Cách tạo video tổng kết doanh nghiệp của bạn

DesignerPlus

Moderator
Nếu bạn có thể ngay lập tức xem tất cả những khoảnh khắc và kỷ niệm yêu thích của bạn trong năm vừa qua, liệu bạn có muốn xem không? Bạn sẽ lại trân trọng tất cả những khoảnh khắc hạnh phúc đó và nhớ lại một số khoảnh khắc mà bạn có thể đã quên.


Với video tổng kết về doanh nghiệp của bạn vào dịp cuối năm, bạn có thể trải nghiệm điều đó với toàn bộ nhóm kinh doanh và khách hàng của mình!

Sử dụng những ý tưởng video này để tạo một video tổng kết sẽ truyền cảm hứng cho nhóm của bạn và thu hút khách hàng của bạn quay lại trong năm tới. Theo nghiên cứu, mọi người trung bình xem 16 giờ video mỗi tuần. Bạn nên đảm bảo rằng video của bạn là một phần trong đó.

Video tổng kết là gì?


Đây là những video ngắn, thường có độ dài không quá một phút và có thể bao gồm ảnh, video hoặc cả hai. Hơn nữa, bạn có thể sử dụng phần mềm chuyển chuyển văn bản thành giọng nói trực tuyến để thêm các giọng nói khác nhau vào video của mình. Với cách tiếp cận này, bạn có thể kết nối với lượng khán giả lớn hơn trên toàn cầu . Bạn tạo bản dựng phim về các cuộc họp thành công, ra mắt sản phẩm, khoảnh khắc vui vẻ với đồng nghiệp, đồ họa mô tả chi tiết sự phát triển của doanh nghiệp và bất kỳ khoảnh khắc thú vị nào. trong doanh nghiệp của bạn!

Một video tổng kết hoặc video đánh giá năm thể hiện những điểm nổi bật và những khoảnh khắc tốt nhất cho doanh nghiệp của bạn trong năm qua. Nó kết hợp năng lượng tích cực của công ty với những thành công có thể định lượng được cho doanh nghiệp của bạn.

Đó là những video ngắn, thường có độ dài không quá một phút và có thể bao gồm ảnh, video hoặc cả hai. Bạn tạo ra một bản dựng phim về các cuộc họp thành công, các buổi ra mắt sản phẩm, những khoảnh khắc vui vẻ với đồng nghiệp, đồ họa mô tả chi tiết sự phát triển của doanh nghiệp và bất kỳ khoảng khắc thú vị nào trong daonh nghiệp của bạn!

Chọn Ảnh và Video


Trước khi bắt đầu chỉnh sửa video, bạn phải quyết định những ảnh và video bạn muốn đưa vào. Cân nhắc hình ảnh mà bạn muốn đưa ra cho thương hiệu của mình. Hình ảnh này phải gắn liền với chiến lược truyền thông xã hội của bạn để có một diện mạo chuyên nghiệp, tinh gọn.

Sau đó, chọn ảnh và video bạn yêu thích và biên dịch chúng vào một thư mục. Tất cả chúng phải hỗ trợ hình ảnh thương hiệu đó và truyền tải một số thông tin về những khoảnh khắc quan trọng đối với doanh nghiệp của bạn trong năm nay. Một video trình chiếu có thể được thực hiện dễ dàng nếu bạn chỉ có ảnh để sử dụng.

video-editor-process-thumbnail-03.png


Sử dụng Mẫu


Trình chỉnh sửa video với các mẫu có sẵn có thể giúp việc dựng video của bạn trở nên đơn giản hơn. Khi bạn đã có ảnh và video, bạn có thể thêm chúng vào mẫu chỉnh sửa có sẵn và chúng sẽ chỉnh sửa và sắp xếp một cách đẹp mắt cho bạn.

Thay vì là một quá trình tốn kém, các mẫu có sẵn có thể dễ dàng áp dụng và chỉ mất vài phút.

Thêm văn bản của bạn


Khi video của bạn ở trong mẫu, bạn cần thêm văn bản. Bao gồm sự đa dạng trong văn bản của bạn bằng cách sử dụng các cụm từ vui nhộn và hấp dẫn cũng như bằng chứng thực tế về sự phát triển của doanh nghiệp bạn trong năm qua.

Mục tiêu chính của video marketing là cung cấp cả thông tin và bầu không khí.

Bạn cung cấp cho khách hàng sự thật có thể định lượng được về doanh nghiệp của mình bằng cách bao gồm số liệu thống kê và các thời điểm quan trọng. Và những khoảnh khắc thú vị, hấp dẫn là điều khiến họ muốn tiếp tục làm việc với doanh nghiệp của bạn.

Ý tưởng video mà bạn và khách hàng của bạn sẽ thích


Bạn có thể tạo video mà bạn và khách hàng của bạn yêu thích bằng các mẹo tiếp thị video này. Nhắc nhở bản thân về mức độ phát triển của doanh nghiệp trong năm qua bằng video tổng kết.
 
Back
Bên trên