10 Mẹo thiết kế thu hút khách hàng cho ngày Black Friday

Ngày Black Friday hàng năm được coi là ngày siêu sale của các thương hiệu thu hút khách hàng cực lớn. Một sản phẩm thiết kế tốt sẽ góp phần tăng 25% doanh thu. Vì vậy bạn đã sẳn sàn tham khảo 10 mẹo thiết kế dưới đây chưa? Chúng ta bắt đầu tham khảo thôi nào!
6d9b9b107733687.5fad81ca3a2ae.png

Credit: Portal do Designer

1. Post a sneak peek.

Ít nhất một nửa trong số tất cả những người mua sắm sẽ tìm kiếm các giao dịch tốt trên phương tiện truyền thông xã hội. Vì vậy, hãy tạo một bài đăng thu hút sự quan tâm của khán giả và đảm bảo khách hàng chú ý đến chiến dịch bạn đang triển khai. Bạn có thể quảng cáo tính năng xem trước này bằng cách thêm nó vào bản tin của mình, gửi nó qua email hoặc thêm cửa sổ bật lên trên trang web của bạn.

BlackFridaySamples_IGStory_Mockup_03-1024x1024.jpg


2. Release a new product or service.

Đây là một cơ hội tuyệt vời để quảng cáo một dịch vụ mới hoặc công bố một sản phẩm mới để thu hút nhiều sự chú ý hơn đến thương hiệu của bạn. Một vài ngày trước ngày Black Friday, hãy thêm đồng hồ đếm ngược để tạo cảm giác cấp bách và gợi nhớ thương hiệu!

CyberMondaySamples_EmailBanners_05-1024x1024.jpg

3. Give away a free gift.

Tất cả chúng ta đều thích quà tặng mà phải không? Khi bạn tặng một món quà miễn phí, mọi người có giá trị nhận thức cao hơn về thương hiệu của bạn, điều này rất hữu ích trong mùa mua sắm vào dịp lễ. Đây là một cơ hội tuyệt vời để tăng doanh số bán hàng hóa hoặc dịch vụ cụ thể cũng như bằng cách khuyến khích quà tặng miễn phí với các giao dịch mua cụ thể. Làm nổi bật quà tặng này không chỉ trên phương tiện truyền thông xã hội của bạn mà còn trên trang chủ của trang web của bạn để giúp nó hiển thị tối đa.

04-1024x1024.jpg

4. Twist on a traditional promo.

Bạn có biết rằng một số thương hiệu phân bổ hơn 50% doanh thu của họ cho việc buôn bán và các tiện ích bổ sung vào phút chót? Chỉ cần hiển thị nhiều tùy chọn thúc đẩy hơn và tùy chọn “bạn cũng có thể thích điều này” trong quá trình thanh toán, bạn có nhiều khả năng bán được nhiều hơn mà không ảnh hưởng đến lợi nhuận của mình.

BlackFridaySamples_IGStory_Mockup_05-1024x1024.jpg

5. Extend your sale from Black Friday to Cyber Monday.

Trong những năm gần đây, Thứ Hai Điện Tử đã phát triển thành sự tiếp nối của các đợt giảm giá Ngày Thứ Sáu Đen kéo dài. Nó được tạo ra để thu hút người tiêu dùng mua đồ từ các cửa hàng trực tuyến và đã trở thành một ngày lễ mua sắm cực kỳ phổ biến, đặc biệt đối với hàng hóa kỹ thuật số. Ngoài ra, bạn thậm chí có thể mở rộng chương trình giảm giá của mình thành Tặng thứ Ba, một ngày sau Thứ Hai Điện tử và thêm vòng quay từ thiện vào chương trình khuyến mãi của bạn (như tặng một, bán một lần).

083122_CyberMondaySamples_V1_Poster_04-1024x1024.jpg


6. Spruce up your web presence.

Tùy chỉnh trang web của bạn để quảng cáo các giao dịch Thứ Hai Điện tử, đảm bảo chúng nổi bật so với các chương trình giảm giá Thứ Sáu Đen. Việc tạo trang đích riêng cho Thứ Hai Điện tử giúp chuyển đổi lưu lượng truy cập nhanh hơn bằng cách đảm bảo người mua hàng luôn tập trung khi họ đang gấp rút mua hàng và tìm thấy những gì họ cần một cách dễ dàng và nhanh chóng.

BlackFridaySamples_EmailBanner_Mockup_03-1024x1024.jpg


7. Stand out & don’t get forgotten.

Tất cả chúng ta đều liên kết các ưu đãi trong bài đăng ngày Thứ Sáu Đen với màu đen, đỏ và vàng, nhưng đừng quên kết hợp thiết kế thương hiệu của bạn! Nếu bạn chỉ toàn màu đen và trắng, thương hiệu của bạn sẽ mất đi bản sắc trực quan. Hình ảnh mà người tiêu dùng liên kết với thương hiệu của bạn đến từ nhận thức về thương hiệu khó kiếm được. Đừng để mất cơ hội tận dụng điều đó! Đừng để mất cơ hội tận dụng điều đó! Hãy thuê một Nhà thiết kế đồ họa chuyên nghiệp để hỗ trợ bạn tạo ra một hoạt động tiếp thị Ngày Thứ Sáu Đen nhất quán với thương hiệu của bạn nhưng vẫn nổi bật!

BlackFridaySamples_IntegratedMockup_01-1024x684.jpg


8. Animated ads are your best friends.

Video và Đồ họa chuyển động là người bạn tốt nhất của bạn khi muốn nổi bật giữa đám đông trong mùa Black Friday / Cyber Monday bận rộn. Quảng cáo video có tỷ lệ nhấp cao hơn so với quảng cáo tĩnh, tăng chia sẻ và cải thiện khả năng truy lại thương hiệu.

9. Hey [you, we’re talking to you]!

Bạn có biết rằng 71% người tiêu dùng mong đợi trải nghiệm tiếp thị được cá nhân hóa không? Như email, SMS, bưu thiếp và trải nghiệm ứng dụng được cá nhân hóa. Các nhà tiếp thị tuyên bố sẽ tăng thêm 40% doanh thu khi cá nhân hóa thay vì tổng quát hóa. Mặc dù nó đòi hỏi nhiều chiến thuật hơn và nhiều thiết kế hơn, nhưng cá nhân hóa là một chiến lược khả thi để mở khóa nhiều kết quả hơn.

10. Direct mail isn’t totally dead.

Khán giả hào hứng khi thấy thư được cá nhân hóa và đó là cách để thương hiệu và thiết kế của bạn nổi bật so với đối thủ. Với lợi nhuận ngày càng giảm trên các nền tảng kỹ thuật số, thư trực tiếp có thể là những thông tin bất ngờ giúp bạn có những triển vọng cần thiết để sẵn sàng cho Thứ Sáu Đen sẵn sàng cho chương trình khuyến mãi của bạn!

Xây dựng tiếng vang và cung cấp các ưu đãi với quảng cáo tuyệt vời chắc chắn sẽ thúc đẩy kết quả trong mùa lễ này. Bởi vì chúng tôi biết mọi thứ sắp trở nên bận rộn, chúng tôi sẽ đưa ra một mẹo thưởng thứ mười một cho bạn những chuyên gia tiếp thị.

CyberMondaySamples_EmailBanners_03-1024x1024.png

Và sau đây là một số mẫu thiết kế cho ngày Black Friday, Cyber Monday, Small Business Saturday,..giúp tăng cảm hứng thiết kế.

03-1-1024x1024.jpg


BlackFridaySamples_Flyers_Mockup_04-1024x1024.jpg


BlackFridaySamples_IGStory_Mockup_01-1024x1024.jpg

BlackFridaySamples_EmailBanner_Mockup_02-1024x1024.jpg

Credit: Lucero Valenzuela
 
Chỉnh sửa lần cuối:
Back
Bên trên