Bạn chọn gì trong những xu hướng logo mới nhất của năm 2018?

Một logo tuyệt vời, phải trải qua rất nhiều điều. Nghệ thuật nằm trong việc xác định chính xác cách bạn làm điều đó. Cũng giống như xu hướng thương hiệu và xu hướng kiểu chữ, biết xu hướng logo nào đang phổ biến đối với khán giả ngay bây giờ là một công cụ hữu ích - cho dù bạn muốn tận dụng xu hướng, hãy tự mình thực hiện hoặc làm một cái gì đó hoàn toàn khác.
Ở đây, chúng ta đang xem lại các xu hướng thiết kế logo của năm 2017 để dự đoán xu hướng lớn nhất của năm 2018. Có nhiều sự chồng chéo trong xu hướng thiết kế logo chúng tôi đã chọn ở đây. Một số logo - tốt nhất trong số chúng - sử dụng hai hoặc ba xu hướng.
Vào năm 2017, một năm có nhiều biến động và sự nhầm lẫn, các thiết kế logo tốt nhất cung cấp một sự yên tĩnh, một cái gì đó pha trộn sự quen thuộc và mới. "Sự tiến hóa chứ không phải cuộc cách mạng" là cách một designer đã nói như vậy. Điều đó không có nghĩa rằng không có chỗ cho sự táo bạo hay sáng tạo.


1. Đơn giản và rõ ràng


vRJ91Dv.jpg

Sự giản dị đã được lên ngôi vua trong một thời gian. Năm 2016, chúng tôi đã thấy nó trong việc thiết kế lại logo của Master cho Pentagram, trong đó công ty này này tập trung vào "sự đơn giản và rõ ràng."

Vào đầu năm 2017, chúng tôi đã thấy nó trong việc thiết kế lại đậm mạnh của huyền thoại Juventus của Interbrand, "không bao giờ sợ hãi bao hàm tiềm năng của nó như một thương hiệu nhận dạng". Và chúng tôi đã chứng kiến nó vào cuối năm 2017, với Moonpig, dẫn dắt bởi giám đốc sáng tạo James Turner. Công ty card chúc mừng Moonpig đã bỏ tên .com khỏi tên của nó, và con lợn phim hoạt hình đi kèm với nó, ủng hộ thứ gì đó tinh tế hơn.

Bạn có thể lập luận rằng các nhánh thể hiện sự đơn giản bao gồm các biểu tượng tối giản, các biểu tượng đen trắng, và những sản phẩm có văn bản đóng khung, mà chúng ta cũng đã thấy rất nhiều. Trong những giai đoạn ồn ào, khó hiểu, xu hướng làm cho mọi thứ trở nên gọn gàng hơn và đơn giản hơn sẽ tiếp tục bùng nổ.

2. In hoa


BvpmK4C.jpg

Xu hướng này có lẽ dựa trên các nguyên tắc ngược lại với sự đơn giản. Trong những giai đoạn ồn ào biến động, khó hiểu, bạn có thể cho rằng nó cần phải được ồn ào hơn tất cả những thứ khác. Ít nhất, đó là cách các biểu tượng được tạo ra trong tất cả các chữ hoa có thể xuất hiện.

Nhưng thực hiện tốt - thường là khi kết hợp với một thiết kế đơn giản và một kiểu chữ thông minh - nó cho một biểu tượng một thẩm quyền nhất định. Đó là một xu hướng có thể sẽ làm mưa làm gió trong năm 2018, nhưng chúng ta đã thấy cách nó xuất hiện trong những logo được thiết kế lại của Calvin Klein, Giraffe hay Ebury.

3. Retro hiện đại

2yGRGD8.jpg

Formula 1 gần đây đã công bố logo mới đầu tiên trong 23 năm. Thiết kế, dẫn đầu bởi Wieden + Kennedy London, nhằm mục đích "cảm giác retro hiện đại". Nó năng động, và một chút nam tính, giống như thể thao, nhưng nó cũng có một chút gợi nhớ tới những năm 80.

Bạn có thể thấy ý tưởng thiết kế logo hiện đại với logo mới cho các thương hiệu như SYFY, Fanta và Nintendo. Một lần nữa, bạn có thể tranh luận rằng xu hướng này là một dấu hiệu của thời đại. Với quá nhiều thay đổi đang diễn ra trên khắp thế giới, các thương hiệu muốn tự buộc mình vào sự quen thuộc, ngay cả khi tạo ra sự thay đổi của chính họ.

4. Sự phát triển của các biểu tượng đã được thiết lập


Ui8Gcn3.jpg

Christopher Bettig, người đứng đầu bộ phận nghệ thuật của YouTube, cho biết: "Đó là một cuộc tiến hóa, chứ không phải là một cuộc cách mạng". Logo mới của YouTube đã kết hợp với nút play và biểu tượng của "Tube". Bên cạnh đó, sự tinh tế là chìa khóa ở đây.

Sự tiến hóa không cách mạng đã được nhìn thấy ở những nơi khác trong năm 2017 logo lại những thương hiệu tương tự. Giao diện mới của Pinterest là một ví dụ điển hình. Tuy nhiên, Dropbox có cả hai cách, với sự tiến triển của biểu trưng và một cuộc cách mạng gây tranh cãi của mọi thứ khác.

5. Flat design

wTaYuKL.jpg

Khi chúng tôi nhìn vào những logo tốt nhất cho những startups vào năm 2017, một xu hướng nổi bật là: trong số những công ty mới sáng tạo này, sự phẳng lặng đã cai trị các biểu trưng - hãy kiểm tra thiết kế cho Mush, Monzo và Uniplaces.

Có lẽ việc sử dụng tốt nhất của thiết kế phẳng trong năm 2017 đến trong việc thiết kế lại logo của Audi. Nhà sản xuất xe hơi luôn được bật khi nói đến thương hiệu và quảng cáo, và bản cập nhật này cũng không ngoại lệ. Nó không chỉ phẳng, nhưng nó đơn giản, retro hiện đại, và một sự tiến hóa, không phải là một cuộc cách mạng. Thật sự tuyệt vời!
 
Back
Bên trên