Bộ nhận diện thương hiệu là gì?


Bạn hiểu thế nào là bộ nhận diện thương hiệu:

modern-stationery-mock-up-arrangement_23-2149083489.jpg


Bộ nhận diện thương hiệu là hình ảnh đại diện của doanh nghiệp tới khách hàng. Với khách hàng và đối tác thì nét đặc trưng về logo hoặc slogan sẽ là những điều mà họ nhớ đến thương hiệu và khiến thương hiệu của bạn chiếm ưu thế hơn trong tâm trí của họ.

c68b2226-e599-4990-8c6d-04efefb9addf-scaled-e1583334462793.jpg

Brand identity design by sheva

1f7e83a7-e765-4610-baa7-061dc9c22cb2-e1583334514470.png

Brand identity design by Yokaona
Bộ nhận diện thương hiệu là tập hợp tất cả các yếu tố mà một công ty tạo ra để khắc họa hình ảnh phù hợp với người tiêu dùng. Nhận dạng thương hiệu khác với “hình ảnh thương hiệu” và “thương hiệu”, mặc dù các thuật ngữ này đôi khi được coi là có thể thay thế cho nhau.

corporate-stationery-branding-mockup-perspective-view_144389-205.jpg


Thiết kế bộ nhận diện thương hiệu gồm có:

1. Lên ý tưởng phát triển thiết kế thương hiệu của bạn:
  • Kiểu chữ
  • Màu sắc
  • Hình thức / Hình dạng
2. Thiết kế bộ nhận diện thương hiệu của bạn:
  • Logo
  • Website
  • Bao bì sản phẩm/Product Packaging
  • Danh thiếp/Business cards
  • Thiết kế email/Email design
3. Tạo Hướng dẫn Phong cách Thương hiệu

Nguồn: Deanna deBara
 
Chỉnh sửa lần cuối:
Back
Bên trên