10 mẹo thiết kế banner quảng cáo banner để có được nhiều lượt nhấp chuột hơn

10 mẹo thiết kế banner quảng cáo banner để có được nhiều lượt nhấp chuột hơn

Bởi KhanhThi vào 14/10/19 lúc 15:25
  1. KhanhThi

    KhanhThi CTV nữ

    Đã được thích:
    495
    Nếu bạn đang hy vọng tăng lưu lượng truy cập đến các trang web, cửa hàng thông qua quảng cáo banner, có thể bạn đang tìm cách làm thế nào để thiết kế banner mà mọi người sẽ nhấp vào? Thiết kế banner web tập trung vào việc tạo ra một cách có hệ thống các quảng cáo banner hiệu quả thông qua việc áp dụng cẩn thận các nguyên tắc thiết kế cơ bản. Trong bài viết này, chúng tôi đã tổng hợp tất cả thông tin bạn cần để tạo các thiết kế banner web thu hút lượt nhấp chuột.

    1. Sử dụng các kích thước banner chuẩn sẽ mang lại hiệu quả nhất

    Theo Google Adsense, kích thước biểu ngữ tiêu chuẩn mang lại hiệu quả nhất là:
    • 728×90px — Leaderboard
    • 300×600px — Half Page
    • 300×250px — Medium Rectangle
    • 336×280px — Large Rectangle
    2. Đặt quảng cáo banner của bạn một cách chính xác

    Mua không gian trên một trang web nơi thiết kế của bạn sẽ được nhìn thấy đầu tiên và gần với nội dung chính của một trang.

    cyber-day.

    3. Duy trì thứ bậc

    Thiết kế quảng cáo banner cần dựa trên sự cân bằng phù hợp trong mỗi quảng cáo, vì vậy hãy xem lại hệ thống phân cấp. Quảng cáo banner hiệu quả được thiết kế để tăng nhận thức về thương hiệu và hướng lưu lượng truy cập đến trang web của bạn. Chúng có ba thành phần cơ bản:

    Logo công ty của bạn


    Logo công ty của bạn phải được đưa vào để dùng người dùng có thể nhận thức về thương hiệu. Hãy chắc chắn rằng nó chiếm ưu thế về mặt trực quan, nhưng không chi phối hoặc lấn át các yếu tố chính như lời kêu gọi hành động hay thông điệp hoặc sản phẩm chính của banner.

    Đề xuất giá trị


    Đề xuất giá trị giới thiệu dịch vụ / sản phẩm bạn cung cấp và kêu gọi sự chú ý đến chính nó với các ưu đãi hoặc khuyến mãi. Hãy suy nghĩ những điều như: Mã giảm giá, % khuyến mãi và giới hạn thời gian khuyến mãi.

    Kêu gọi hành động


    Kêu gọi hành động (hoặc CTA) là văn bản hoặc nút mời gọi người dùng nhấp vào. Đây là một yếu tố quan trọng giúp bạn thu hút người dùng nhấp chuột vào banner.

    4. Giữ cho nó đơn giản

    Giữ nội dung và hình ảnh đơn giản. Người xem có lẽ sẽ chỉ lướt qua các banner quảng cáo của bạn trong một vài giây.

    5. Sử dụng các nút thích hợp

    banner-design.

    Tùy thuộc vào loại banner, các nút thường sẽ tăng tỷ lệ nhấp (TLB) cho quảng cáo của bạn. Nếu bạn sử dụng chúng, hãy đặt chúng phía dưới nội dung và sử dụng các màu tương phản. Hãy nhớ luôn luôn giữ chúng nhất quán trong các biến thể quảng cáo.

    6. Làm cho văn bản của bạn có thể đọc được ngay lập tức

    Nên


    Làm cho tiêu đề và nồi dung của văn bản có kích thước khác nhau. Tất cả các nội dung có tối đa bốn dòng hoặc ít hơn.

    Không nên


    Sử dụng các font chữ có nét mỏng manh, khó đọc tất cả nội dung đều là chữ in hoa, hoặc kích thước phông chữ nhỏ hơn 10pt (trừ khi đó là một thông tin phụ không quan trọng).

    7. Sử dụng hình ảnh động

    Quảng cáo sử dụng banner động thường được chú ý hơn và người dùng sẽ dành nhiều thời gian để nhìn vào banner đó hơn và nó có thể rất hiệu quả trong việc thu hút lượt nhấp chuột.

    Sử dụng các hình ảnh động đơn giản kéo dài không quá 15 giây và đảm bảo rằng chúng không chuyển tiếp quá 3 lần. Xem xét và làm cho khung hình cuối cùng của của bạn thành một lời kêu gọi hành động rõ ràng.

    8. Phù hợp với thương hiệu của bạn

    Quảng cáo banner của bạn sẽ liên kết đến một trang đích bao gồm ưu đãi như thông báo của banner. Đảm bảo quảng cáo phù hợp với thương hiệu của bạn và trang đích để khách hàng tiềm năng không bị nhầm lẫn.

    quang-cao.

    9. Chọn màu sắc phù hợp

    Mỗi màu sắc có một thông điệp cảm xúc nhau và điều quan trọng là phải xem xét loại cảm xúc nào bạn muốn gợi lên trong đối tượng của mình. Màu sắc sẽ là điều đầu tiên người dùng nhận thấy trong quảng cáo banner của bạn.

    Màu sắc cũng có ý nghĩa khác nhau trong các nền văn hóa khác nhau. Đảm bảo nghiên cứu đối tượng mục tiêu của bạn khi thực hiện các lựa chọn màu sắc.

    10. Giữ kích thước tệp của bạn nhỏ

    Khi nói đến kích thước tệp, càng nhỏ thì càng tốt dưới 150 kb, theo Google Adwords. Quảng cáo của bạn cần tải nhanh trên một trang trước khi người xem cuộn xuống và bỏ lỡ nó.
     
    Có thể bạn thích
Rất hy vọng bạn sẽ có ý kiến đóng góp để mình hoàn thiện hơn.

Bình luận

Thảo luận trong 'Kiến thức thiết kế' bắt đầu bởi KhanhThi, 14/10/19.

Chia sẻ trang này