo sử dụng các hiệu ứng tạo bóng và tỷ lệ để mang lại chiều sâu và sức sống cho thiết kế.

c73c0a103427479.5f5275e46205a.jpg






Tiếp theo chủ đề 3D, bản vẽ isometric từ lâu đã là cách tiêu chuẩn để tạo phối cảnh và chiều sâu của hình 3D trên thiết kế 2D. Ý tưởng của thiết kế isometric là các đường phối cảnh bổ sung giải mã hình ảnh cho phép không gian chi tiết hơn và tạo sự thích thú cho người xem. Isometric rất phù hợpcho thiết kế web.







Việc sử dụng các hiệu ứng kim loại sáng bóng
- đang tạo ra một xu hương khá hấp dẫn người xem. Vẫn bị chi phối rất nhiều bởi vàng và một số kim loại khác như bạc và đồng. Các hiệu ứng ánh sáng của kim loại rất bắt mắt nó giúp nâng tầm thiết kế và tạo ra cảm giác sang trọng.






Nếu chức năng của thiết kế của bạn là thông báo, cung cấp thông tin hoặc để một thương hiệu được biết đến, có nhiều khả năng hơn là bạn sẽ cần một số văn bản, ở đâu đó trong thiết kế. Chính vì thế, thiết kế kiểu chữ/phông chữ đã có một sự phát triển rất mạnh mẽ, với ước tính sơ bộ của nửa triệu thiết kế khác nhau. Thư pháp, 3D, graffiti và phong cách đường phố đang dần phổ biến trong những năm gần đây và dường như không có lý do gì để nó dừng lại.





Phong cách cổ điển chưa bao giờ lỗi thời, các thiết kế dưới đây sẽ minh chứng cho điều đó.






Một lĩnh vực thiết kế đồ họa thường bị bỏ qua là hoa văn và họa tiết. Các hoa văn và họa tiết có thể tạo ra cảm giác theo nhiều cách.








Hình dạng hình học mạnh mẽ, đơn giản được sử dụng ở dạng đơn hoặc nhóm sẽ luôn nổi bật.




Một chút hài hước luôn luôn khiến người khác cảm thấy dễ chịu.


Kobacan-Illustrated-Business-Cards-example.jpg



Màu xanh đang phát triển. Sản phẩm thân thiện với môi trường cần hình ảnh sinh thái, một xu hướng thiết kế không ngừng phát triển

Package-Design-Bio-Coffee-2020.jpg




Màu đậm, hoa văn hoặc neon. Một cảm giác hiện đại, tương lai, ảo giác.



Umprey-s-McGee-Gig-Poster.jpg


Tham khảo Graphicmama
 

Đính kèm

  • CREATIVE.jpg
    CREATIVE.jpg
    165.5 KB · Lượt xem: 0
Back
Bên trên