Những nhà thiết kế đằng sau những logo nổi tiếng nhất thế giới

Các logo nổi tiếng nhất ngay lập tức quen thuộc. Điều tốt nhất không chỉ thể hiện bản sắc của thương hiệu: chúng giúp định hình tương lai của thương hiệu. Và đằng sau mỗi logo mang tính biểu tượng, có một nhà thiết kế tài năng.

Một số logo lớn nhất thế giới đã được tạo ra bởi những người sống và hít thở thương hiệu: chính những người sáng lập công ty. Nhưng như danh sách này cho thấy, những biểu tượng này cũng được tạo ra bởi những sinh viên đang tìm kiếm thêm tiền và những nhà thiết kế logo nổi tiếng với hàng trăm khái niệm tuyệt vời đằng sau chúng. Tại đây, chúng ta cùng khám phá những câu chuyện đằng sau biểu tượng vĩ đại nhất thế giới, đi từ Coca-Cola đến Gia tộc Wu-Tang thông qua công cụ tìm kiếm lớn nhất thế giới và thời trang cao cấp của Pháp.

Frank Mason Robinson

coke11.jpeg


Logo ban đầu của Coca Cola không được thiết kế bởi một chuyên gia: người tạo ra logo Coca-Cola, Frank Mason Robinson, là kế toán của công ty. Ông đã nghĩ ra cả tên và bản thảo của sản phẩm, chuyển từ phông chữ serif tiêu chuẩn sang phông chữ Spencerian — sau đó là phông chữ kinh doanh tiêu chuẩn ở Hoa Kỳ — vào những năm 1880.

Coco Chanel

16657530_32754795_1000-e1643112214191.jpg
 
Back
Bên trên