3 xu hướng Motion Graphic tiểu biểu trong năm 2019

Với Motion graphic bạn có thể biến những nội dung nhàm chán trở nên trực quan và thu hút người xem, ngoài ra với Motion graphic bạn có thể sáng tạo không giới hạn. Dưới đây là 3 xu hướng tiêu biểu nhất trong thiêt kế Motion Graphic dự đoán sẽ trở nên thịnh hành trong năm 2019.

Hiệu ứng hạt


Hiệu ứng hạt thường được áp dụng cho hình ảnh động 2d nhưng nó cũng có thể được sử dụng cho 3d.



Ảnh minh họa 3D


Hoạt hình 3d trông thật ngoạn mục và hoàn toàn có thể quảng bá sản phẩm của bạn bất kể bạn đang bán gì.Hầu hết các thương hiệu lớn sử dụng hình ảnh động 3d trong các chiến dịch quảng cáo của họ, vì nó có một tỷ lệ chuyển đổi cao.

[ptcb]
eb329d71481981.5bd0b378678bf.gif
16996471481981.5bd0d799debeb.gif
4826e471481981.5bd0d799df1eb.gif
[/ptcb]

Flat 2D Animation

Thiết kế phẳng đã được thay thế bằng xu hướng bán phẳng với độ sâu gây ra bởi shadow và gradient, trong thiết kế chuyển động, nó vẫn phát triển mạnh mẽ. Hoạt hình 2D tạo ra sự chuyển động trong một không gian nghệ thuật 2D. Hầu hết các hình ảnh động được phân cảnh, trong đó hành động chính trong mỗi cảnh được vẽ dưới dạng giống như truyện tranh. Với các chuyển động mượt mà nó có thể thu hút sự chú ý của người dùng và, theo cách này, thông điệp của bạn có thể dễ dàng tiếp cận đối tượng.

[ptcb]
a5726771481981.5bd810c1542d0.gif
cb01fe71481981.5bd810c153edb.gif
87146171481981.5bd810c153a71.gif
[/ptcb]
 

Đính kèm

  • motion-trend.jpg
    motion-trend.jpg
    76.8 KB · Lượt xem: 0
Back
Bên trên