Design Trend: Màu đơn sắc trong chụp ảnh sản phẩm

Cần nguồn cảm hứng cho buổi chụp sản phẩm tiếp theo của bạn? Dưới đây là một số bức ảnh đơn sắc tốt nhất và bảng màu đơn sắc mà bạn có thể tham khảo.

woman-wearing-virtual-reality-simulator.jpg


Bảng màu đơn sắc đang là xu hướng lớn trong chụp ảnh sản phẩm và chúng là một lựa chọn tuyệt vời nếu bạn là nhà thiết kế đang tìm cách tạo ra thương hiệu và bao bì sản phẩm sáng sủa và bắt mắt. Sử dụng sức mạnh của một màu để gợi lên một cảm xúc hoặc tâm trạng cụ thể, nhiều nhiếp ảnh gia sản phẩm và thương hiệu đang chọn phong cách đơn giản nhưng táo bạo này để thu hút khách hàng mới.

Phối màu đơn sắc là gì?

Bảng màu đơn sắc là bảng màu bắt nguồn từ một màu sắc duy nhất, sau đó được mở rộng bằng cách sử dụng các sắc độ, tông màu và sắc thái. Trong khi các biến thể tinh tế có thể đạt được thông qua việc sử dụng các tông màu và sắc thái khác nhau, với xu hướng thiết kế đơn sắc , ý tưởng là tạo ra sự bão hòa quá mức của một bảng màu cụ thể để làm nổi bật một tâm trạng hoặc thông điệp nhất định. Các phối màu đơn sắc hỗ trợ sự cân bằng và thống nhất, đồng thời hỗ trợ một thiết kế gắn kết trực quan.

Chỉ sử dụng một màu nghe có vẻ nhàm chán hoặc tối giản, nhưng các bảng màu đơn sắc thực sự có thể truyền đạt rất nhiều thông điệp.

Bảng màu hồng



Bảng màu tím



Bảng màu xanh lá cây



Bảng màu vàng



Bảng màu trung tính



Tham khảo Element envato
 
Back
Bên trên