Thảo luận 12 Tính năng mới thú vị của bản cập nhật Cinema 4D R18

TAH

Founder
Maxon vừa công bố Cinema 4D R18 tại SIGGRAPH năm 2016. Dưới đây là một số tính năng mới thú vị nhất được tìm thấy trong bản cập nhật Cinema 4D R18.

Nếu bạn là một nghệ sĩ đồ họa chuyển động 3D (3D motion graphics artist), rất có thể là bạn nằm trong số hàng ngàn các nhà thiết kế sử dụng Cinema 4D một cách thường xuyên. Cứ mỗi năm, Maxon phát hành một bản cập nhật Cinema 4D với các tính năng mới thú vị. Năm nay cũng không ngoại lệ. Dưới đây là tất cả các tính năng thú vị ở bản cập nhật Cinema 4D R18 bạn nên biết.

Xem Video giới thiệu:


Còn dưới đây là danh sách 12 tính năng này:

1. Fracture Voronoi

bFM9lMg.jpg
Cho phép các đối tượng để tự động được chia ngoài một cách tự nhiên. Tính năng mới này là lý tưởng cho việc tạo ra gãy xương thực tế và trình tự nổ.

2. Push Apart Effector

5bMcdCS.jpg
Cho phép người dùng di chuyển, ẩn, hoặc quy mô nhái để họ không chồng chéo lên nhau.

3. ReEffector

Cho phép người dùng quản lý chuỗi mograph phức tạp.

4. Cloner Object for Grid

IvPknkD.jpg
Bây giờ bạn có thể phân phối các dòng vô tính dựa trên một mô hình tổ ong.

5. Object Tracking

XOhL69s.jpg
Bạn có thể theo dõi toàn bộ các đối tượng sử dụng các tính năng Object Tracker mới. Đây là lý tưởng để làm việc trên các trình tự VFX với nhiều điểm theo dõi.

6. Knife Tools

Đường cắt qua các vòng và máy bay. Lập mô hình sẽ nhanh chóng tìm thấy các tính năng mới này hữu ích cho việc xây dựng mô hình 3D phức tạp.

7. OpenSubdiv

Người dùng có thể liên tục chuyển mô hình giữa các ứng dụng. Điều này sẽ cung cấp cho người sử dụng tăng hiệu suất và tính linh hoạt khi tạo hiệu ứng động trong Cinema 4D.

8. Thin Film Shader

keyTDBr.jpg
Điều này không thể tin được các tính năng mới cho phép người sử dụng để mô phỏng bề mặt nhờn. Ứng dụng có thể bao gồm các bản vá dầu, bong bóng, hay dấu vân tay.

9. Shadow Catcher

Phân lập từ bóng đối tượng 3D cho compositing. Điều này là hoàn hảo nếu bạn tổng hợp các mô hình 3D của bạn trong các ứng dụng khác như After Effects hoặc NUKE.

10. Parallax Mapping

uxTCWCn.jpg
Maps shadows naturally across bump mattes, giving your projects further realism.

11. Inverse Ambient Occlusion

44eiqVV.jpg
Tính năng mới này có thể được sử dụng để tạo mặt nạ cho cạnh mòn hoặc bắt chước dưới bề mặt tán xạ.

12. Open GL Viewport Enhancements

ccl6w5z.jpg
Bây giờ bạn có thể xem trước sự phản xạ, tắc môi trường xung quanh, và lập bản đồ dịch chuyển trực tiếp trong khung nhìn. Điều này sẽ cung cấp cho người dùng một ý tưởng tốt hơn về những gì họ làm sẽ như thế mà không bị chậm tốc độ máy tính của họ.

Muốn tìm hiểu thêm?

Maxon phát hành một video tổng quan mà bạn có thể kiểm tra trên trang web Cineversity. Hiện nay Cineversity là nguồn lực tốt nhất để có được một cái nhìn sâu sắc vào tất cả các tính năng mới nhất inCinema 4D R18.

Giá cả

Một phiên bản mới của Cinema 4D Studio được bán lẻ với giá khoảng 3695 $ - và nếu bạn mua Cinema 4D R17 ngay bây giờ, bạn sẽ tự động nhận được một nâng cấp miễn phí cho R18 khi nó được phát hành trong tương lai gần. Nếu không có gì thay đổi, chúng ta sẽ bản phát hành R18 trong tháng Tám năm 2016. Maxon hiện đang cung cấp thử nghiệm miễn phí Cinema 4D trong vòng 42 ngày.

Bạn có hứng thú về bản cập nhật R18 mới này? Chia sẻ suy nghĩ của bạn bằng cách comment các ý kiến dưới đây.
 

Đính kèm

  • stock-photo-114148257.jpg
    stock-photo-114148257.jpg
    191.4 KB · Lượt xem: 15
Back
Bên trên