5 xu hướng landing page sẽ làm mưa làm gió trong năm 2019

5 xu hướng landing page sẽ làm mưa làm gió trong năm 2019

Bởi MinhTrang vào 00:30, 24/1/19
    Tranh treo tường
  1. MinhTrang

    MinhTrang CTV Nữ

    Đã được thích:
    168
    Xác định xu hướng cho một năm cụ thể là dễ dàng. Xu hướng có xu hướng liên kết với nhau năm này qua năm khác. Ở đó, không bao giờ có sự phân biệt khó khăn giữa thời gian mọi người thử nghiệm một kỹ thuật trong năm 2018 và bắt đầu thực hiện nó vào năm 2019.

    Trong thiết kế trang đích, các xu hướng như chủ nghĩa tối giản, sử dụng thiết kế phẳng, video hoặc thậm chí giới thiệu khách hàng làm bằng chứng xã hội (ví dụ như lời chứng thực), đều đã phổ biến trong vài năm qua. Và tất cả các dấu hiệu đều chỉ ra khả năng chúng sẽ tiếp tục như vậy đối với nhiều người đến.

    Nhưng đối với bài viết này, chúng tôi đã chọn năm xu hướng landing page bắt đầu bắt đầu vào khoảng năm 2018 và ngày càng phổ biến hơn, chắc chắn sẽ xuất hiện ở mọi nơi trong năm 2019. Thách thức của chúng tôi đối với bạn là nắm bắt những xu hướng này và tìm hiểu cách chúng hoạt động , và sau đó sử dụng kiến thức đó để đẩy mạnh nó. Tạo xu hướng của riêng bạn và giúp công việc của bạn nổi bật giữa hàng triệu trang đích trực tuyến ngay bây giờ.

    1. Đăng nhập 2 bước

    landing 1.
    Hãy nhớ làm thế nào chúng ta thường thấy các hình thức đăng ký ở mặt trước của trang đích và trên màn hình đầu tiên? Những lưới của các hộp màu trắng hỏi bạn tên và e-mail và số điện thoại của bạn, như trang đích cho Lodgify.com. Các nhà thiết kế ngày càng thường tránh xa điều đó, ẩn một hình thức dài hơn đằng sau một nút bóng mượt với CTA giúp chuyển đổi nhanh chóng một khách truy cập thành người dùng.

    Làm phức tạp một quá trình một bước có vẻ hơi phản cảm khi nói đến chuyển đổi nhanh, nhưng có một khoa học phức tạp đằng sau nó. Nói một cách đơn giản, lý thuyết là bạn ngăn chặn một ma sát nhận thức trên trang nhất bằng cách làm cho quá trình trông giống như chỉ mất một bước dễ dàng. Khi người dùng truy cập trang thứ hai, họ đã thực hiện một cam kết vi mô. Nó có một khoản đầu tư, ngay cả khi nó không phải là một khoản đầu tư lớn và ngay cả khi không phải mọi người dùng đều cảm thấy nó và nó giúp kéo người dùng hoàn thành biểu mẫu đó. Chúng tôi đã cảm thấy tất cả cảm giác đó trước đây - bạn đã bắt đầu một cái gì đó, bạn cũng có thể hoàn thành nó.

    2. Video ngữ cảnh toàn màn hình

    landing 2.
    Video đã trở nên lớn trong một thời gian dài, nhưng bây giờ chúng tôi đã đạt được kỷ nguyên của video tự động phát. Bạn có thể cuộn xuống Facebook và đột nhiên, một video Youtube hoặc Vine bắt đầu phát ngay trên Face của bạn. Bạn đã không thử thậm chí nhấn play.

    Điều tương tự đang xảy ra trên các trang đích. Đến một trang sẽ đưa bạn đến hình ảnh video toàn màn hình, theo ngữ cảnh và tâm trạng. Để làm cho hiệu ứng trở nên mềm mại và tinh tế hơn, nó thường quay phim hơi mờ hoặc hiển thị với độ mờ hoặc lớp gradient thấp hơn. Và cho dù đối tượng có sử dụng sản phẩm trong video hay không, những hình ảnh thân thiện xuyên qua màn hình sẽ tạo niềm tin cho một thương hiệu.

    3. Làm nổi thanh điều hướng

    landing 3.
    Các trang đích ngày càng dài hơn, kết hợp tất cả các loại thông tin dưới màn hình đầu tiên. Thông thường chúng tôi chỉ cuộn xuống - xuống - xuống để thấy rằng chúng tôi cần thực hiện hành động tại thanh điều hướng ở đầu trang web. Vì vậy, chúng tôi phải cuộn để lên đó.

    Để chống lại UX bực bội này, các trang web sẽ mang theo sự điều hướng đó với bạn, thông tin có liên quan trải rộng trên một đường ngang mỏng ở đầu trang của bạn, đủ tinh tế để phù hợp với thiết kế của phần còn lại của trang web, nhưng cũng tương phản với chuyển động của chuột xuống trang. Dễ dàng truy cập thông tin này cho người dùng có nghĩa là họ sẽ dễ dàng thực hiện các bước mà một công ty muốn họ thực hiện trên trang đầu tiên mà họ truy cập.

    4. Hướng dẫn cách sử dụng sản phẩm

    landing 4. '
    Các sản phẩm và dịch vụ có thể phức tạp và đôi khi cần một lời giải thích để thể hiện giá trị của những gì bạn đang bán. Các thương hiệu đang đưa ra những cách sáng tạo mới và trực tiếp về sơ đồ những gì khách hàng tiềm năng của họ cần biết.

    Thay vì theo liên kết và nhấp qua một tập hợp các trang để tìm lời giải thích về việc gì đó, chúng ta chỉ cần cuộn xuống trang đích để tìm cách sử dụng biểu tượng thông minh, infographic, video hoặc hoạt hình.

    5. Thiết kế mô đun

    landing 5.
    Lần cuối cùng bạn tung lên một trang đích không có khối màu hoặc hình ảnh nằm ngang thay đổi theo chiều dọc khi bạn cuộn trang xuống là khi nào? Đây là một kỹ thuật đa năng rất phổ biến và rất linh hoạt. Mặc dù có hàng triệu trang web sử dụng nó, các nhà thiết kế vẫn không ngừng tìm cách làm việc với định dạng này, và đã ăn sâu vào trải nghiệm của người dùng theo những cách mới và thú vị. Parallax là một cái rất lớn, mà bạn có thể đọc thêm trong bài viết trên blog của chúng tôi.

    Điều làm cho chiến thuật này trở nên hữu ích là khả năng thu thập thông tin, cấu trúc nó để công ty có thể giải quyết các câu hỏi khác nhau mà người dùng có thể có về sản phẩm của họ trên một trang mà không làm quá tải thông tin của người dùng.

    Nguồn: 99designs
    Illustration: Lily
     
    1 ♥
    Có thể bạn thích
Đang cập nhật...

Bình luận

Thảo luận trong 'Thiết kế Website' bắt đầu bởi MinhTrang, 24/1/19.

Chia sẻ trang này